Coco Rocha chuẩn bị sang Việt Nam trình diễn thời trang?

Ngày : 29/12/2016
THANTUONG - Việc Coco Rocha diện thiết kế của NTK Phương My để chụp ảnh cho một tạp chí của Mỹ là sự tự hào không nhỏ cho NTK này và ngành thời trang Việt Nam.

Sau khi giới thiệu BST mới “Tinh khôi” tại Vietnam International Fashion Week Thu - Đông 2016 và gây tiếng vang lớn trong giới mộ điệu thời trang, NTK Phương My lại một lần nữa cho thấy sự đầu tư chỉn chu khi mang BST mới của mình sang New York chụp hình.

Và thật bất ngờ khi “nàng thơ” mới của NTK Phương My lại là siêu mẫu hàng đầu thế giới Coco Rocha.

Cùng làm việc trong môi trường thời trang quốc tế, nhiều lần có cơ hội hơp tác với nhau cho những tạp chí lớn: Vogue, Elle, Bazaar… không ngẫu nhiên mà cả 2 cô gái cùng sinh năm 1988 lại có mối quan hệ tốt đẹp như vậy, mà vì họ còn tìm thấy nhiều điểm tương đồng trong công việc và quan điểm sống: cả hai đều vô tình rẽ ngang vào ngành thời trang nhưng không hề ngẫu nhiên có được thành công như hôm nay. Ngoài tài năng thiên bẩm đó là sự nỗ lực không ngừng, luôn tự tạo ra thử thách cho bản thân, luôn sáng tạo không ngừng để có sự thăng hoa nhất trong công việc. Đấy chính là yếu tố tiên quyết giúp họ có được thành quả như hôm nay.

Việc “Nữ hoàng tạo dáng” diện những thiết kế của NTK Phương My chụp ảnh cho một tạp chí của Mỹ là một sự tự hào không nhỏ cho nữ NTK sinh năm 1988 và ngành thời trang Việt.

Phương My cho hay, quá trình làm việc với Coco Rocha diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Coco Rocha đã diện tổng cộng 6 bộ váy và tạo dáng chụp chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Về phía mình “Nữ hoàng tạo dáng” cho hay, cô rất thích những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Phương My và hy vọng sẽ còn có nhiều cơ hội cộng tác với người bạn thú vị này. Chân dài sinh năm 1988 cũng bày tỏ sẽ có cơ hội về Việt Nam góp mặt trình diễn trong một show diễn của NTK Phương My.

:
Xem thêm
Về đầu trang