So Ji Sub phối hợp cực ăn ý với Kim Yun Jin trong CONFESSION -HUNG THỦ VÔ HÌNH

Ngày : 10/12/2022
THANTUONG - HUNG THỦ VÔ HÌNH bằng ngôn ngữ kể chuyện tài tình, người xem sẽ được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giây phút mà khán giả tưởng chừng như mình đã được chứng kiến toàn bộ câu chuyện thì cũng là lúc bộ phim được đẩy lên cao trào.

Hung Thủ Vô Hình vẽ ra một bức tranh bí ẩn dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ bất ngờ, hồi hộp đến thương cảm, phẫn nộ.

Hung Thủ Vô Hình là cuộc hành trình đi tìm hung thủ thực sự của một vụ án mạng. Không giống với những bộ phim phá án khác, nhịp điệu bộ phim này không bị đẩy lên quá nhanh nhưng vẫn đủ để khiến khán giả phải hồi hộp, đôi khi là thót tim, bởi những cú plot twist chồng chéo lên nhau. Từng đóng đinh với những vai diễn chính diện, So Ji Sub trong Hung Thủ Vô Hình đã hoàn toàn lột xác thành một nghi phạm của một vụ án giết người trong phòng kín. Màn thể hiện này của So Ji Sub thực sự bùng nổ, khiến người xem phải băn khoăn vì sao tới bây giờ mình mới được chiêm ngưỡng khía cạnh này của nam tài tử.

Mô tả hình

So Ji Sub phối hợp cực ăn ý với Kim Yun Jin

Và sự thật dần được hé lộ khi Yang Sin Ae (Kim Yun Jin thủ vai) bước chân vào căn biệt thự bên hồ của Yoo Min Ho (So Ji Sub thủ vai). Tại đây, khán giả được chứng kiến màn đối diễn ấn tượng của hai diễn viên thực lực So Ji Sub và Kim Yun Jin. Ngoài mặt, hai nhân vật có mối quan hệ cộng tác nhằm tìm cách chứng minh sự trong sạch của Yoo Min Ho. Nhưng thực chất, đó là một màn đối đầu xen lẫn sự nghi ngờ, đè nén giữa nghi phạm và vị luật sư bào chữa cho mình.

Mô tả hình

Kim Yun Jin người mẹ đi tìm công lý

Bên cạnh hai diễn viên kỳ cựu, Nana cũng hoàn thành vai diễn Kim Se Hee một cách xuất sắc. Là cô nhân tình bí mật của vị giám đốc trẻ, Se Hee bị sát hại và cái chết của cô chính là nút thắt mở ra câu chuyện thực sự phía sau. Việc gần như chỉ xuất hiện trong những lời tường thuật và giả thuyết của Min Ho và Sin Ae đã tạo điều kiện cho Nana được thể hiện nhiều kỹ năng diễn xuất hơn. Khán giả phải phân vân không biết rằng đâu mới thực sự là Kim Se Hee - một cô gái sành sỏi, trải sự đời hay cũng chỉ là một nạn nhân đáng thương. Và một nhân tố không thể thiếu của Hung Thủ Vô Hình, góp phần đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào, chính là vai diễn Han Young Seok của nam diễn viên Choi Kwang Il. Xuất hiện với hình tượng bí ẩn, Han Young Seok mở ra một sự thật khác đang bị che giấu sau lớp băng dày.

Mô tả hình

Nana khẳng định thực lực trong vai diễn đầy tính tâm lý  

Hành trình tìm kiếm câu trả lời trong Hung Thủ Vô Hình không có giây phút nào khiến khán giả cảm thấy chán chường. Bằng ngôn ngữ kể chuyện tài tình, người xem sẽ được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giây phút mà khán giả tưởng chừng như mình đã được chứng kiến toàn bộ câu chuyện thì cũng là lúc bộ phim được đẩy lên cao trào. Không quá tập trung vào các cảnh máu me, hành động mà bộ phim giống như một cuộc giằng co giữa các nhân vật, xem ai mới thực sự là người đang giấu diếm sự thật. Chính điều đó đã trở thành điểm nhấn, tạo nên sự giật gân, ly kỳ cho câu chuyện. Hung thủ có thể chính là người bạn đã đoán ra từ trước nhưng chưa chắc câu chuyện mà họ cho chúng ta thấy đã là sự thật.

Hung Thủ Vô Hình khéo léo phản ánh thông điệp lòng tham của con người chính là thứ tạo nên sự bất hạnh. Ở đâu đó ngoài kia vẫn tồn tại những kẻ tìm ra lỗ hổng trong câu chuyện và biến nó trở thành một “sự thật” mới đầy thuyết phục và quan trọng hơn hết là có lợi cho bản thân họ. Tuyến nhân vật chính đã khắc hoạ được hết những yếu tố đó. Bản thân Yoo Min Ho đã có một người vợ xinh đẹp, gia thế hiển hách nhưng vẫn bí mật qua lại với cô gái trẻ Kim Se Hee. Hay ngay cả nữ luật sư Yang Sin Ae, nếu không lợi dụng những lỗ hổng trong các vụ án thì làm sao cô có thể có được tỷ lệ chiến thắng hoàn hảo 100%.

Mô tả hình

Choi Kwang Il song hành cùng Kim Yun Jin một cặp phụ huynh đấu tranh đến cùng vì công lý cho con trai

Hung Thủ Vô Hình chuyển thể từ bộ phim The Invisible Guest của Tây Ban Nha. Với một bộ phim được làm lại, việc có sự so sánh với bản gốc là không thể tránh khỏi. Trong phiên bản này, đạo diễn Yoon Jong Seok đã thay đổi một vài chi tiết so với phiên bản của Tây Ban Nha. Dù vậy, bầu không khí ngột ngạt cùng những bước ngoặt dẫn dắt người xem đến với sự thật chân chính vẫn được giữ nguyên. Khán giả Việt Nam hãy ra rạp để có thể thưởng thức trọn vẹn 105 phút thời lượng phim và có sự đánh giá cho riêng mình.

Hung Thủ Vô Hình hiện đang chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 9.12.2022.

:
Xem thêm
Về đầu trang