SMILE | Thót tim với những phân cảnh ghê rợn trong bộ phim kinh dị ăn khách - CƯỜI

Ngày : 19/10/2022
THANTUONG - Là bộ phim kinh dị mới nhất của Paramount Pictures và đang sở hữu nhiều thành tích mở màn ấn tượng, CƯỜI (tựa gốc: SMILE) có không ít cảnh phim khiến khán giả phải giật thót, hét toáng trong rạp phim.

Mô tả hình

Bằng cách sắp xếp tình tiết và những màn hù dọa tài tình của mình, đạo diễn Parker Finn đã tạo ra bầu không khí quỷ dị, ám ảnh tâm lý cực độ, để lại nhiều dấu ấn khó quên.

 

 

 

Cái chết của “Laura mất ngủ”

 

Điều thú vị xảy ra ngay từ đầu phim CƯỜI chính là sự xuất hiện của Laura (do Caitlin Stasey thể hiện) - nữ chính của phim ngắn Laura Hasn’t Slept do Parker Finn nhào nặn. Laura gặp ám ảnh kéo dài kể từ khi cô chứng kiến giáo viên của mình tự sát. Khi gặp Rose, Laura càng trở nên hoảng loạn, cuối cùng để lại nụ cười quỷ dị rồi tự tử một cách đáng sợ. Cái chết của Laura chính là “ngòi pháo” khởi đầu cho lời nguyền ám ảnh ập đến với Rose.

 

https://lh4.googleusercontent.com/9-eaaGA9ikOIaOIv93X-q4GlpuiZyqZJS6Xe2JRBxfxiv3cxXCPeTgBNnOVRnVWZztm84LnwodY0POYMsiUd4PjcqtnAUFhzbYtA0Ydk3TdxLNAir3Ja7iqkQsU6LZMEz6irzlyTeUSRho4vUB6UOmGdo7K5XrZnFrlGTtlppbc36s09sZZTZBvyNQ

Trích đoạn từ phim:

https://drive.google.com/drive/u/2/folders/14IMUTHeTl8sLfNAObpLtRwW8nTxLCJVo

 

Đoạn ghi âm kỳ lạ

 

Rose “dính lời nguyền” giống hệt Laura, dẫn đến việc cô phải tự đi tìm sự thật. Trong số đó, cô phải xem đi xem lại đoạn phim ghi hình cái chết của Laura trong văn phòng, dù nó rất kinh hoàng. Thế nhưng trong khi đang xem qua, một giọng nói gọi “Rose” đột ngột vang lên, khiến cô run rẩy. Và khi đang chồm người đến gần laptop để lắng nghe rõ hơn, một thực thể bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt. Đây chính là màn “jump scare” đầu tiên, báo hiệu cho một thực thể quỷ dị chính thức xuất hiện và đòi mạng nữ chính.

 

https://lh6.googleusercontent.com/FgJ-QRhS1lcE5MCRvbA996x-i2vANgxbsxGnvFmsPSrVSpwETdWOvMHj9tW4HLfPz8NaqAfiD1GYFbB-TD4GdE_SltLQ4CosgkA1z1kBBtSJFwPTlnk7HTcjst8pHFRAkpF2Fd68wlEYkinfNKSKd0vyJKie77oqYeJy04v_uNBemKhDkOiHZkhVAQ

 

Những “cú lừa” điện thoại

 

Một trong những chiêu “thao túng tâm lý” của thực thể CƯỜI này dành cho Rose đó là những cú điện thoại kì dị. Lần đầu, Rose đã được phía an ninh gọi điện đến để hỏi thăm về hệ thống báo hiệu trong nhà. Tuy nhiên đó thực chất là trò chọc ghẹo quái gở của tên ác quỷ nhằm gây ảnh hưởng đến tâm trí Rose. Về sau, nó còn tàn bạo hơn nữa khi giả làm bác sĩ tâm lý của cô, và chỉ lộ diện khi bác sĩ thật gọi điện đến.

 

 

Bữa tiệc sinh nhật kinh hoàng

 

Đây chắc chắn là một trong những cảnh đáng sợ nhất của CƯỜI, đánh dấu cho sự mất kiểm soát của nữ chính Rose sau khi bị nguyền rủa. Rose đến bữa tiệc sinh nhật của con trai chị gái, chuẩn bị sẵn một món quà thịnh soạn. Nào ngờ đâu trong hộp quà chính là chú mèo Mustache đã bị giết chết của Rose. Điều này khiến cho mọi người tại bữa tiệc khiếp đảm, và ác quỷ đã nhanh chóng hóa thành một trong những vị khách mời để tiếp cận Rose.

 

https://lh6.googleusercontent.com/5wV8QwnTkP-CeXFN2Vnb5gp_71edaWalcCJBL-fSN5lDIN8NgBAY_nj7YfVWQwmVRZK6ERaF6IO3StoHs4fG6bxZBoS_8OPaYVCV5U7vfzfdmmB5Z8DKzotL86PT3uFiJ5ikAWaksF7ky1catVR9bX5oxWYhJdDTohJbMp1PWNtYdmHjH-y8UWi28w

 

Rose chạm trán ác quỷ thật sự

 

Sau tất cả, Rose khẳng định chỉ có thể tin tưởng vào chính bản thân mình. Cô muốn cách ly mình khỏi thế giới và đợi đến ngày cuối cùng, và đã lựa chọn trở về ngôi nhà thuở ấu thơ. Tại đây, cô nhớ lại những kí ức đau buồn khi mẹ cô qua đời, và điều đó đã khiến ác quỷ xuất hiện. Nó hóa thành mẹ của cô nhưng với hình tượng ghê rợn tột độ, sau đó muốn chiếm lấy Rose như cách nó đã hại những người khác. Thế nhưng bằng sự nỗ lực của mình, Rose đã thành công đảo ngược tình thế và đốt cháy con ác quỷ này.

 

Tuy vậy, câu chuyện của CƯỜI vẫn chưa kết thúc, và vẫn còn rất nhiều bất ngờ đằng sau màn chống trả “bùng cháy” của Rose đối với thực thể kia. Liệu cô có thực sự chiến thắng và sống sót khỏi lời nguyền?

 

https://lh6.googleusercontent.com/0tE2uuKKgvtheT5KPuclF_M747wNnSol58PFRZnSEgY5b5Xl3X8g8hfbOkk_dyJ3fFHl8nK9u44isCqJ5C_QvOmdp4CVMSwLiYywUq-Q1_HGMSQobnLEc84PhypIMvk6yF4HdTiZM8qqOpCjVGNWnf6lmUG7eBSZ42TyLHaOml-1OJ-8v8i1wVofEg

 

CƯỜI (tựa gốc: SMILE) đang chiếu tại rạp.

:
Xem thêm
Về đầu trang