“Xác Sống 32s”khởi chiếu tại rạp trên toàn quốc từ ngày 08.07.2022.

Ngày : 29/06/2022
THANTUONG - Là một trong những thể loại ăn khách trên toàn thế giới, dòng phim xác sống mỗi năm đều cho ra mắt những tác phẩm thú vị và mới lạ. Các loại zombie ngày càng có nhiều biến thể đáng gờm.

Sắp tới đây, người xem sẽ được chứng kiến một chủng xác sống nhanh nhẹn, thông minh với đặc tính độc đáo có một không hai trên màn ảnh rộng trong “Virus 32” (Tựa Việt: “Xác Sống 32s”). Loại dịch bệnh mới này hứa hẹn sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả trên màn ảnh rộng.

Là một trong những thể loại ăn khách trên toàn thế giới, dòng phim xác sống mỗi năm đều cho ra mắt những tác phẩm thú vị và mới lạ. Các loại zombie ngày càng có nhiều biến thể đáng gờm. Sắp tới đây, người xem sẽ được chứng kiến một chủng xác sống nhanh nhẹn, thông minh với đặc tính độc đáo có một không hai trên màn ảnh rộng trong “Virus 32” (Tựa Việt: “Xác Sống 32s”). Loại dịch bệnh mới này hứa hẹn sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả trên màn ảnh rộng.

Phim “Virus 32” khởi chiếu 07.2022

Nhân vật chính của “Virus 32” là Iris (Paula Silva) - một nhân viên an ninh tại câu lạc bộ thể thao. Do chồng có việc đột xuất, cô buộc phải dẫn con gái Tata (Pilar Garcia) đi trực đêm cùng mình. Thế nhưng, Iris không hề hay biết rằng bên ngoài đường phố Montevideo (Uruguay) đang bùng phát căn bệnh xác sống. Những kẻ nhiễm bệnh bỗng chốc biến thành con quái vật khát máu và tàn sát các nạn nhân xấu số.

“Virus 32” sở hữu phần bối cảnh tối tăm, cũ kỹ và cực kỳ đáng sợ.

Khi đêm xuống, thây ma bắt đầu tràn vào câu lạc bộ thể thao. Chúng không chỉ mạnh mẽ, nhanh nhẹn mà còn sở hữu trí thông minh vượt trội khi biết tìm kiếm con mồi từ chỗ ẩn nấp hay camera. Trong không gian rộng lớn với đủ mọi ngóc ngách tăm tối ghê rợn, Iris buộc phải tìm lại Tata và chiến đấu với đám sinh vật khát máu. Phim sẽ mang đến những cuộc rượt đuổi kịch tính và trốn tìm đến nghẹt thở của Iris, Tata cùng bầy xác sống.

Đàn xác sống hung tợn trong phim chỉ có điểm yếu là “đứng hình” 32 giây sau khi giết con mồi.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đây khi cả hai còn phải đối mặt với những người sống sót khác. Ai cũng có âm mưu riêng và muốn bất chấp mọi thứ chỉ để giữ được tính mạng. Iris tình cờ phát hiện ra xác sống sẽ “đứng hình” 32 giây sau khi giết chết một con mồi. Thời gian ngắn ngủi trở thành lối thoát duy nhất cho hai mẹ khỏi cái chết kinh hoàng. 

Hành trình sống sót của Iris và Tata vô cùng đáng sợ và kinh hoàng.

Ý tưởng độc đáo hứa hẹn sẽ khiến phim thêm kịch tính và hấp dẫn khi các nhân vật buộc phải tính toán kỹ lưỡng để tìm đường thoát thân. Đặc biệt, “Virus 32” còn sở hữu câu chuyện đầy hấp dẫn và hứa hẹn bởi bàn tay nhào nặn của Gustavo Hernández - nhà làm phim đứng sau các tác phẩm kinh dị như “Silent House” (2011) có Elizabeth Olsen đóng chính, “Local God” (2014) hay “You Shall Not Sleep” (2018). Nữ diễn viên Paula Silva cũng từng góp mặt trong nhiều phim giật gân - kinh dị như “In the Quarry” (2019) và “Feheler 78” (2020).

“Virus 32” (Tựa Việt: “Xác Sống 32s”) khởi chiếu tại rạp trên toàn quốc từ ngày 08.07.2022.

Tóm tắt nội dung:

Dịch bệnh xác sống bùng phát, dẫn đến hàng loạt vụ thảm sát rùng rợn trên các con phố của Montevideo (Uruquay). Kẻ nhiễm bệnh trở nên khát máu và liên tục sát hại những ai chưa mắc bệnh một cách tàn bạo. Không hay biết gì về điều này, Iris và con gái dành cả ngày tại câu lạc bộ thể thao nơi cô làm nhân viên bảo vệ. Khi đêm đến, đàn thây ma bắt đầu tấn công nơi này khiến Iris phải cố gắng chiến đấu để sống sót. Hy vọng duy nhất của họ là đám xác sống sẽ đứng yên trong 32 giây sau khi hạ sát một con mồi.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang