Đan Nguyên cùng đạo diễn Cường Ngô thành tâm cúng tổ sân khấu tại Hải Ngoại

Ngày : 30/09/2020
THANTUONG - Vừa qua, nhiều nơi tại Việt Nam cũng như hải ngoại diễn ra các buổi lễ giỗ Tổ ngành sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và những người hoạt động trong làng nghệ thuật, giải trí.

Mô tả hình

Đan Nguyên cùng đạo diễn Cường Ngô đến dự lễ cúng tổ sân khấu tại Hải Ngoại.

Mô tả hình

 

Tại Saigon Performing Art Center của Trung Tâm Thúy Nga ở thành phố Fountain Valley, tiểu bang California, danh hài Việt Hương, Hoài Tâm cùng các ca sĩ  Hương Thủy, Hạ Vy đã long trọng tổ chức lễ giỗ Tổ sân khấu cho các anh chị em  nghệ sĩ hải ngoại và khán giả.     

Mô tả hình

 

Đến  dự buổi lễ cùng với đạo diễn Cường Ngô có nam ca sĩ Đan Nguyên. Anh cho biết  anh muốn nhân dịp này để bày tỏ lòng biết ơn, tôn kính với tổ nghề, tri ân đến  tổ nghiệp cũng như quý vị khán thính giả gần xa đã yêu mến và ủng hộ anh trong  suốt nhiều năm qua.     

Mô tả hình

Đan Nguyên và Hoài Tâm

Tại  buổi lễ, bàn thờ tổ nghề sân khấu được ban tổ chức chuẩn bị một cách trang  trọng với nhiều lễ vật do các anh chị em nghệ sĩ kính dâng lên Tổ Nghiệp. Trong  lúc có mặt trên sân khấu, ca sĩ Đan Nguyên bất ngờ rút ra bao lì xì may mắn gửi  đến danh hài Hoài Tâm để cảm ơn nam danh hài đã bỏ nhiều công sức giúp đỡ anh chị em nghệ sĩ có một buổi lễ cúng tổ thật trang nghiêm và nhiều niềm vui đồng  thời anh cũng chúc cho công việc của nam danh hài ngày càng tốt đẹp, thuận lợi.     

Mô tả hình

Ca sĩ Hương Thủy - Diễm Sương

Mô tả hình

Ca Sĩ Phùng Ngọc Huy

Các nghệ sĩ cho dù là lâu năm trong nghề hay mới bước chân vào làm nghệ thuật đều  luôn tin rằng trên mình có tổ nghiệp luôn dõi theo, phù hộ cho họ trên con  đường nghệ thuật để công việc được hanh thông và thăng tiến.     

Mô tả hình

Đan Nguyên và nhiếp ảnh gia Huy Khiêm

 

Đây  cũng là một dịp hiếm hoi trong thời điểm hiện nay để anh chị em nghệ sĩ và khán  giả có dịp gặp gỡ hỏi thăm nhau sau khi hàng loạt các chương trình nghệ thuật  tại hải ngoại bị hủy bỏ vì bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.     

Mô tả hình

Ca sĩ Cam Thơ và mẹ ca sĩ Bằng Kiều

 

Vừa  qua ca sĩ Đan Nguyên cũng đang tổ chức một cuộc thi hát đặc biệt dành cho các  “fan” mang tên  Giọng ca Vàng online    với các giải thưởng hấp dẫn, tạo ra một sân chơi bổ ích và thú vị cho các  khán giả trong lúc nhiều người vẫn còn đang phải ở nhà vì đại dịch. Ban giám  khảo cuộc thi là các ca sĩ tên tuổi tại hải ngoại. Các thí sinh đạt giải cao sẽ được ban tổ chức tạo cơ hội đào tạo mời sang biểu diễn tại Hoa Kỳ với các chương trình đại nhạc hội được đầu tư chất lượng nhất hiện nay.       

Mô tả hình

 

Muốn  tham gia thi hát các thí sinh chỉ cần vào kênh Youtube chính thức của Đan Nguyên là Đan Nguyên Official để đăng ký. 

Link https://www.youtube.com/c/DanNguyenEntertainment 

Hàng tuần nam ca sỹ Đan Nguyên sẽ trình làng các MV mới gồm ca khúc mới và cũ được dàn dựng trên sân khấu hoành tráng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó ban tổ chức sẽ phát hành các bản karaoke để cho các thí sinh có thể sử dụng để tham dự cuộc thi Giọng ca Vàng online do Đan Nguyên Entertainment đang tổ chức. Cuộc thi sẽ kéo dài nhận hồ sơ tới hết 30/11/2020.

:
Xem thêm
Về đầu trang