Phim kinh dị Bóng Đè được nhiều nghệ sĩ kêu gọi nên xem trong tháng 3 này

Ngày : 21/03/2022
THANTUONG - Bóng Đè chễm chệ trên top 1 doanh thu cuối tuần, dàn nghệ sĩ la lét kinh hoàng khi xem trong rạp.

Những trải nghiệm đầu tiên của các nghệ sĩ đình đám sau khi xem phim kinh dị Bóng Đè ngay ngày đầu công chiếu.

Không thể phủ nhận độ nóng của phim kinh dị Bóng Đè ở thời điểm hiện tại khi đạt được doanh thu khá khủng, dẫn đầu top 1 doanh thu của các cụm rạp tính đến thời điểm hiện tại. Bởi lẽ ngay từ dàn diễn viên, đạo diễn đình đám đến những đoạn trailer rùng rợn đã khiến khán giả vô cùng mong chờ về bộ phim điện ảnh này. 

Tại buổi công chiếu, phim điện ảnh đầu tiên lấy chủ đề bóng đè đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cụ thể, dàn nghệ sĩ, khách mời sau khi xem phim xong đã đưa ra những cảm nghĩ và bình luận một cách chân thật nhất để khán giả lựa chọn được bộ phim phù hợp khi ra rạp tại thời điểm này. Nghệ sĩ Gia Bảo phải thốt lên: “Sợ thật sự” cùng nhiều bình luận của các nghệ sĩ khác khi khen ngợi diễn xuất của 2 sao nhí Lâm Thanh Mỹ và Mai Cát Vi.

Mô tả hình

 

Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 03, Bóng Đè của đạo diễn Lê Văn Kiệt thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào thể loại độc đáo. Đây là lần đầu tiên hiện tượng bóng đè vẫn còn nhiều bí ẩn được đưa lên màn ảnh, dưới góc nhìn của một “nhân chứng” từng trải nghiệm hiện tượng này khi còn nhỏ, chính là đạo diễn bộ phim. 

 Phim theo chân ba cha con Thành (Quang Tuấn), Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) trở về sống tại một vùng quê thanh bình sau khi gia đình trải qua một biến cố lớn. Họ không ngờ rằng chính quyết định này lại đẩy họ đến với chuỗi ngày ám ảnh nhất cuộc đời. Mỗi khi màn đêm buông xuống, căn nhà trở nên ồn ào với sự xuất hiện của những vị khách không mời. Linh và Yến liên tục gặp phải hiện tượng bóng đè khiến cả hai vô cùng hoảng sợ. Bác sĩ tâm lý Hạnh (Diệu Nhi) được mời đến để giúp đỡ hai chị em, nhưng chính cô cũng bị cuốn vào những bí ẩn kinh hoàng xảy ra trong ngôi nhà này. 

Bóng Đè là tác phẩm trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng tạo nên một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại Hai Phượng. Lựa chọn thể loại kinh dị trong lần trở lại này, đạo diễn Lê Văn Kiệt được truyền cảm hứng từ trải nghiệm bóng đè của bản thân và muốn kể câu chuyện hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Việt thông qua bộ phim. 

BÓNG ĐÈ - khởi chiếu tại rạp từ 18.03.2022. 

:
Xem thêm
Về đầu trang