Đoàn kịch của NSƯT Ngọc Trinh - Đình Toàn ra Hà Nội tranh tài

Ngày : 01/08/2020
THANTUONG - Đoàn kịch của Công ty Giải trí Hero Film do NSƯT Ngọc Trinh dẫn đoàn đang tham gia Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu Toàn quốc về Hình tượng Chiến sĩ Công an Nhân dân lần thứ 4 với vở diễn Búp bê không biết khóc.

Ekip đang chuẩn bị cảnh trí cho đêm diễn.

Đây là vở diễn được đánh giá khá cao khi công diễn ở TP. HCM và kỳ vọng sẽ tạo nên ấn tượng tại Liên hoan. Câu chuyện của vở nói về cuộc sống và công việc, nhiệm vụ người quản giáo trại giam với góc nhìn khá mới lạ.

Diễn viên Phi Nga 

Đoàn ra thủ đô Hà Nội từ ngày sáng 29-7 để chuẩn bị cho mọi khâu cần thiết. Đoàn có hai ngày dạo phố và thưởng thức các món ăn đặc sản của Hà Nôi. Toàn bộ ê kíp từ đạo diễn, diễn viên, âm thanh, ánh sáng chỉ có 14 người. Chính vì vậy mỗi người đều được phân công nhiệm vụ chi tiết để phục vụ cho đêm thi. 

Trong buổi sáng, các thành viên nhóm kịch cùng "bà bầu" Ngọc Trinh ráp và chỉnh sửa cảnh trí trong không khí vui vẻ, thân tình. Diễn viên Đình Toàn, Phi Nga, Thanh Hà, Nghinh Lộc, Việt Trang mỗi người một tay để hoàn thành công việc.

Đạo diễn Đình Toàn và diễn viên Thanh Hà 

NSƯT Ngọc Trinh - Đình Toàn

NSƯT Ngọc Trinh tâm sự: "Do kinh phí có hạn nên phải tận dụng tối đa nhân lực. Đi lưu xa có nhiều khó khăn nhưng có nhiều chuyện vui cười ra nước mắt khiến cho mọi người gần gũi nhau hơn. Mọi người đang trong tâm trạng háo hức để trình diễn tác phẩm với các giám khảo của Liên hoan và khán giả thủ đô".

Vở kịch Búp bê không biết khóc sẽ tham gia thi tài vào lúc 20 giờ tối nay ngày 31-7 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ.

 

Phóng viên ANH KHOA - CÁ CON thực hiện từ Hà Nội.

:
Xem thêm
Về đầu trang