Nam Thư: 'Giữ gìn hình ảnh cũng là một cách tôn trọng khán giả'

Ngày : 26/11/2019
THANTUONG - Nam Thư ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong các sự kiện mà cô có dịp tham gia thời gian gần đây. So với trước, “Kiều nữ làng hài" chăm chút hình ảnh nhiều hơn và nhiều lần khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, không ngần ngại thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trong bộ ảnh, Nam Thư diện trang phục của NTK Linh San, bộ trang phục được thiết kế với điểm nhấn là phần tua rua tạo hiệu ứng khi di chuyển. Phom dáng bó sát của thiết kế Nam Thư khoe hình thể nóng bỏng, đúng với tiêu chí: “Phụ nữ là phải đẹp, phải gợi cảm" mà cô từng chia sẻ trước báo giới.


Nữ diễn viên quan niệm việc đầu tư về mặt hình ảnh là điều cần thiết đối với người nghệ sĩ. Vì vậy bản thân cô không ngần ngại đầu tư, xuất hiện ấn tượng trước công chúng bởi đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả. Hơn hết, Nam Thư cho rằng hình ảnh đẹp, được thay đổi đa dạng cũng là cách giúp cô có cơ hội thử sức với nhiều phong cách khác nhau. “Đã là nghệ sĩ thì phải biết giữ hình ảnh sao cho phù hợp. Mình không thể viện bất kỳ lý do nào mà cho phép bản thân xuất hiện một cách xuề xòa. Bởi như vậy là không tôn trọng khán giả", cô nói.


Thời gian qua, Nam Thư liên tục ghi dấu ấn với khán giả bởi hàng loạt dự án ấn tượng như: Nam Phi Liên Hoàn Kế, Thập tứ cô nương, Ai là người thứ ba,… Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên, người đẹp còn ghi điểm trong vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, làm nên thành công của nhiều dự án như: Anh muốn quên em không?, Sáng mắt chưa (Parody), Ma…Nam Thư cho biết ở mỗi vai trò mang đến cho cô nhiều bài học thú vị và những trải nghiệm với nghề.


Cô chia sẻ: “Nhiều người nói tôi tham lam khi tôi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Nhưng ai chơi với tôi sẽ hiểu. Bản thân tôi không là người có máu với nghề nên không ngại thử sức. Hơn hết, nếu không học làm sao có kinh nghiệm. Khán giả gọi tôi là diễn viên cũng được, là đạo diễn cũng được… chỉ cần mỗi sản phẩm mà tôi có dịp tham gia khiến mọi người hài lòng là tôi thấy vui. Bởi tôi quan niệm rằng chỉ cần mình hết mình với nghề thì chắc chắn sẽ có ngày mọi người công nhận".


Nói về những nỗ lực trong thời gian qua, Nam Thư tâm sự ở mỗi dự án của mình, dù nhận nhiều ý kiến khác nhau của khán giả song cô vẫn cảm thấy tự hào vì đã làm hết mình và cống hiến sản phẩm chất lượng nhất. Người đẹp tâm sự cô muốn đến hình ảnh một người phụ đa năng, thành công trong nhiều vai trò khác nhau. Bởi lẽ, cô quan niệm: “Tôi nghĩ khi xã hội tiến bộ thì chúng ta càng phải chứng minh được bản thân mình. Chẳng hạn như trước đây, nhiều người nghĩ rằng công việc đạo diễn chỉ dành cho nam giới thì bây giờ, tôi muốn bản thân nỗ lực để mọi người thấy rằng việc gì đàn ông làm được thì phụ nữ cũng có thể làm được và làm tốt", cô nói.

Mới đây nhất, “Kiều nữ làng hài” tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi đảm nhận vai trò giám khảo chương trình "Lô tô show" phiên bản nghệ sĩ. Trong vị trí mới, người đẹp không giấu được sự hào hứng, phấn khởi. Cô cho biết đó là sự tin tưởng từ phía nhà sản xuất nên bản thân sẽ nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Trang phục: NTK Linh San
Photo: Kim Bánh Trôi Nước
Stylist: Lê Minh Ngọc
Make up: Kunny 
  

:
Xem thêm
Về đầu trang