Ra mắt thương hiệu H&M Move kết hợp cùng Jane Fonda và JaQuel Knight

Ngày : 05/08/2022
THANTUONG - H&M Move - thương hiệu mới từ H&M chính thức được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 4 tháng 8 năm 2022, là khởi đầu cho mục tiêu dân chủ hóa thời trang thể thao, tạo nguồn cảm hứng tập luyện dưới mọi hình thức cho tất cả mọi người.

Mô tả hình

H&M Move đem đến một góc nhìn mới và gần gũi hơn về thể thao: vận động cũng chính là một hinh thức luyện tập thể thao, và thực tế rằng tất cả mọi người đều đã là một Mover, đang tập luyện theo nhiều cách khách nhau.

Với những sản phẩm 'movewear' hợp thời và tiện lơi, H&M Move mong muốn đem đến sự thoải mái và tự tin khi vận động và tập luyện cho người mặc. 

"H&M Move là một thương hiệu đại diện cho tinh thần vận động. Chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra niềm cảm hứng luyện tập cho tất cả mọi người. Bỏ đi các rào cản để bắt đầu tập luyện là trọng tâm trong mục đích của chúng tôi, và việc này được khởi đầu bằng cách dân chủ hóa thời trang thể thao. Với H&M Move chúng tôi cung cấp cho khách hàng những thiết kế đa dạng, hợp thời, tiện dụng cùng mức giá phù hơp với giá trị mà nó đem lại. Không chỉ thế qua sự kết hợp với Jane Fonda và JaQuel Knight, chúng tôi thực sự mong muốn niềm đam mê vận động và dịch chuyển sẽ đươc lan tỏa tới nhiều người trên khắp thế giới. "

- Simon Brown, Giám đốc điều hành H&M Move 

H&M Move được ra mắt cùng với chiến dịch toàn cầu dẫn dắt bởi Jane Fonda và biên đạo múa JaQuel Knight. Jane Fonda diễn viên từng đoạt giải Oscar, nhà hoạt động và biểu tượng thể hình tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện đến cho mọi người sau 40 năm từ khi phát hành video hướng dẫn tập luyện đầu tiên với vai trò là một huấn luyện viên trong chiến dịch. 

"Tôi đã dành phần lớn cuộc đời của mình để cổ vũ mọi người tập luyện vì vậy một cách rất tự nhiên tôi đã bị thu hút bởi sứ mệnh của H&M Move là đưa cả thế giới cùng chuyển động, tôi cũng thực sự thích triết lý "thời trang vận động" (movewear) của họ hơn 'đồ thể thao' (sportwear). Đối với tôi, đó không phải chỉ là thể thao. Đó là việc giữ cơ thể của bạn được vận động ở hình thức phù hợp nhất." 

- Jane Fonda

 Chiến dịch còn có sự tham gia của JaQuel Knight - biên đạo múa nổi tiếng người đã sáng tạo ra những điệu nhảy mang tính biểu tượng của thời đại chúng ta và nhiều chương trình Superbowl đáng nhớ. JaQuel là biên đạo chính cho chiến dịch, kết hợp và tôn vinh tất cả các hình thức tập luyện từ nhẹ nhàng khéo léo đến vui vẻ và đầy sôi động. 

"Hợp tác với H&M Move như là một cơ hội tuyệt vời để tiếp tục sứ mệnh cá nhân của tôi là phá vỡ các rào cản đối với tập luyện, vận động và cổ vũ cả thế giới cùng chuyển động và nhảy múa. Cùng nhau, chúng tôi đang tạo ra một tiền lệ mới khi nói đến thể thao và cho thấy rằng không cần đăng ký để tập luyện khi chuyển động đã chính là luyện tập. 

  • JaQuel Knight

 

Xem đoạn phim quảng cáo chiến dịch tại đây

 

H&M Move ra mắt với các sản phẩm "thời trang vận động" dành cho nam và nữ được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái khi tập luyện dưới moi hình thức như chạy, nhảy, kéo dãn... Đợt ra mắt đầu tiên bao gồm một loạt các sản phẩm cơ bản Move Essentials, như áo khoác nhẹ và nhiều lựa chọn đồ tập, cùng với các mặt hàng được thiết kế đặc biệt để dễ dàng vận động.

 

Mô tả hình

 

Đồng thời H&M Move giới thiệu bốn chất liệu độc quyền mới: DryMove™ - Giữ cho bạn luôn thoải mái khô ráo trong khi di chuyển. ShapeMove™ - Với tính năng "No show" (không để lộ) giúp hỗ trợ cơ thể khi vận động. SoftMove™ - siêu mềm và tăng tính thoải mái. StormMove™ - bảo vệ chống lại gió và mưa và thoáng khí bất kể thời tiết. 

Ý thức được tất cả các vật liệu được tạo ra đều có tác động đến hành tinh này, từ việc sản xuất, sử dụng và cuối cùng là kết thúc vòng đời và xử lý. Vì vậy để giảm thiểu tác động đến môi trường, H&M Group đang đặt mục tiêu 100% vật liệu được tái chế hoặc có nguồn gốc một cách bền vững hơn vào năm 2030. Với thương hiệu H&M Move hiện nay đã chạm mức 85%, bắt đầu với 99% polyester có nguồn gốc từ các loại được tái chế và tất cả bông được sử dụng trong các bộ sưu tập của nó đều có nguồn gốc bền vững hơn. Hơn nữa, H&M Move đang khuếch đại tác động tích cực bằng cách thiết lập các mối quan hệ đối tác mới cùng nhau hướng tới tính tuần hoàn và các tài liệu sáng tạo trong tương lai, mở đầu là hợp tác với Fairbrics và LanzaTech, ra mắt vào năm 2023.

 

H&M Move ra mắt ngày 4 tháng 8 tại hệ thống của hảng H&M trên toàn cầu và hm.com/move.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang