Rạp IMAX, 4DX, SCREENX tại Việt Nam bùng nổ với “Shazam 2” và “Creed III”

Ngày : 28/03/2023
THANTUONG - Những thước phim hoành tráng của “Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần” và “Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại” đang được trình chiếu ở các định dạng IMAX, 4DX, SCREENX.

Mô tả hình

 

Nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ trình chiếu, khán giả Việt đang có cơ hội tiếp cận các bom tấn quốc tế ở nhiều định dạng hơn bao giờ hết. Vào tháng 3 này, hai bộ phim từ hãng Warner Bros. là “Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần” (tên gốc: Shazam! Fury Of The Gods) và “Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại” sẽ đến với khán giả với các định dạng đặc biệt như IMAX, 4DX, SCREENX tại hệ thống rạp CGV Việt Nam.

 

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Cuộc chiến “lầy lội” giữa các vị thần nhà DC

 

Tiếp nối bộ phim siêu anh hùng “Shazam!” ra mắt năm 2019, ở phần 2 này, gia đình Shazam một lần nữa khuấy động màn ảnh rộng với những siêu năng lực vô biên, cùng khả năng “tấu hài” không giới hạn. Sang phần 2, biệt đội Shazam phải đối mặt với một thế lực mới. Đó là ba người con gái của thần Atlas - Hespera, Kalypso và Anthea, tới Trái đất để lấy lại sức mạnh của các vị thần.

 

“Shazam 2” tiếp tục là một tác phẩm “khủng” từ vũ trụ điện ảnh DC về mặt quay phim, kỹ xảo, âm thanh. Bộ phim được ghi hình bởi máy quay ARRI Alexa LF nhằm tạo nên những thước phim ấn tượng nhất khi trình chiếu ở định dạng IMAX. Ngoài ra, tại hệ thống rạp CGV, “Shazam 2” còn được phát hành ở định dạng 4DX, SCREENX, STARIUM để đa dạng hóa và nâng tầm trải nghiệm thưởng thức điện ảnh của khán giả.

 

Mô tả hình

Diễn viên Trịnh Thảo tham gia buổi công chiếu của “Shazam 2” tại Việt Nam | Nguồn: CGV

 

 

Với kinh phí sản xuất lên đến 125 triệu USD và được thực hiện kỹ lưỡng trong hơn 4 năm, tác phẩm của đạo diễn David F Sandberg hứa hẹn sẽ tạo nên những giây phút đáng nhớ cho khán giả khi đến rạp thưởng thức cùng gia đình và bạn bè vào tháng 3 này.

 

“Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần” khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/03/2023.

 

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Bom tấn quyền anh dành riêng để thưởng thức tại rạp IMAX

 

Được xem là một trong những thương hiệu phim thể thao thành công nhất mọi thời đại, tác phẩm về bộ môn quyền anh “Creed” tái ngộ khán giả toàn cầu với phần mới nhất mang tên “Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại”. Ở phần 3 này, Michael B. Jordan tiếp tục hóa thân vào vai chính Adonis Creed, song đây là lần đầu tiên tài tử này ngồi vào ghế đạo diễn, đích thân định hướng nghệ thuật cho bộ phim đã gắn liền với tên tuổi của anh.

 

Mô tả hình

Ở định dạng IMAX, “Creed III” đạt đến độ thẩm mỹ tối đa ở từng khung hình | Nguồn: CGV

 

 

Ra mắt vào đầu tháng 3, “Creed III” đã tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi gặt hái hơn 100 triệu USD ngay tuần đầu công chiếu, vượt qua cả bom tấn Marvel “Ant-Man and the Wasp: Quantumania” để đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ. Bộ phim còn nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, đạt tỷ lệ tán dương là 89% và điểm số khán giả lên đến 96% trên chuyên trang điện ảnh Rotten Tomatoes.

 

Ngoài nội dung, có lẽ điều gây tò mò nhất ở “Creed III” chính là nó là bộ phim thể thao đầu tiên được quay bằng máy quay IMAX, và tối ưu nhất khi thưởng thức tại rạp IMAX. Với những ai trót yêu thích cảm giác hồi hộp của những trận đấu boxing đỉnh cao, muốn cảm nhận một cách rõ nhất từng cú đấm đầy sức mạnh của các võ sĩ quyền anh, thì thưởng thức “Creed III” ở định dạng IMAX chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

 

“Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại” khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/03/2023./.

:
Xem thêm
Về đầu trang