Kỉ niệm 13 năm ngày cưới, Thanh Thuý Đức Thịnh hoá “nàng lọ lem, chàng hoàng tử” sang trọng

Ngày : 19/05/2021
THANTUONG - Thanh Thúy - Đức Thịnh vừa tung bộ ảnh kỷ niệm 13 năm ngày cưới cực kỳ tình tứ, đẹp đôi khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong bộ ảnh mới, Thanh Thúy - Đức Thịnh tựa như Romeo & Juliet với câu chuyện tình đầy lãng mạn. Nàng đẹp rạng ngời trong bộ váy trắng, còn chàng lịch lãm trong bộ vest đen.

Mô tả hình

 

Tròn 13 năm về chung một nhà (19/5/2008 - 19/5/2021), cặp đôi Thanh Thuý - Đức Thịnh tung bộ ảnh “nàng lọ lem, chàng hoàng tử” ngọt ngào và luôn dành những câu nói “có cánh” cho đối phương. Sau 13 năm kết hôn, Thanh Thúy - Đức Thịnh giờ đây là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt với cuộc sống hôn nhân đời thương, giản dị. 

Mô tả hình

 

Khán giả thường xuyên bắt gặp cặp đôi “thả thính”, trêu đùa nhau trên mạng xã hội và cả trên sóng truyền hình. Cặp đôi mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả và ngày càng được khán giả yêu mến hơn. Đó dường như cũng là một thương hiệu mỗi khi họ xuất hiện. “Yêu và ghét có một ranh giới rất mong manh” - Thanh Thuý nói. Đó là lí do tại sao cô luôn biết cách giữ lửa hôn nhân, cuộc sống vợ chồng lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mới đây đạo diễn Đức Thịnh đăng lên với dòng trạng thái hài hước: 

“19.05.2008 - 19.05.2021

13 năm ngày cưới của đôi ta. 

Chặng đường đủ dài để em biết dễ gì bỏ được anh.

Đẹp trai, Quyến Rũ, Gợi Cảm và Huyền Bí quá mà phải hông?”

Mô tả hình

 

Ngoài ra, dạo gần đây cả hai vợ chồng còn kết hợp cho ra những clip hài tình huống gia đình vô cùng hài hước và thực tế khiến cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Tuy hai vợ chồng nhà Thanh Thúy có nhiều điểm trái ngược nhau nhưng nếu nói Thanh Thúy - Đức Thịnh trời sinh một cặp quả không sai. 

Mô tả hình

 

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới, vợ chồng nhà đạo diễn “Siêu sao siêu ngố” đã thực hiện bộ “ảnh cưới” đẹp như cổ tích đã được chụp từ trước. Trong bộ ảnh này, Thanh Thúy mặc một chiếc đầm xòe trắng, Đức Thịnh mặc bộ vest đen, trông không khác gì cô dâu chú rể. Nhiều năm kết hôn, người ta vẫn thấy một Thanh Thúy tràn đầy sức sống và ngày càng trẻ đẹp, điều đó chứng tỏ cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên vô cùng viên mãn. Người ta thường nói đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, còn đàn ông hơn nhau ở nụ cười của người phụ nữ đi bên cạnh. Như vậy, Đức Thịnh chắc hẳn đã làm rất tốt vai trò của một người chồng, một người cha rồi.

Mô tả hình

 

Thanh Thúy - Đức Thịnh có 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu là Cà Phê và cu Tết. Cộng đồng mạng không biết bao nhiêu lần đứng ngồi không yên với vẻ đẹp trai của Cà Phê và nét hài hước, đáng yêu của cu Tết. 

Đức Thịnh: “Nếu quay lại 13 năm trước, người tôi chọn vẫn là Thanh Thuý”. Chung sống 13 năm, trải qua nhiều sóng gió, sau tất cả họ vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang