Lý Nhã Kỳ diện áo tắm nóng bỏng trên du thuyền nước Ý

Ngày : 12/07/2022
THANTUONG - Trong bộ ảnh thực hiện tại Positano nước Ý, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ quyến rũ với những set trang phục khéo léo khoe vòng một gợi cảm.

Mô tả hình

 

Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh vô cùng sang trọng và quý phái. Những bộ cánh được cô lựa chọn luôn mang nét nhẹ nhàng, nữ tính của một tiểu thư đài các. Tuy nhiên, mới đây Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn “thoát xác” với hình ảnh vô cùng trẻ trung, mát mẻ đậm chất hè. Được biết, bộ ảnh được cựu Đại sứ du lịch Việt thực hiện trên du thuyền ở vùng biển tuyệt đẹp của Positano, Ý.

Trên du thuyền sang chảnh, Lý Nhã Kỳ khoe chân thon dài, làn da trắng mịn trong loạt trang phục xẻ cao khoe được vòng 1 đầy đặn. Kính mát chắc chắn là món đồ không thể thiếu của Lý Nhã Kỳ trong những set đồ trên du thuyền. Không đơn thuần chỉ bảo vệ mắt trước nắng hè chói chang mà còn thể hiện phong cách và tăng thêm tính thẩm mỹ khi phối đồ. 

 Lý Nhã Kỳ quyến rũ với những set trang phục khéo léo khoe vòng một gợi cảm - Ảnh 1.

Các set đồ bao gồm: 

Bộ 1: Áo sơ mi tone xanh trời kết hợp với quần ống suông, mang lại sự thanh lịch và nổi bật, chất liệu linen hợp với các chuyến du lịch nhẹ nhàng, phối cùng áo sọc khoác vai hơi hướng thủy thủ, đây cũng là phong cách đặc trưng của Châu Âu. 

 Lý Nhã Kỳ quyến rũ với những set trang phục khéo léo khoe vòng một gợi cảm - Ảnh 2.

Bộ 2: áo tắm phong cách cổ điển, kết hợp cùng những đường cut out tôn dáng. 

 Lý Nhã Kỳ quyến rũ với những set trang phục khéo léo khoe vòng một gợi cảm - Ảnh 3.

Bộ 3: Ttại một ngôi làng xinh đẹp thì ko thể thiếu những bộ cánh mang phong cách vintage, và chiếc đầm caro đến từ thương hiệu Dsquared2 giúp Lý Nhã Kỳ thay đổi sang phong cách nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng. Các thiết kế mang đậm dư vị của quý cô mùa hè, vừa lịch sự lại đủ phóng khoáng cho những chuyến nghỉ dưỡng.

 Lý Nhã Kỳ quyến rũ với những set trang phục khéo léo khoe vòng một gợi cảm - Ảnh 4.

Có thể thấy gần đây Lý Nhã Kỳ rất ưa chuộng phong cách ăn mặc gần gũi, lifestyle, đề cao vẻ nữ tính, thanh lịch và trưởng thành. Cô cũng đồng thời tương tác mạnh với fan trên mạng xã hội, đặc biệt là kênh TikTok. Nhờ ê-kíp phát triển kênh TikTok trở thành một sân chơi với nhiều kịch bản hấp dẫn và thú vị hơn nữa, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng có những clip vô cùng thú vị, thu hút hàng triệu lượt xem, không chỉ giúp người đẹp lưu giữ toàn bộ khoảnh khắc đẹp của mình mà còn đem lại cái nhìn tích cực, hài hước cho cuộc sống.

 Lý Nhã Kỳ quyến rũ với những set trang phục khéo léo khoe vòng một gợi cảm - Ảnh 5.

Stylist: Trần Hoài Trang-Make up: Quân Nguyễn-Hair: Pu Lê

Photo: Joyce Nguyễn Dress: Lê Thanh Hòa, Long Ng, Dsquared2

Accessories: Bloom, Trần Quốc Dũng

:
Xem thêm
Về đầu trang