Hari Won đón Park Jung Min gây “náo loạn” sân bay Tân Sơn Nhất lúc nữa đêm

Ngày : 20/09/2019
THANTUONG - Tối khuya 19/9, Park Jung Min đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị tham dự concert của Hari Won sẽ diễn ra vào tối ngày mai 21/9.

 

Nam ca sĩ diện trang phục năng động với áo phông, quần jean với áo sơ mi khoác ngoài. Dù trải qua chuyến bay khá dài, cựu thành viên nhóm nhạc SS501 vẫn tỏ ra khá rạng rỡ, thoải mái.

 

Có mặt để đón tiếp Jung Min, nữ ca sĩ Hari Won bày tỏ niềm vui mừng khi hội ngộ đồng nghiệp. Dù bận rộn với lịch tập luyện dày đặc cùng với sức khỏe không ổn định, cô vẫn mong muốn được ra đón người bạn thân như một sự trân trọng anh.

Nhiều fan Việt ngay từ chiều tối cũng đã chờ sẵn tại sân bay để chào mừng nam ca sĩ. Ngay khi Jung Min vừa bước ra khỏi cổng, họ không giấu nổi sự phấn khích, hô vang tên anh và xin chụp ảnh lưu niệm cùng.

Trước đó, tài tử đến từ Hàn Quốc cũng là một trong những khách mời đầu tiên được ban tổ chức xác nhận sẽ góp mặt vào concert của Hari Won. Do bận lịch công tác, anh xin phép được tập luyện sau khi đáp chuyến bay đến Việt Nam.

Theo chia sẻ từ e-kíp, để nhận được cái gật đầu đồng ý từ Park Jung Min, họ đã gửi lời mời từ cách đây vài tháng. Phía Park Jung Min trước khi nhận lời cũng đưa ra danh sách một vài yêu cầu để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho anh trong 2 ngày lưu trú tại đây.

“May mắn cho cả ê-kíp vì Park Jung Min đã từng làm việc với Hari cũng như anh đặc biệt yêu thích văn hóa Việt Nam. Đây cũng chính là lý do chính khiến anh ấy sắp xếp nhận lời dù lịch trình rất dày đặc. Phía ban tổ chức luôn cố gắng làm hết khả năng để khách mời cảm thấy thực sự thoải mái trong suốt những ngày lưu lại Việt Nam”, Hari Won cho biết.

Sau khi đáp chuyến bay, Park Jung Min sẽ cùng ê-kíp di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi một ngày. Trưa 21/9, anh sẽ có mặt tại Nhà hát Quân đội – nơi diễn ra concert để cùng tập luyện, trao đổi cùng Hari Won và ban tổ chức về tiết mục của mình.

Tại đêm diễn, Jung Min cũng sẽ có tiết mục song ca cùng Hari Won – tương tự như những khách mời Trấn Thành, Karik, Trịnh Thăng Bình. Bên cạnh đó, anh sẽ thể hiện ca khúc hit của mình từng gây bão một thời. “Tôi tin chỉ cần anh ấy cất giọng lên câu đầu tiên, cả bầu trời ký ức của bất cứ ai trong chúng ta sẽ ùa về”, Hari Won bật mí.

Theo lịch trình, tài tử Hàn Quốc sẽ lưu lại Việt Nam trong 2 ngày. Sau đêm diễn tối 21/09, anh sẽ lên máy bay về lại Hàn Quốc vào ngay sáng hôm sau. Về phần cát-xê được trả cho Park Jung Min không được chia sẻ theo điều khoản hợp đồng nhưng được ê-kíp cho biết chắc chắn là không nhỏ.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang