Soi nhanh dàn bảo bối thần kỳ trong phim Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

Ngày : 27/05/2022
THANTUONG - Những bảo bối thần kỳ của Doraemon là thứ thu hút độc giả truyện tranh bởi chúng có thể biến đổi 180 độ thế giới xung quanh các nhân vật. Mơ ước của Nobita vì thế cũng trở thành hiện thực không ít là bởi Doraemon sở hữu các món đồ lợi hại như vậy.

Mô tả hình

Mùa hè năm nay, các bạn nhỏ sẽ cảm thấy thú vị với sự ra mắt của phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 với hai định dạng lồng tiếng và phụ đề. Cuộc phiêu lưu của chú mèo máy cùng những người bạn lần này đưa khán giả đến vũ trụ rộng lớn cùng cuộc chiến liên hành tinh. Đó mới chỉ là một phần trong số những lý do khiến phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 trở thành tác phẩm không thể bỏ qua dịp cuối năm học và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. 

Mô tả hình

Bối cảnh phim diễn ra trong kỳ nghỉ hè của Nobita. Một ngày nọ, cậu nhóc tình cờ nhặt được chiếc phi thuyền mini chứa người vũ trụ tí hon tên là Papi, có kích thước vỏn vẹn bằng bàn tay. Tình cờ thay Papi là Tổng thống hành tinh Pirika – một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ xa xăm – đang phải trốn chạy quân phiến loạn. Cuộc nương náu đưa đẩy Papi tới địa cầu. Nhờ Doraemon và các bảo bối thần kỳ, nhóm bạn đã có thể thu nhỏ mình để bằng kích thước với Papi và giao tiếp với cậu. Dần dần họ trở thành bạn thân lúc nào không hay. Tuy nhiên hiểm họa vẫn còn đó: Papi phải đối đầu với chiến hạm vũ trụ của phiến quân tàn ác. Nhận ra mình là gánh nặng có thể đem tới nguy hiểm cho những người bạn trái đất, Papi quyết định một thân một mình đương đầu. Điều này vô tình cuốn mọi người vào một cuộc giải cứu, chiến đấu hồi hộp. 

Mô tả hình

Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 tiếp tục là câu chuyện giàu tính giáo dục, giải trí về cuộc chiến giữa thiện và ác, nơi Nobita, Doraemon cùng những người bạn đứng lên bảo vệ cho bạn bè và quê hương. Bên cạnh các nhân vật quen thuộc như Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo, Dekisugi; chúng ta còn gặp gỡ nhiều gương mặt mới của riêng bộ phim như tổng thống Papi, chị gái Pina, chú cún Locoroco, tên độc tài Gilmore

Mô tả hình

Fan của chú mèo máy không còn xa lạ với những món bảo bối hiện đại cực kỳ hữu ích từng xuất hiện nhiều lần trong các đầu truyện. Từ cánh cửa thần kỳ mở ra đích đến ở bất kỳ đâu, cho tới bánh mì phiên dịch xóa nhòa ranh giới giữa những nền văn minh khác nhau. Những ước muốn trong trí tưởng tượng thì nay được thành hình với hàng loạt phát minh tương lai. 

Mô tả hình

Trong phim hoạt hình lần này, chúng không chỉ là sản phẩm giúp Nobita tiêu khiển hay làm những công việc vặt hàng ngày, mà còn giúp ích rất nhiều cho nhiệm vụ của nhóm bạn. Chiếc đèn pin thu nhỏ giúp Doraemon, Nobita và các bạn bé lại bằng kích thước của Papi để họ có thể tự do giao tiếp. Chong chóng tre là phương tiện vận chuyển cơ động, trong khi những cuộc chiến gay cấn không thể thiếu sự tham gia của đại bác không khí tiện dụng. 

Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 còn đem đến hàng loạt bảo bối mới lạ phù hợp với bối cảnh ngoài không gian. Dù khán giả thuộc độ tuổi nào, họ cũng đều nhận lại cho mình những thông điệp hữu ích về tình bạn, lòng quyết tâm, đam mê khám phá. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đẹp đầy nhân văn cho khán giả mọi lứa tuổi, đem lại cho chúng ta những giây phút thư giãn, những nụ cười trên môi, và cả những giọt nước mắt cảm động. 

Mô tả hình

Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 khởi chiếu tại rạp với bản phụ đề và lồng tiếng từ ngày 27-05-2022.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang