Danh thủ Michael Owen bất ngờ khi thấy đông đảo người hâm mộ Việt Nam chào đón tại sân bay

Ngày : 13/08/2018
THANTUONG - Trưa 13/08, tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM), cầu thủ Michael Owen đã đặt chân đến Việt Nam trong sự chào đón của đông đảo khán giả hâm mộ.
Không hề tỏ ra mệt mỏi sau chặng bay dài, Michael Owen ngay khi vừa bước ra khỏi quầy thủ tục đã lập tức nở nụ cười chào đón các khán giả hâm mộ.
 
Rất đông các cổ động viên đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chờ đợi và chào đón cựu danh thủ. Chính tình cảm khán giả đã làm Michael Owen rất bất ngờ.
 
Đây cũng là lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam vì vậy Michael Owen không giấu sự bất ngờ trước những gì anh cảm nhận tại đất nước hình chữ S. Một bất ngờ là nhiều cổ động viên Việt Nam cũng  mặc áo của đội bóng Liverpool và Manchester United – những đội bóng gắn liền với sự nghiệp và thành công của Michael Owen – để chào đón anh.
 
Do an ninh được thắt chặt, Michael Owen không có quá nhiều thời gian để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại sân bay. Tuy vậy, nam danh thủ vẫn tranh thủ vẫy tay chào và nán lại đôi chút để “say Hi” với các khán giả trước khi lên xe về khách sạn để chuẩn bị cho một loạt hoạt động, sự kiện sẽ diễn ra sau đó…
:
Xem thêm
Về đầu trang