HOT: NCT Dream xác nhận đến Việt Nam tham dự sự kiện tại Đà Nẵng cùng loạt sao Việt

Ngày : 24/08/2019
THANTUONG - Xác nhận tham dự concert âm nhạc thuộc sự kiện tiền khai trương Lotte Duty Free Đà Nẵng Downtown tại cung thể thao Tiên Sơn ngày 27/8 này, NCT Dream - nhóm nhạc em út nhà SM cùng loạt sao Việt như Min, Erik, Amee, Suni Hạ Linh đang khiến cộng đồng mạng phát sốt.

 

Tiếp nối sự thành công của sự kiện ra mắt Lotte Duty Free tại sân bay quốc tế Nội Bài tháng 7 vừa qua, đại nhạc hội nhân sự kiện tiền khai trương Lotte Duty Free Đà Nẵng Downtown sẽ chính thức diễn ra tại cung thể thao Tiên Sơn vào ngày 27/08 cùng sự “đổ bộ" của hàng loạt sao Việt “khủng" như Erik, Min, Amee, Suni Hạ Linh,... Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của NCT Dream - nhóm nhạc idol hàng đầu Hàn Quốc. Thông tin này được chính thức xác nhận từ Lotte Duty Free thay vì những đồn đoán mong chờ của Kpop fan trước đó. 

 

 

Min, Erik, Amee, Suni Hạ Linh là những tên tuổi sao Việt đồng hành cùng NCT Dream tham gia đêm nhạc hội.

 

Ngay khi thông tin được hé lộ, đại nhạc hội cho thấy sức hút to lớn khi thu nhận đông đảo đơn đăng ký tham dự của người hâm mộ và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Bằng chứng là trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ mở kênh phân phối phát vé, chương trình đã nhận về hơn 2.500 đăng kí ngay trong ngày đầu tiên, cùng vô số hiệu ứng trên các trang mạng xã hội. 

Theo đó, sự kiện tiền khai trương Lotte Duty Free Đà Nẵng Downtown sẽ được diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn với sức chứa “khủng" lên đến 3000 - 5000 người. Không chỉ “thỏa cơn khát" idol của người tham dự khi kéo dài lên đến 4 tiếng đồng hồ, sự kiện sẽ còn được đầu tư công phu từ âm thanh đến ánh sáng, hứa hẹn mang lại những tiết mục thực sự bùng nổ và mãn nhãn. 

Được biết, đêm nhạc hội tiền khai trương Lotte Duty Free Đà Nẵng Downtown là sự kiện nằm trong chiến lược marketing đa dạng với các ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu mà Lotte Duty Free đang sở hữu. 

 

 

Lễ khai trương Lotte Duty Free sân bay Quốc tế Nội Bài với sự góp mặt của bộ đôi “nam thần" đình đám từ nhóm nhạc Super Junior - Lee Teuk, Eun Hyuk, cùng diễn viên Ji Chang Wook tháng 7/2019 vừa qua.

 

Trong những năm qua, quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc đã có những bước phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực: Kinh tế, Văn hóa, Du lịch... Chính vì vậy, việc tổ chức sự kiện tiền khai trương Lotte Duty Free Đà Nẵng Downtown không chỉ mang yếu tố khởi đầu, định vị thương hiệu trong lòng công chúng mà còn là lời hứa hẹn Lotte Duty Free mang văn hóa giải trí Hàn Quốc đóng góp và thúc đẩy phát triển nền công nghiệp du lịch tại Đà Nẵng nói chung và Việt Nam nói riêng.



 

:
Xem thêm
Về đầu trang