Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh ra mắt 2 vở kịch Tết “TÌNH YÊU TRỜI ĐÁNH” và “MÚT CHỈ MÚT CÀ THA”.

Ngày : 12/01/2020
THANTUONG - Nhân dịp Tết Canh Tí 2020, Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh rộn ràng khai xuân với hai vở kịch vui nhộn và vô cùng đáng yêu: “TÌNH YÊU TRỜI ĐÁNH” và “MÚT CHỈ MÚT CÀ THA”.

“TÌNH YÊU TRỜI ĐÁNH"

TÁC GIẢ: HOÀNG THÁI THANH - HUỲNH THANH DIỆU

ĐẠO DIỄN: ÁI NHƯ

Với sự tham gia của các nghệ sĩ:

NS THÀNH HỘI, HỒNG ÁNH, TRÍ QUANG, ÁI NHƯ, HOÀNG THÁI QUỐC, LÊ HAY, TRẦN KHIẾT HƯƠNG, KỲ THẢO, THƯ QUỲNH, NHƯ NGỌC, BÌNH MINH, HUYỀN TRANG 

 

“TÌNH YÊU TRỜI ĐÁNH” xoay quanh mối tình ngang trái của Nam (Trí Quang) và Nữ (Hồng Ánh) khi cả hai từ những kẻ thù ghét nhau lại trở nên gắn kết như hình với bóng. Mọi chuyện bắt đầu từ một trận xung đột nảy lửa của cặp đôi. Ghim gút mối thù, Nữ quyết rửa hận bị Nam xúc phạm, cô hợp lực cùng vợ chồng người bạn thân Bông - Huệ (Lê Hay - Ái Như). Liệu “nghiệt duyên” có thành “tình duyên” chăng?

 

“TÌNH YÊU TRỜI ĐÁNH” đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi vàng Hồng Ánh - Trí Quang đã từng gây bao thương nhớ qua “NỬA ĐỜI NGƠ NGÁC” và bộ ba “THỬ YÊU LẦN NỮA”. Sự tung hứng của đôi uyên ương đã khiến bao khán giả phấn khích và nôn nóng mong đợi ngay từ khi poster được công bố trên fanpage sân khấu.

 

 

“MÚT CHỈ MÚT CÀ THA” là tác phẩm mang cái tên “ngộ” nhất từng có tại Hoàng Thái Thanh. Thực ra, “Mút Cà Tha” là tên của cù lao mà anh bác sĩ hào hoa của Sài Gòn - Văn (Đoàn Minh Tài thủ vai) - đã bén duyên với cái tình của cô giáo Nga (NSƯT Tuyết Thu thủ vai) và những người dân cù lao đầy chân chất. Nội dung của “MÚT CHỈ MÚT CÀ THA” không lạ nhưng hài hước và hóm hỉnh khi đặt ra tình huống ông Tư trưởng cù lao (NS Thành Hội) hợp sức với bà con tìm mọi cách để giữ chân bác sĩ lại cù lao. Trong khi đó, Văn lại cứ rối bời không biết mình đang muốn gì và yêu điều gì.

 

“MÚT CHỈ MÚT CÀ THA"

Cảm tác từ truyện ngắn “Thương Quá Rau Răm” của  NGUYỄN NGỌC TƯ

TÁC GIẢ: NGỌC PHỤNG

ĐẠO DIỄN: NS THÀNH HỘI

Với sự tham gia của các nghệ sĩ:

THÀNH HỘI, NSƯT TUYẾT THU, ÁI NHƯ, ĐOÀN MINH TÀI, NGỌC DUYÊN, HOÀNG VÂN ANH, THẾ HẢI, NGUYỄN LONG, TẤN ĐẠT, HOÀI THƯƠNG

 

Nhìn chung, “TÌNH YÊU TRỜI ĐÁNH” và “MÚT CHỈ MÚT CÀ THA” đều hướng đến những giá trị đơn giản như tình yêu và tình người, vốn rất đậm chất Hoàng Thái Thanh. Cả hai vở diễn nhân dịp xuân Canh Tí của sân khấu đều mang chất trong sáng và nhẹ nhàng, không nặng tâm lý hay bi kịch, phù hợp cho một mùa xuân vui vẻ cùng gia đình, hứa hẹn sẽ khiến khán giả chết “đứ đừ” với độ dễ thương khó cưỡng của kịch.

 

“MÚT CHỈ MÚT CÀ THA” và “TÌNH YÊU TRỜI ĐÁNH” sẽ được công diễn từ ngày 17 - 18/1/2020 cũng như luân phiên biểu diễn liên tục suốt mùa Tết 2020.

 

Vé đã được bán tại Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh
139 Bắc Hải, phường 14, quận 10
Phòng vé: 028 39703138 - Hotline: 0977553191 - 0859535908
Book vé online: 
showtik.com/kichhoangthaithanh

Faecbook: https://www.facebook.com/hoangthaithanh/

Website: http://www.hoangthaithanh.com

:
Xem thêm
Về đầu trang