Phan Thị Mơ hào hứng ra sân bay đón dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới

Ngày : 27/07/2018
THANTUONG - Vì lịch trình bay của thí sinh các nước tới Việt Nam khác nhau nên Phan Thị Mơ phải ra sân bay từ sáng sớm tới tối khuya để đón thí sinh các nước bạn.

Hôm qua (25/7) và sáng sớm nay (26/7), thí sinh các quốc gia và vùng lãnh thổ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 sẽ diễn ra tại Silk Sense Hội An River Resort, Hội An, Quảng Nam từ ngày 27/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018.

Trước khi di chuyển tới Hội An, các thí sinh sẽ có buổi chụp hình tại TP.Hồ Chí Minh. Với tư cách là thí sinh nước chủ nhà, Phan Thị Mơ cùng một số thành viên của Ban tổ chức cuộc thi ra sân bay để chào đón thí sinh các nước đến với dải đất hình chữ S xinh đẹp này.

Vì lịch trình bay của thí sinh các quốc gia tới Việt Nam khác nhau, vì vậy Phan Thị Mơ phải ra sân bay từ sáng sớm tới tối khuya để đảm bảo lịch trình đón thí sinh các nước bạn.

Dù phải ra sân bay lúc 12h khuya nhưng Phan Thị Mơ không tỏ ra mệt mỏi và đuối sức. Cô xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ cùng nụ cười luôn nở trên môi.

Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt cũng là lợi thế khi Phan Thị Mơ tự tin và trò chuyện một cách vui vẻ với thí sinh các nước bạn. 

Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch và từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp Du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Năm nay, cuộc thi đã quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Vòng chung kết cuộc thidiễn ra từ ngày 27/7/2018 đến hết ngày 8/8/2018 tại Việt Nam và Thái Lan. 

 

Photo: Phan Tiến Vũ

:
Xem thêm
Về đầu trang