Trấn Thành, Anh Đức ‘hoảng hồn vía' khi phân cảnh bắt cướp trong “Bố già" bị… chen ngang

Ngày : 18/12/2019
THANTUONG - Diễn bắt cướp như thật, đoàn làm phim "Bố già" của Trấn Thành rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Mới đây, một sự cố gây náo loạn tại đoàn phim “Bố già" của Trấn Thành khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán. Số là khi ông xã Hari Won cùng các đồng nghiệp Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm,... đang dàn dựng một cảnh quay thì bất ngờ bị gián đoạn bởi người đi đường phải set up lại từ đầu. 

Với tạo hình khác lạ cùng sự phối hợp ăn ý giữa các nghệ sĩ tên tuổi và cascadeur chuyên nghiệp đã tạo nên một phân cảnh sống động như thật khiến đoàn phim rơi vào tình huống “dở khóc dở cười". Được biết đây là một trong những cảnh quay cuối cùng của web-drama “Bố già" đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa Trấn Thành và Mr. Tô.

Cách đây không lâu, ekip đã hé lộ thông tin sơ khởi về dự án này, với nội dung mang hơi hướng hài tâm lý xã hội. Nhắc đến Mr. Tô - đạo diễn trăm triệu view nổi tiếng của “vũ trụ giang hồ" khiến cư dân mạng không khỏi đồn đoán dự án lần này sẽ xoay quanh đề tài thế giới ngầm. Thêm cái tên “Bố già" vốn dùng để chỉ những đại ca giang hồ sừng sỏ và phân đoạn hành động vừa hé lộ này càng gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.

“Bố già" dự kiến sẽ phát hành vào ngày 2/1 tới đây trên kênh Youtube Trấn Thành Town. Hãy theo dõi lần này chàng MC đa tài Trấn Thành sẽ mang đến “món ăn" thú vị nào cho khán giả cũng như đón xem phân cảnh bắt cướp nói trên được dàn dựng ra sao để “qua mặt" được người đi đường nhé!

:
Xem thêm
Về đầu trang