Vẻ ngoài nam tính lãng tử của ‘Thập Bát Ca’ Lợi Trần

Ngày : 23/09/2022
THANTUONG - Thời gian gần đây, Lợi Trần lộ diện ở nhiều sự kiện nghệ thuật và gây chú ý với phong thái bảnh bao. Nam diễn viên đang chuộng style thời trang đơn giản nhưng lịch lãm.

Mô tả hình

 

Lợi Trần không phải là gương mặt có tần suất lộ diện liên tục trước công chúng. Nguyên nhân là vì anh thường xuyên tập luyện để có vóc dáng săn chắc và hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình hơn. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, nam diễn viên luôn gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật.

Điển hình là trong vòng 1 tháng trở lại đây, Lợi Trần tham giam gia một số sự kiện nghệ thuật và thương mại, chiếm “spotlight” với ngoại hình cao lớn trong những bộ âu phục lịch lãm tông màu đơn sắc trắng hoặc đen. Đặc biệt, Lợi Trần luôn gây ấn tượng cùng bờ vai rộng rãi, cơ thể săn chắc và cân đối. “Thập Bát Ca” toát lên phong thái nam tính và không kém phần lãng tử.

Bên cạnh đó, mỗi set đồ mà tài tử 9X diện đều phù hợp với tính chất mỗi chương trình mà anh có mặt. Ngoài ra, nam diễn viên chỉn chu phối cùng các phụ kiện bắt mắt như bông tai, khăn tay nhỏ nhằm tăng thêm sự sang chảnh cho set đồ và thể hiện cá tính riêng của mình.

Có thể nói, ngoại hình đậm chất quý ông bảnh bao của Lợi Trần hiện giờ cho thấy sự lột xác lớn của anh. Trước đây, anh chuộng phong cách năng động và đơn giản, do ảnh hưởng từ quá khứ trưởng thành từ “lò võ”, tập võ, tập quyền và từng là đội tuyển đi đánh quốc gia. Tuy nhiên, giờ đây, Lợi Trần quyết tâm hình tượng tài tử hành động có khí chất mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm.

Nửa cuối năm nay, Lợi Trần chủ yếu dành thời gian dài để tập luyện và cắt đi mái tóc dài đặc trưng của mình để chuẩn bị cho vai diễn trong dự án sắp tới mang tầm quốc tế. Đây là tác phẩm góp phần thực hiện ước mơ đưa phim ảnh Việt Nam ra thế giới mà anh ấp ủ nhiều năm trời. Vai diễn sắp tới của Lợi Trần là kết quả của những cố gắng và tâm huyết mà anh dành cho đam mê phim ảnh của mình. Ngoài ra, bộ phim quốc tế lần này cũng được kỳ vọng sẽ giúp anh tạo sự đột phá lớn sau 9 năm diễn xuất.

Song song với việc tất bật trên phim trường, Lợi Trần vẫn bận rộn tập luyện nâng cao sức khoẻ và chăm sóc vóc dáng. Hình thể không chút mỡ thừa, cơ bắp mạnh mẽ và sức chịu đựng lớn giúp anh luôn trong thế sẵn sàng đảm nhận bất kỳ dạng vai hành động nào trên màn ảnh.

Bên cạnh đó, gương mặt nam tính và ngoại hình nổi bật giúp anh có nhiều hợp đồng quảng cáo chất lượng, như hợp tác với Red Bull, Heineken, Vinasoy… Đời tư trong sạch, lối làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp cùng sự tận tâm giúp Lợi Trần được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Lợi Trần nổi tiếng với các phim Phượng Khấu, Lật mặt 2, 79810, Chim ưng đen, Về quê ăn Tết, Xòm chùa… Đặc biệt, vai Thập Bát Ca trong web-drama Bi Long đại ca gắn liền với tên tuổi của anh. Ngoài ra, Lợi Trần còn thử sức với nhiều vai trò mới để khám phá bản thân như làm đạo diễn MV. Trên màn ảnh, Lợi Trần nổi bật với vóc dáng rắn rỏi cùng gương mặt nam tính không góc chết và khả năng đóng cảnh hành động hấp dẫn. Anh cũng là nghệ sĩ không ngại thể hiện nhiều dạng vai khác nhau.

:
Xem thêm
Về đầu trang