Hoa hậu Thuỳ Tiên kết hợp cùng FORMAT cho ra mắt BST thời thượng

Ngày : 26/08/2022
THANTUONG - Khoe sắc trong bộ ảnh dạo phố, Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên gây thương nhớ với phong cách thời trang thanh lịch chuẩn quý cô từ thương hiệu FORMAT.

Mô tả hình

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa xuống phố với các mẫu thiết kế mới nhất từ thương hiệu thời trang cao cấp FORMAT. Khác với mọi khi, trong lần dạo phố lần này, người đẹp chọn các bộ trang phục màu sắc họa tiết, kiểu dáng theo phong cách thanh lịch. Nhìn Thuỳ Tiên phối đồ dạo phố, giới mộ điệu ai nấy cũng tấm tắc khen vì có được thân hình chuẩn đẹp, có thể diện đẹp tất cả các outfit khác nhau.

Các mẫu thiết kế từ FORMAT tuy đơn giản nhưng thanh lịch nhờ chất liệu cao cấp và kỹ thuật tinh xảo trong từng chi tiết. Đội ngũ sáng tạo của thương hiệu luôn mong muốn mang được nhiều mẫu trang phục vừa thời trang vừa mang tính ứng dụng tới phái đẹp Việt. Tiêu chí ứng dụng cao luôn hiện hữu trong các mẫu thiết kế của FORMAT.

Ngoài kết hợp cùng các ngôi sao hàng đầu, FORMAT còn là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp như Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA. Đến với FORMAT, khách hàng như được ví như ở thiên đường thời trang công sở với những set trang phục được bày bán với đầy đủ kích cỡ, màu sắc dành cho phái nữ. Với phương châm giúp các chị em tôn lên được vẻ đẹp, FORMAT đang dần khẳng định vị thế thương hiệu đối với người tiêu dùng.

Đặc biệt vào 3 ngày 26,27,28/08 tại Tầng 3 Sảnh Opera III & IV, Khách sạn Caravelle Sài Gòn, 19-23 Công trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, Q.1, FORMAT có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 70% các sản phẩm thời trang nữ cao cấp. Các nàng hãy ghi nhớ mốc thời gian và đến với FORMAT để mang về những set trang phục lộng lẫy nhất nhé!

Để xem thêm lại sự kết hợp của Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và FORMAT, vui lòng truy cập: https://format.vn/format-x-thuytien.html

 

:
Xem thêm
Về đầu trang