33 vở diễn sân khấu cả nước bước vào mùa săn huy chương

Ngày : 18/07/2020
THANTUONG - 32 vở diễn của các đơn vị nghệ thuật trong cả nước sẽ tham gia tranh tài tại Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu Toàn quốc về "Hình tượng Người chiến sĩ Công an Nhân dân" 2020.


 

Tối ngày 16-7, Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu Toàn quốc về "Hình tượng Người chiến sĩ Công an Nhân dân" lần thứ 4 năm 2020 được khai mạc tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Vở diễn Búp Bê Không Biết Khóc của Công ty giải trí Hero Phim.

Nsưt Ngọc Trinh, Đình Toàn, Phi Nga, Thanh Hà, Quang Thảo,... và ekip Búp bê không biết khóc. 

Khán phòng nhà hát hầu như không còn chỗ trống. Sau các tiết mục văn nghệ và nghi thức khai, tặng bằng khen cho các trưởng đoàn và ra mắt thành phần Ban giám khảo. NSND- đạo diễn Trần Ngọc Giàu nhận nhiệm vụ trưởng ban giám khảo Liên hoan. Uỷ viên ban giám khảm có nhà văn Chu Lai, NSND Nguyễn Thị Thuý Hiền, PGS-TS Đinh Quang Trung, NSND Hoài Huệ. 

Vỡ diễn Vẫn Sống


Vở kịch Vẫn sống của Nhà hát Công an Nhân dân được chọn diễn mở màn Liên hoan. Vở nói về cuộc chiến chống ma tuý của lực lượng công an với mạng lưới tội phạm có quy mô. Bên cạnh đó là những trăn trở của người chiến sĩ giữa gia đình và nhiệm vụ. Sáng nay, vở Bộ cảnh phục của Nhà hát Kịch Tuổi Trẻ cũng cùng đề tài chống ma tuý nhưng khắc hoạ hình ảnh nữ chiến sĩ công an bất chấp hiểm nguy tham gia phá án. Vở diễn tạo nên sự xúc động cho khán giả với dàn diễn viên trẻ của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Vở diễn Bộ Cảnh Phục 


Liên hoan lần 4 quy tụ 27 đoàn nghệ thuật, nhà hát và nhóm xã hội hoá trên toàn quốc với 33 vở tham gia thuộc bốn thể loại kịch nói, cải lương, chèo và dân ca kịch. Các vở trình diễn mỗi ngày lúc 9 giờ và 20 giờ từ nay đến ngày 1-8-2020 tại Nhà hát Âu Cơ. Liên hoan bế mạc và trao giải vào đêm 2-8.

 

Bài viết: Trần Anh Khoa

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Cá Con - NVCC

:
Xem thêm
Về đầu trang