Tài tử quyền lực Nadech Kugimiya vào một vai cực kỳ “đểu cáng” trong LỪA ĐỂU Gặp LỪA ĐẢO

Ngày : 05/01/2021
THANTUONG - Nadech Kugimiya lần đầu tiên phá vỡ hình tượng vào một vai cực kỳ “đểu cáng”, trong khi “nữ thần” Baifern Pimchanok tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp như mơ, như mộng sau thành công của “Friendzone”.

 

 

Khai tiệc năm 2021 trong bữa tiệc điện ảnh rực rỡ, Ay Khon Lo Luwang (The Con-Heartist) - “Lừa đểu gặp lừa đảo” là món ăn pha chút vui nhộn, bất ngờ, lãng mạn và kịch tính. Phim có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu Thái Lan hiện nay như Baifern Pimchanok, Nadech Kugimiya, Thiti Mahayotaruk… Điều đặc biệt trong tác phẩm này là mỗi diễn viên đã phá bỏ hình tượng “đóng đinh” cho bản thân để đột phá.

Mô tả hình

 

“Lừa đểu gặp lừa đảo” kể về cuộc gặp gỡ oan trái giữa cô nàng bị lừa tình Ina và “siêu lừa đảo” Tower. Tower (Nadech Kugimiya) vô tình vướng vào rắc rối khi cố lừa Ina (Pimchanok Luevisadpaibul), một nhân viên ngân hàng ngốc nghếch. Sau khi Ina bắt được Tower, cô đề nghị Tower sử dụng các kỹ năng lừa đảo của mình để giúp cô đòi tiền bạn trai cũ - Petch (Thiti Mahyaotaruk). “Biệt đội lừa đảo” gồm cô Nongnuch (Kathaleeya McIntosh), giáo viên trung học của Ina - đóng giả là một nữ doanh nhân tài giỏi và anh trai của Tower - một tên trộm. Trước khi kế hoạch bắt đầu, Ina dần thay đổi cảm xúc với Tower. Liệu cô có giữ được trái tim trước kẻ lừa đảo Tower? Đây là tác phẩm của đạo diễn Mez Tharatorn - người đứng sau thành công của bộ phim “I Fine… Thank You… Love You”.

Nadech Kugimiya biến hoá trong vai siêu lừa đảo

Nadech Kugimiya, nam thần của “Vì sao đưa anh tới” phiên bản Thái Lan, thủ vai chính – kẻ lừa đảo Tower. Tính cách nổi bật của Tower là hoạt ngôn, tinh ranh, nhạy bén, giỏi hóa thân thành các nhân vật để lừa đảo, phản ứng nhanh với các tình huống. Nhờ vậy, sau nhiều năm “hành tẩu giang hồ”, Tower vẫn tiếp tục lừa được nhiều người, trong đó có “cừu non” Ina. Trong suốt sự nghiệp 10 năm, đây được đánh giá là vai diễn có cá tính, biến hóa và phá cách nhất của Nadech Kugimiya. 

Sở hữu ngoại hình vạn người mê, từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010, Nadech Kugimiya bị gắn chặt với hình tượng hiền lành, trong sáng, cuốn hút. Những vai diễn đáng nhớ nhất của anh trong các bộ phim tình cảm có thể kể đến như ông chủ nông trại trẻ tuổi Nai Sign phải lòng cô gái Noona trong “Con tim dẫn lối”, hay chàng quân nhân mạnh mẽ, bản lĩnh trong phim “Sứ mệnh và con tim”, hoặc “cụ giáo ngoài hành tinh” si tình, quyến rũ trong “Vì sao đưa anh tới”… Nadech từng nhiều lần bày tỏ mong muốn thử sức ở một vai diễn hài và lần này đã thỏa mong ước.

Nadech Kugimiya mang dòng máu lai Thái Lan và Áo. Diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp Đại học Rangsit, chuyên ngành Nghệ thuật Truyền thông. Anh hiện vẫn học tiếp lên cao học. Nadech bắt đầu nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi. Năm 2010, người mẫu cao 1m78 lần đầu đóng phim truyền hình với tác phẩm “Ngao Rak Luang Jai”. Hiện nay, Nadech là cái tên bảo chứng cho những bộ phim ăn khách và có chất lượng nội dung ổn định. Anh từng đóng vai chính trong nhiều tác phẩm như “Tình yêu và Thù hận” (Duang Jai Akkanee), “Trò chơi Tình yêu” (Game Rai Game Rak), Series “Ánh dương tình yêu” (Roy Ruk Hak Liam Tawan/ Roy Fun Tawan Duerd), “Sự hoán đổi kỳ diệu” (Leh Lub Sah Lub Rang), “Duyên trời định” (Likit Ruk), “Nghiệt duyên” (Koo Kam), “Nữ Thần Rắn 2” (Nakee 2)…

Bằng tài năng, Nadech Kugimiya gặt hái 136 giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất. Anh hiện hẹn hò bạn diễn Yaya Urassaya Sperbund.

Baifern Pimchanok trở lại sau thành công của “Friendzone”

Baifern (tên thật là Pimchanok Leuwisedpaiboon) từng gây “cơn địa chấn” khi tác phẩm “Friendzone” (Yêu nhầm bạn thân) ra mắt vào tháng 3/2019. Bộ phim là mốc son trong sự nghiệp điện ảnh của Baifern Pimchanok và đưa tên tuổi của cô ra khắp châu Á sau gần 10 năm theo đuổi nghiệp diễn và ngụp lặn trong nhiều scandal. 

Sau gần hai năm vắng bóng, Baifern Pimchanok trở lại màn ảnh rộng và đem lại cho khán giả sự bất ngờ khi vào vai cô nàng Ina ngốc nghếch mọi lúc nhưng thông minh đúng lúc. Baifern Pimchanok biến hóa khi vào vai cô gái luỵ tình, bám chặt người yêu không rời hoặc khi đầy mưu mô lên kế hoạch đòi tiền sau khi bị lừa, hoặc lúc đánh lạc hướng người yêu cũ để đồng bọn dễ dàng hành động.

Baifern Pimchanok nổi tiếng tại Thái Lan sau khi đóng vai Nam trong “First Love” (A Little Thing Called Love) và được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”. Sở hữu nhan sắc đẹp tựa nữ thần và diễn xuất đỉnh cao, diễn viên sinh năm 1992 dần chinh phục khán giả qua các tác phẩm truyền hình như “Chiếc lá cuốn bay”, “Ngọn lửa đam mê”, “Đấu trường ước mơ”…

“Lừa đểu gặp lừa đảo” được công chiếu tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Lào, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Campuchia, Singapore, Đài Loan, Hong Kong, Macao, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Câu chuyện phim và dàn diễn viên Nadech Kugimiya, Baifern Pimchanok, Bank Thiti… nhận được nhận xét tích cực từ khán giả. Phim thu về 3,68 triệu Baht (khoảng 2,8 tỷ đồng) tại Thái Lan trong ngày đầu công chiếu - đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng doanh thu ngày đầu trình chiếu các phim rạp tại Thái Lan năm 2020. Sau 12 ngày, con số này đã chạm mốc 72 triệu Baht (gần 56 tỷ đồng).

“Lừa đểu gặp lừa đảo” dự kiến khởi chiếu từ ngày 15.01.2020.

:
Xem thêm
Về đầu trang