Đạt Kyo thắng giải Mister Supranational Asia 2022

Ngày : 17/07/2022
THANTUONG - Rạng sáng nay cuộc thi Mister Supranational 2022 vừa chính thức khép lại tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam là Đạt Kyo đã chiến thắng giải Nam vương Siêu quốc gia Châu Á Mister Supranational Asia 2022.

Mô tả hình

Đêm chung kết cuộc thi Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia) 2022 diễn ra tại Ba Lan chính thức khép lại vào sáng 17/7.

Đại diện Việt Nam là Đạt Kyo nhận giải Mister Supranational Asia (Nam vương Siêu quốc gia châu Á) 2022 sau khi vào Top 10 chung cuộc.

Dat kyo thang giai nam vuong sieu quoc gia chau A 2022 hinh anh 1

Đạt Kyo thắng giải phụ Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022

Danh hiệu Nam vương Siêu Quốc gia được trao cho đại diện Cuba - Luis Daniel Galvez. Các danh hiệu còn lại gồm có: Á vương 1 thuộc về thí sinh Indonesia, Á vương 2 là đại diện Hy Lạp, Á vương 3 được trao cho đại diện Mexico, Á vương 4 thuộc về thí sinh Puerto Rico.

Đạt Kyo cho biết anh vỡ òa vì sung sướng khi đã vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành trọn vẹn các vòng thi và đạt thành tích ở Mister Supranational 2022.

"Sự cổ vũ và nguồn năng lượng to lớn từ khán giả, bạn bè ở quê nhà Việt Nam cũng như nhiều nơi trên thế giới đã cho tôi thêm sức mạnh. Những ngày ở Ba Lan, bài hát tôi nghe nhiều nhất là "Việt Nam ơi". Ca khúc giúp tôi có thêm nghị lực, ý chí để thi đấu tốt nhất. Tôi biết ơn tình cảm mọi người dành cho mình", Đạt Kyo bộc bạch.

Dat kyo thang giai nam vuong sieu quoc gia chau A 2022 hinh anh 2

Top 10 Nam vương Siêu quốc gia 2022

Đạt Kyo tên thật là Bùi Xuân Đạt, sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Kĩ Thuật Hưng Yên. Nam người mẫu gây ấn tượng bởi hình thể khỏe khắn cùng chiều cao lý tưởng 1m84. Năm 2019, Đạt Kyo giành Quán quân cuộc thi Vietnam Fitness Model.

Mister Supranational là đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới được tổ chức hàng năm tại Ba Lan, song song với cuộc thi Miss Supranational. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2016, với chiến thắng lần lượt thuộc về các quốc gia Mexico, Venezuela, Ấn Độ, Mỹ, Peru và Cuba./.

:
Xem thêm
Về đầu trang