Bảo Hà cá tính, thần thái “lạnh như băng” bên cạnh “cực phẩm” Lee Seung Hwan

Ngày : 22/08/2022
THANTUONG - Siêu mẫu tuổi teen Bảo Hà nổi bật như một ngôi sao sánh bước cạnh Minh Trung và Miss International 2017 Lee Seung Hwan.

Mô tả hình

Phối hợp cùng hai nam thần Minh Trung và Miss International 2017 Lee Seung Hwan, mẫu nhí Bảo Hà với thần thái cực đỉnh đã mang đến cho khán giả những shoot hình cực chất, làm nóng làng thời trang những ngày cuối mùa hè.

Mô tả hình

Mô tả hình

Gặp gỡ và quen biết nhau từ chương trình Extra Men Show của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc diễn ra cách đây vài tháng, mẫu nhí Bảo Hà, nam người mẫu Minh Trung và “nam thần Hàn Quốc” Lee Seung Hwan đã nhanh chóng trở nên thân thiết. Vào thời điểm đó, sự nhiệt tình, mến khách của Bảo Hà và Minh Trung khi ra đến tận sân bay đón tiếp, sau đó còn cùng đi dạo phố Sài Gòn, khám phá ẩm thực, đã khiến cho Miss International 2017 thêm yêu quý con người Việt Nam nói chung và dành thiện cho cả hai nói riêng. Sau lần gặp gỡ đó, cả ba đã thống nhất sẽ tìm một dịp đặc biệt khác để có thể cùng hợp tác với nhau trong lĩnh vực thời trang, mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị bằng sự kết hợp giữa ba cá tính khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là luôn hết mình, nhiệt thành và đam mê trong công việc.

Mô tả hình

Và mới đây, một bộ ảnh thời trang với sự hợp tác độc đáo giữa Bảo Hà – Minh Trung – Lee Seung Hwan đã chính thức ra mắt với khán giả. Lấy tinh thần và concept mang đậm tính phóng khoáng, bộ ảnh mới của bộ ba khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh của những gương mặt nổi loạn, luôn biết phá cách, đổi mới, vượt ra khỏi mọi giới hạn thông thường để chinh phục điều mình muốn, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, hiện đại và lịch lãm của người trẻ trong thời đại mới.

Mô tả hình

Ở set trang phục đầu tiên, mẫu nhí Bảo Hà nổi bật giữa hai “nam thần” với hình ảnh một cô gái cá tính, đầy thần thái với áo khoác bomber in hình đậm chất art, phối cùng boot da cổ cao màu đen vừa gai góc lại vừa có chút gì đó thách thức. Thần thái của Bảo Hà cho thấy cô bé không chỉ là một “nàng công chúa” đứng cạnh hai chàng hoàng tử hay soái ca, mà cả sức hút lẫn sự mạnh mẽ trong Bảo Hà đều toát lên gần như ngang bằng với cả Minh Trung lẫn Lee Seung Hwan.

Mô tả hình

Ở set đồ thứ hai, bộ ba lại biến hóa một chút để mang đến cho khán giả một hình ảnh bí ẩn hơn, quyến rũ hơn, có gì đó gây tò mò và kích thích trí tưởng tượng hơn, với những mẫu trang phục lấy hai tông màu vàng – đen làm chủ đạo. Bảo Hà tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người bằng thần thái lạnh lùng, kiêu sa, còn Minh Trung và Lee Seung Hwan lại hút mắt người xem bằng sự nam tính vốn có.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Với set đồ cuối cùng, cả ba trở lại với hình ảnh mềm mại hơn, ngọt ngào hơn, dù vẫn giữa được tinh thần phóng khoáng và phá cách của tổng thể bộ ảnh ngay từ đầu. Sử dụng các tông màu đen – hồng – tím nhạt, những bộ trang phục giúp làm tôn lên vẻ quyến rũ của cả ba, đồng thời khiến cho hình ảnh của Bảo Hà lẫn Minh Trung và Lee Seung Hwan thời thượng hơn, cuốn hút hơn và đậm chất fashion hơn. Có thể nói, với 3 set trang phục đặc biệt này, Bảo Hà, Minh Trung và Lee Seung Hwan đã mang đến được cho khán giả một bữa tiệc thời trang mãn nhãn, thú vị và đầy bất ngờ.

Có thể nói, đây là một bộ ảnh đã góp phần “làm nóng” thêm làng thời trang trong những ngày cuối cùng của mùa hè, mang đến một làn gió mới thú vị cho mọi người trước khi bắt đầu bước sang mùa lễ hội cuối năm đang rất được đón chờ. Mẫu nhí Bảo Hà chia sẻ, cô rất thích thú và vui khi được hợp tác cùng hai người anh là Minh Trung và Lee Seung Hwan trong dự án lần này, và Bảo Hà hy vọng sẽ còn được tiếp tục phối hợp cùng nhau thêm trong nhiều dự án nữa trong tương lai.

 

Photo: Nguyen Duong

Makeup: Khải Tú

Costume: Rich Monkey - Quí Lam

Stylist: Tran Trong

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang