“Hành trình ước mơ toả sáng” của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Ngày : 10/07/2022
THANTUONG - Tập 3 của Chương trình đồng hành với chủ đề "Thành phố của những ước mơ" đã chính thức được lên sóng.

Tập 3 chương trình đồng hành “Hành trình ước mơ toả sáng” thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 được tổ chức và sản xuất bởi Nova Entertainment - một thành viên của Nova Service - chính thức lên sóng vào lúc 21h tối ngày 9.7.2022 trên sóng VieON; Youtube và facebook fanpage chính thức của cuộc thi.  

Mô tả hình

 

Sau hành trình trải nghiệm hiện thực hoá ước mơ tại Aqua City – Đô thị sinh thái thông minh phía Đông T.P Hồ Chí Minh, 30 “đoá hoa nắng mai” đã thẳng tiến Phan Thiết trong tập 3 có tên “ƯỚC MƠ TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI” với sự đồng hành cùng hoa hậu H’Hen Niê. 

Mô tả hình

 

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã có những trải nghiệm đầu tiên trên hành trình “ước mơ trải nghiệm Thế giới” tại siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe NOVAWORLD PHAN THIET. 

Tại đây, các thí sinh đã khám phá công viên giải trí Circus Land với 7 trò chơi theo phong cách gánh xiếc và 7 trò chơi trúng thưởng lưu động xoay quanh những chủ đề li kì, độc đáo. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, các thí sinh được tham quan những con phố đầy màu sắc mê hoặc với những ngôi nhà biệt thự xinh đẹp hướng biển và các tiện ích, hiện đại đến từ các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như PhinDeli Café, Xing Fu Tang, khu phức hợp thể thao NovaWorld Sports Complex ... 

Sau đó, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 phải bước vào phần thử thách chụp ảnh bikini nhóm được đưa ra bởi Đại sứ cuộc thi – Hoa hậu H’Hen Nie. 

Mô tả hình

 

Sau khi được Hoa hậu H’Hen Nie và Host Kiều Ngân hướng dẫn, chia sẻ chi tiết kinh nghiệm chụp ảnh bikini của bản thân, 30 thí sinh được bốc thăm chia thành 6 nhóm, chụp hình tại 2 bối cảnh Công viên bãi biển Miami Bikini Beach và hồ bơi tại Club House số 7. Thử thách này đòi hỏi các thí sinh tự làm việc nhóm với nhau và không được nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ H’Hen Nie hay Kiều Ngân. Buổi chụp hình được thực hiện bởi hai nhiếp ảnh gia Huỳnh Phong và Cao Minh Mẫn. 

Mô tả hình

 

Ngay sau phần thi chụp hình Bikini nhóm, các thí sinh đã cùng BTC thực hiện hoạt động xã hội ý nghĩa. Đó là chung tay gìn giữ vẻ đẹp và sự xanh sạch của bãi biển. 

Các thí sinh hết sức hào hứng khi tham gia vào các hoạt động xã hội bảo vệ môi trường. Nụ cười xen lẫn mồ hôi rơi khiến hoạt động thu gom rác dọc bờ biển của các cô gái diễn ra hồ hởi và tràn ngập niềm vui. 

Mô tả hình

 

Kết thúc các phần thử thách, 30 thí sinh và Đại sứ cuộc thi – Hoa hậu H’Hen Nie đã cùng nhau ngồi lại, quây quần bên lửa trại để sinh hoạt nhóm. 

Hen đã chia sẻ về câu chuyện của cuộc đời mình, về hành trình một cô gái trẻ từ buôn làng bước ra Thế giới, từ chối lấy chồng năm 14 tuổi để theo đuổi và cuối cùng, sau nhiều cố gắng, H’Hen Nie đã chạm tay vào được ước mơ của mình và từ đó truyền cảm hứng cho biết bao cô gái trẻ. Trong đó có không ít thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. 

Mô tả hình

 

Chia sẻ sau khi nói chuyện cùng các thí sinh, H’ Hen cho biết: “Hen thực sự cảm thấy khâm phục nghị lực và yêu sự chân thành của những đoá hoa nắng mai. Một hành trình dài còn ở phía trước, cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 chỉ là bước đầu trên hành trình vào đời của các bạn. Các bạn hãy phát huy bản sắc cá nhân và dân tộc của mình khi bước ra Thế giới. Sự khác biệt cùng giá trị bản toả sáng cũng là lúc Thế giới biết đến bạn nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung”. 

Thành phố Hồ Chí Minh chính là điểm đến tiếp theo của hành trình. Tập 4 mang tên: “CHÌA KHOÁ ƯỚC MƠ” sẽ chính thức lên sóng trên các nền tảng Youtube; VieON và trang facebook fanpage chính thức của chương trình vào lúc 21h ngày 13.7.2022. 

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 16.7 tại White Palace Phạm Văn Đồng – Thành phố Thủ Đức – TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV2; VieON và Livestream trên facebook fanpage chính thức của cuộc thi.

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/HoahậucácDântộcViệtNam/

Facebook fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/hoahaucacdantocvietnam/ 

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia, được cấp phép tổ chức từ năm 2007. Lần tổ chức gần nhất là 2013. Sau 9 năm, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã trở lại với diện mạo và vị thế mới với sự đồng hành của Nova Entertainment - một thành viên của Nova Service. 

Để bình chọn cho thí sinh yêu thích, khán giả có thể lựa chọn 2 phương thức: 

Thứ nhất: Bình chọn tại website: https://hoahaucacdantocvietnam.voting.vn/ với phương thức thanh toán qua ví điện tử Momo, Vnpay

Thứ hai: Bình chọn bằng tin nhắn SMS với cú pháp “HHCDT_Số báo danh thí sinh” gửi về tổng đài 8579. 

Mỗi bình chọn/tin nhắn trị giá 5.000 VNĐ

:
Xem thêm
Về đầu trang