Đạo diễn trẻ Ngô An mong muốn thành công trong lĩnh vực sự kiện và chương trình ca múa nhạc

Ngày : 19/01/2022
THANTUONG - Xuất phát từ diễn viên vũ đoàn ABC, với nổ lực không ngừng đạo diễn trẻ Ngô An đã từng bước khẳng định khả năng sáng tạo qua các sự kiện và chương trình ca múa nhạc.

Mô tả hình

Đạo diễn trẻ Ngô An

Đặc biệt, sau những năm học kiên trì anh đã hoàn thành tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành đạo diễn sân khấu với vở diễn nổi tiếng “Cây Lẻ Bạn” của tác giả Nguyễn Thu Phương. Là một người cầu tiến, Ngô An vẫn luôn cố gắng học hỏi và luôn xem thành công bước đầu là nền tảng cho sự phấn đấu lâu dài trong sự nghiệp đạo diễn của mình.

Mô tả hình

 

Anh chia sẻ: Tôi vô cùng biết ơn sự yêu thương của cha mẹ, sự dẫn dắt của các thầy cô như thầy NSND. Trần Ngọc Giàu, cô TS. Võ Thị Yến, cô Bích Phượng, thầy Hòa An, TS. Phạm Ngọc Hiền, các thầy cô, bạn bè và các đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Để có thành công hôm nay, nếu chỉ dựa vào khả năng cá nhân mà không có sự trợ giúp của tất cả mọi người quả thật là điều không thể.

Mô tả hình

 

Anh có thể cho biết động lực nào đã thôi thúc anh đến với lớp học chuyên ngành đạo diễn sân khấu này?

Từ trước đến giờ, công việc chuyên môn của tôi gắn với tổ chức sự kiện và các chương trình ca múa nhạc. Tuy nhiên, để hiểu hơn về nghệ thuật sân khấu và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực đạo diễn chuyên nghiệp, qua lời động viên của bạn bè tôi đã quyết tâm học tập để được hoàn thiện thêm những gì mà tôi thấy mình còn yếu kém. Tôi hy vọng sẽ có những thành công mới trong lĩnh vực đạo diễn ma tôi đang theo đuổi.

Mô tả hình

 

Với thế mạnh hiện có, vì sao anh không theo học tại các lớp giảng dạy chuyên về đạo diễn chương trình ca múa nhạc?

Thật sự hiện giờ tại các trường đào tạo chuyên về lĩnh vực đạo diễn chưa có các lớp đào tạo chuyên sâu ngành đạo diễn chương trình ca múa nhạc. Đây cũng là mong ước của tôi và nhiều đồng nghiệp khác. Hiện tại, tôi vẫn phải tự học và học thực tiễn từ các chương trình mà tôi cộng tác với các đạo diễn khác. Chúng tôi mong ước các trường đào tạo sẽ sớm mở các lớp đào tạo chuyên ngành đạo diễn ca múa nhạc để chúng tôi được tiếp tục nâng cao trình độ, kiến thức của mình.

Mô tả hình

 

Anh có dự định gì trong tương lai?

Đầu tiên tôi xin kính chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Riêng cá nhân tôi thì vẫn sẽ luôn cố gắng nổ lực không ngừng, mong rằng may mắn và thành công sẽ đến với tôi trên con đường nghệ thuật. Nhất là đối với lĩnh vực tổ chức sự kiện và đạo diễn các chương trình ca múa nhạc.

Xin cảm ơn! 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang