Ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi nói tiếng Việt chúc mừng hoa hậu Thu Hoài trước sự kiện “Beauty's Choice”

Ngày : 28/07/2019
THANTUONG - Ngôi sao đình đám TVB Hồ Hạnh Nhi nói tiếng Việt, gửi lời chúc tới hoa hậu Thu Hoài trước sự kiện hoành tráng “Beauty's Choice”.

Tối 27/07, doanh nhân Philip Lee - chồng của “Ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi và giám đốc của “Nexus Media” Tak Man bất ngờ đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị dự sự kiện “Beauty's Choice” diễn ra vào 18h ngày 29/07 tới tại White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. Tiếp đón 2 vị khách nổi tiếng là doanh nhân Việt kiều Trí Tống - bạn trai của hoa hậu Thu Hoài. Ngay khi hội ngộ những người bạn thân thiết lâu năm, doanh nhân Trí Tống vui vẻ trò chuyện và chụp hình kỉ niệm ngay tại sân bay với Philip Lee và Tak Man.

Được biết, do bận công việc riêng và chăm sóc con nhỏ, Hồ Hạnh Nhi không thể sắp xếp sang Việt Nam mà chỉ có ông xã cô là doanh nhân Philip Lee đến TP.HCM chung vui hoa hậu Thu Hoài. Tuy nhiên với mối quan hệ gắn bó sâu đậm, Hồ Hạnh Nhi đã đích thân quay một đoạn clip để chúc mừng dấu mốc đáng nhớ và những hoạt động mới trong sự nghiệp của hoa hậu 3 con.

Với đoạn clip được quay tại Wahtiki Island Lounge, 3rd Floor, Seabird House, 22 – 28 Wyndham Street, Central, Hong Kong – một trong những tụ điểm giải trí nổi tiếng do chính Hồ Hạnh Nhi và ông xã Philip Lee sở hữu, nữ diễn viên “Mẹ chồng khó tính” vui vẻ gửi lời chào, lời chúc hoa hậu Thu Hoài bằng tiếng Việt.

Ngay sau đó, cô nói thêm: “Xin chào tôi là Hồ Hạnh Nhi. tôi rất vui được chúc mừng Khơ Thị đã tròn 16 tuổi và chuẩn bị tổ chức khai trương một chi nhánh mới tại TP.HCM. Tôi rất tiếc vì không thể có mặt ở Việt Nam để chung vui với hoa hậu Thu Hoài và các cộng sự. Nhưng “một người bạn” rất thân với tôi là anh Philip Lee sẽ đến dự và hi vọng mọi người sẽ có một đêm thật vui. Chúc Khơ Thị luôn thành công, làm ăn phát đạt và phát triển mãi mãi. Hãy thật vui vẻ trong đêm sinh nhật của Khơ Thị nhé”.

Với món quà và tình cảm đặc biệt mà Hồ Hạnh Nhi và ông xã dành cho mình, hoa hậu Thu Hoài không giấu được sự hạnh phúc và cho biết sẽ sớm sắp xếp thời gian để sang thăm bạn thân và ủng hộ các hoạt động của Wahtiki Island Lounge. Cuối tháng 11/2018, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi – Philip Lee cũng đã âm thầm đến TP.HCM để thăm hỏi và đi chơi cùng hoa hậu Thu Hoài, doanh nhân Trí Tống. Những dịp Philip Lee sang Việt Nam một mình, hoa hậu Thu Hoài luôn chu đáo bằng việc gửi cho Hồ Hạnh Nhi bánh mì, đồ ăn vặt, đặc sản Việt Nam mà nữ diễn viên yêu thích.

Với 10 năm làm việc, sinh sống tại Đài Loan, hoa hậu Thu Hoài đã có tình bạn đẹp với rất nhiều ngôi sao đình đám Hoa ngữ. Ở làng giải trí trong nước, ngoài nổi tiếng là hoa hậu đa tài và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Hoài còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám như: NTK Công Trí, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Trấn Thành, Bình Minh – Anh Thơ…

“Beauty’s Choice” do hoa hậu Thu Hoài tổ chức sắp tới không chỉ là chương trình đặc biệt để đánh dấu chặng đường 16 năm hình thành, phát triển của Viện thẩm mỹ Khơ Thị và và khai trương cơ sở mới tại 222 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM, đây còn là sự kiện biểu diễn nghệ thuật ấn tượng với sự đồng hành cùng đạo diễn nổi tiếng Trần Vi Mỹ và đầu tư hàng tỷ đồng để dàn dựng công phu về hiệu ứng sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc do danh ca Ý Lan, Thanh Hà, ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng, MC Trấn Thành, ca sĩ Bảo Anh… trình bày.

Đặc biệt, ngoài sự xuất hiện của nhiều doanh nhân nổi tiếng châu Á, dàn sao nam “Running Man Vietnam”, “Beauty’s Choice” còn có sự góp mặt của hơn 100 ngôi sao đình đám showbiz Việt và những vị khách quý, luôn gắn bó với sự phát triển của Viện thẩm mỹ Khơ Thị trong suốt 16 năm qua.

 

 

Sự kiện “Beauty’s Choice” của hoa hậu Thu Hoài sẽ diễn ra vào 18h ngày 29/07 tới tại White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. Bên cạnh được gặp gỡ, giao lưu với dàn nghệ sĩ đình đám, các khách mời đều có cơ hội nhận những phần quà có tổng giá trị đến hơn 3 tỷ đồng gồm: Giải nhất: xe hơi Mini Cooper S 5 cửa trị giá 2 tỷ, Giải nhì: đôi bông tai kim cương hồng trị giá 500 triệu từ nhãn hiệu Leman Jewelry, Giải ba: trọn bộ răng sứ trị giá 300 triệu từ Jet Dentist. Ngoài ra, Khơ Thị còn tặng voucher 1.000 USD từ nhà thiết kế Công Trí; một voucher 50 triệu từ Thiên đường giải trí SOHY Sky Lounge & Dining; ba bộ mỹ phẩm cao cấp trị giá 100 triệu từ Khơ Thị, hai đêm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc InterContinental Hotel cùng rất nhiều hiện vật giá trị.

:
Xem thêm
Về đầu trang