SING 2: Bộ phim hoạt hình duy nhất có hơn 40 bản hit từ những ca sĩ hàng đầu thế giới

Ngày : 21/01/2022
THANTUONG - Nổi tiếng với độ “chịu chơi”, thương hiệu SING (tựa Việt: Đấu Trường Âm Nhạc) ra mắt vào năm 2016 quy tụ không ít giọng ca vàng toàn cầu.

Mô tả hình

Từ Stevie Wonder, âm nhạc của Queen & David Bowie đến Ariana Grande, SING đem đến những giai điệu thăng hoa hòa chung trong câu chuyện lôi cuốn. Trở lại sau 5 năm, Đấu Trường Âm Nhạc 2 (tựa gốc: SING 2) tiếp tục là phim duy nhất sở hữu tới hơn 40 ca khúc của các nghệ tên tuổi như BTS, Billie Eilish, The Weeknd, Taylor Swift, Cardi B, Shawn Mendes...

Tuyển tập các ca khúc xuất sắc

Âm nhạc của Đấu Trường Âm Nhạc 2 do nhạc sỹ Joby Talbot phụ trách. Tên tuổi của nhà soạn nhạc tới từ London này gắn liền với các vở ballet Alice’s Adventures in Wonderland (2011), The Winter’s Tale (2014), vở Opera Everest… Ông cũng đã phụ trách âm nhạc cho phần phim đầu tiên nên sự trở lại của Talbot giúp Đấu Trường Âm Nhạc 2  có sự liền mạch về cảm xúc âm nhạc.

 

Mô tả hình

 

Trong phần phim này, nghệ sĩ BONO sắm vai ngôi sao nhạc rock gạo cội Clay Calloway. Từng là danh ca tiếng tăm, nhưng sư tử già Clay đã giã từ làng giải trí trong suốt gần một thập kỷ sau khi vợ ông qua đời. Lúc này, Gấu túi Buster Moon phải làm mọi cách để đem Clay trở lại với sân khấu, cứu gánh hát của anh chàng và đem lại cho khán giả màn trình diễn họ trông đợi bấy lâu.

Mô tả hình

 

Phần âm nhạc trong phim trải dài với nhiều thể loại từ pop cho tới rock, từ K-pop cho tới Latin. Khán giả có thể tìm thấy những giai điệu quen thuộc của các bản hit như There's Nothing Holdin' Me Back của Shawn Mendes, Can’t Feel My Face từ The Weeknd, bad guy hay bury a friend của Billie Eilish, A Sky Full of Stars của nhóm Coldplay hay BTS với Not Today.

Đúng như đạo diễn Garth Jennings chia sẻ, phần hậu truyện sẽ cho thấy tham vọng kế thừa và phát triển quy mô âm nhạc, cảm xúc, hứa hẹn một show hoành tráng hơn bao giờ hết của Buster Moon và các người bạn.

Đầu tư kỹ lưỡng cho phần âm nhạc

Trung tâm của phần nhạc phim chính là sự tham gia của BONO và các thành viên nhóm nhạc huyền thoại U2. Đấu Trường Âm Nhạc 2 sử dụng 3 ca khúc của nhóm, trong đó bao gồm những bài hát được xếp vào hàng kinh điển như I Still Haven’t Found What I’m Looking ForWhere The Streets Have No Name và Stuck In A Moment You Can’t Get Out Of cùng một sáng tác riêng cho bộ phim này có tựa đề Your Song Saved My Life. Đây là ca khúc mới nhất của nhóm U2 kể từ năm 2019 cho tới nay.

Mô tả hình

 

Âm nhạc đã trở thành một trong số những ngôi sao của Đấu Trường Âm Nhạc 2”– nhà sản xuất Chris Meledandri cho biết. “Cũng giống như với SING, chúng tôi có cơ hội cộng tác với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Harvey Mason – người đang nắm giữ vị trí Chủ tịch của Grammy.

Mason đã bàn bạc kỹ lưỡng với từng diễn viên lồng tiếng để có sự chuẩn bị tốt nhất. “Tất cả các diễn viên đều sẽ tự trình bày các khúc.” Theo lời đạo diễn, tác giả kịch bản Garth Jennings, anh thực sự ấn tượng với năng lực ca hát của dàn sao: “Phân cảnh Scarlett Johansson thể hiện ca khúc “Stuck In A Moment” của nhóm U2 – chỉ có cô ấy và cây guitar –  đã được ghi hình từ đầu đến cuối mà không cần bất cứ một sự chỉnh sửa hay cắt cúp nào”.

Mô tả hình

 

Như BONO từng chia sẻ: “Ca hát là rất, rất quan trọng đối với rất nhiều người, ngay cả những người không hát chuyên nghiệp. Mọi người hát trong xe và tắm, ngâm nga khi đi dạo xung quanh. Âm nhạc có ý nghĩa rất lớn đối với con người”. Your Song Saved My Life cùng các ca khúc trong SING 2 chính là chìa khóa mở ra cánh cửa đến tâm hồn, kết nối tất cả.

Phần đầu phim khi ra mắt đã tạo tiếng vang lớn và đạt nhiều thành công từ những bản remix khác biệt với tổng số bài hát hơn 60 bài. Bằng tất cả nỗ lực của ekip và tài năng ca hát mà Đấu Trường Âm Nhạc 2 đưa đến, người xem hoàn toàn có thể đặt niềm tin, mong chờ sự thể hiện mới mẻ của các hit lần này. Vui nhộn, ngập tràn giai điệu bắt tay và vũ đạo hoành tráng, Đấu Trường Âm Nhạc 2 là trải nghiệm âm nhạc không thể bỏ lỡ tại rạp dịp năm mới.

ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC 2 (tựa gốc: SING 2) khởi chiếu MÙNG 1 TẾT - 01.02.2022.

:
Xem thêm
Về đầu trang