Siêu phẩm kinh dị TIẾNG GÕ Ở CĂN NHÀ GỖ khiến Stephen King cũng phải thốt lên “quá đáng sợ”!

Ngày : 04/02/2023
THANTUONG - TIẾNG GÕ Ở CĂN NHÀ GỖ (tựa gốc: KNOCK AT THE CABIN) khởi chiếu 03.02.2023.

Mô tả hình

Làn sóng phim kinh dị tới từ ông lớn Universal Pictures đã có một mở màn đầy ấn tượng vào dịp đầu năm 2023. Sau búp bê người máy M3GAN thì sang tháng 2, Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ (tựa gốc: Knock At The Cabinsẽ là bộ phim kế tiếp khiến khán giả “tim đập chân rung” với cốt truyện độc đáo, khó đoán. Liệu có những bất ngờ nào đang chờ đợi khán giả lần này?

Đạo diễn từng tạo nên “cú twist” kinh điển nhất màn ảnh

 

Một trong những yếu tố đầu tiên khiến “mọt phim” không thể bỏ qua Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ là cái tên đạo diễn M. Night Shyamalan. Trải qua 3 thập kỷ làm phim, vị đạo diễn gốc Ấn đã có cả di sản kinh dị đầy chất lượng cho mình, trong đó The Sixth Sense chính là niềm tự hào lớn nhất.

 

Mô tả hình

 

Sau những tác phẩm gốc độc đáo như Split hay OldTiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ chính là “đứa con” được Shyamalan ấp ủ, được quay theo phong cách kinh dị truyền thống, gợi nhớ những năm 80-90. Đây là dự án đánh dấu chặng đường hơn 30 năm của ông, vì vậy chắc chắn ẩn chứa nhiều điều đặc biệt.

 

Mô tả hình

 

Dàn cast tài năng, cả sao Harry Potter và Marvel cùng góp mặt

 

Dàn diễn viên của Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ cũng là điểm đặc sắc, gây tò mò không kém. Hai nhân vật hiện đang nhận được sự chú ý nhiều nhất trong phim là Rupert Grint và Dave Bautista.

 

Mô tả hình

 

 

Vào vai thủ lĩnh của nhóm 4 người lạ mặt xuất hiện tại căn nhà gỗ, nam diễn viên tới từ loạt phim ăn khách Guardians of the Galaxy Dave Bautista hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn mới lạ. Từng là một đô vật chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới, anh thường đảm nhận những nhân vật hành động, nhưng với Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ, đây là kiểu vai diễn mà anh luôn chờ đợi. Thoát ra khỏi những khuôn mẫu mặc, anh đã được thử sức với vai diễn có thế giới nội tâm phức tạp hơn để có thể khẳng định được khả năng diễn xuất của bản thân.

 

Mô tả hình

 

Trở lại với hình ảnh khác lạ, chàng Ron Weasley năm nào của Harry Potter cũng là nhân tố gây bất ngờ nhất nhì phim. Anh vào vai một trong số những kẻ đột nhập vào căn nhà gỗ. Hé lộ về nhân vật của mình, Rupert Grint chia sẻ: “Redmond từng có một quá khứ mờ ám. Nhưng ở thời điểm xuất hiện trong phim, anh ta đã vượt qua được. Và rồi đột nhiên Redmond phải gánh vác sứ mệnh nặng nề này và bị buộc phải đưa ra những quyết định quan trọng

 

Mô tả hình

 

Phim còn quy tụ dàn diễn viên chất lượng, tài năng được M. Night Shyamalan “đo ni đóng giày”. Cả Jonathan Groff và Ben Aldridge đều có kinh nghiệm diễn xuất lẫy lừng, chắc chắn sẽ là 2 cái tên cân sức trong cuộc chiến tâm lý với phe “người lạ” của Bautista và Grint.

 

Nội dung phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết best seller

 

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ lấy bối cảnh gia đình 2 người bố Andrew và Eric cùng cô con gái Wen 8 tuổi đi du lịch ở một ngôi nhà gỗ trong khu rừng nọ, thế nhưng chuyến đi dần trở thành đường đến “địa ngục”. Cả 3 bị viếng thăm bởi một nhóm người kì lạ. Họ ra yêu cầu 1 trong 3 người phải hi sinh, nếu không thế giới sẽ bị huỷ diệt. Liệu Andrew và Eric sẽ làm gì, và ai sẽ là người hi sinh vì đại cục?

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết có tên The Cabin at the End of the World của tác giả Paul Tremblay, xuất bản năm 2018. Đây là tác phẩm đã đạt được thành công lớn về mặt chuyên môn, được trao giải Bram Stoker từ Hiệp hội Tác giả truyện kinh dị vào năm 2019. Đây cũng là bộ truyện khiến Stephen King phải nhận xét là “đáng sợ và gợi nhiều suy nghĩ sâu cay”.

TIẾNG GÕ Ở CĂN NHÀ GỖ (tựa gốc: KNOCK AT THE CABIN) khởi chiếu từ 03.02.2023.

:
Xem thêm
Về đầu trang