WHERE THE CRAWDADS SING chính thức tung poster và trailer

Ngày : 23/03/2022
THANTUONG - Xa ngoài kia nơi loài tôm hát - tác phẩm best seller suốt hai năm liên tiếp theo The New York Times đã chính thức tung poster và trailer phim, báo hiệu ngày khởi chiếu đã tới rất gần!

Xa ngoài kia nơi loài tôm hát - tác phẩm best seller suốt hai năm liên tiếp theo The New York Times đã chính thức tung poster và trailer phim, báo hiệu ngày khởi chiếu đã tới rất gần!

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Where The Crawdads Sing (Xa ngoài kia nơi loài tôm hát) là tác phẩm để đời của nữ nhà văn Delia Owens. Cuốn sách ra mắt bạn đọc vào tháng 8/2018. Ngay lập tức, tác phẩm đã trở thành hiện tượng bởi câu chuyện mới lạ đầy cảm xúc, dễ dàng chạm tới trái tim người đọc. Suốt hai năm tiếp theo, Where The Crawdads Sing liên tục nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ The New York Times. Đến nay, cuốn sách đã gần chạm mốc 10 triệu bản trên toàn thế giới.

Với sự thành công đó, Where The Crawdads Sing đã được chuyển thể thành phim điện ảnh dưới sự nhào nặn của nữ đạo diễn Olivia Newman cùng biên kịch Lucy Alibar (biên kịch gia nổi danh từng nhận đề cử Oscar 2013 với kịch bản chuyển thể của phim Beast of the Southern Wild).

 

Ba diễn viên thủ vai những nhân vật chính trong phim bao gồm Daisy Edgar-Jones (vai Kya), Taylor Jonh Smith (vai Tate Walker) và Harris Dickson (vai Chase Andrews).

Bộ ba Poster ma mị khiến khán giả tò mò xen lẫn hứng thú

Mới đây, nhà phát hành của bộ phim đã tung ra ba tấm poster chính thức của phim. Gương mặt của nữ chính Kya được đặt ở giữa nhưng chỉ có tấm thứ ba được thấy rõ, còn lại thì bị làm mờ và cắt đi nửa trên khuôn mặt.

Điều này vô tình làm tăng hiệu ứng bí ẩn, gây tò mò cho khán giả, đồng thời nhấn mạnh trái ngược với tựa phim rất “thơ” thì đây là một tác phẩm kinh dị - tâm lý thứ thiệt!

Thêm nữa, Xa ngoài kia nơi loài tôm hát là tác phẩm được thực hiện dựa trên cuốn sách hiện tượng bán chạy trên toàn cầu hai năm liên tiếp nên đây là một phim đã sẵn có một nền tảng câu chuyện đủ tốt, đủ cuốn hút người xem ngay từ giây phút đầu tiên.

 

Trailer kịch tính với phần nhạc nền đỉnh cao từ Taylor Swift

Không chỉ là một tác phẩm xuất sắc về tâm lý con người. Xa ngoài kia nơi loài tôm hát còn được pha trộn yếu tố trinh thám với những tình tiết bùng nổ. Chính vì thế, trailer của phim cũng đầy những chi tiết kịch tính khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ngay từ những giây đầu trailer, người xem đã bị kéo vào một vụ án giết người mà kẻ bị tình nghi chính là nữ chính Kya - cô gái đầm lầy của chúng ta. Người bị giết ở đây chẳng ai khác ngoài Chase Andrews – chàng trai ưu tú của thị trấn Barkley Cove và là người yêu của Kya. Đoạn trailer mới dần dần bóc tách những phần khác trong quá khứ của cô gái. Những kí ức đầy tủi hổ, bị bỏ rơi, rủa xả, xa lánh.  Thậm chí, những người khác ai cũng nghĩ cô ghét họ vì họ có cuộc sống tốt hơn. Nhưng thực ra cô mới là kẻ bị ghét vì đã lớn lên một cách khác biệt.

Trailer kết thúc với câu nói ấn tượng: “Mọi sinh vật đều làm thứ cần phải làm để sinh tồn!” tới từ Kya. Chỉ vì là một kẻ tới từ thế giới bên ngoài mà cô không chỉ bị cô lập mà còn bị săn đuổi, con người gán ghép cho cô đủ định nghĩa về hoang dã mà họ có thể nghĩ ra. Đối với Kya, việc bước ra khỏi đầm lầy, cố gắng hòa nhập với người khác khiến cô nhận ra vùng thiên nhiên nơi mình từng sống và lớn lên lại ít hiểm nguy hơn nơi tưởng chừng sáng sủa, ấm áp kia.

 

Đoạn trailer còn có một yếu tố gây bùng nổ khác, chính là phần âm nhạc tuyệt diệu tới từ nữ ca sĩ - nhạc sĩ tài năng Taylor Swift. Ca khúc Carolina được cô viết và thể hiện riêng cho bộ phim đã truyền tải cảm xúc của Kya trong phim một cách trọn vẹn, giúp khán giả dễ dàng hòa mình hình dung được câu chuyện trong trailer hơn.

Ngay khi tung bộ poster và trailer, Xa ngoài kia nơi loài tôm hát đã cho khán giả thấy phim đang hội tụ những yếu tố như: Kịch bản tốt, dàn diễn viên thực lực cùng yếu tố kinh dị, trinh thám tâm lý dễ dàng cuốn hút người xem. Với những yếu tố trên, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng phòng vé mùa hè này, một tác phẩm “phải xem” dành cho những fan điện ảnh chính hiệu. 

Mô tả hình

WHERE THE CRAWDADS SING (XA NGOÀI KIA NƠI LOÀI TÔM HÁT) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 22.07.2022.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang