Những lý do không thể bỏ lỡ tác phẩm kinh dị mở màn tháng Halloween "Dạ Quỷ Rừng Sâu"

Ngày : 02/10/2020
THANTUONG - Tháng 10 - mùa phim kinh dị sôi động nhất năm đã chính thức đổ bộ với hàng loạt các tác phẩm khó lòng bỏ lỡ. Và Dạ Quỷ Rừng Sâu chính là bộ phim kinh dị giật gân mở màn tháng Halloween này. Cùng điểm qua những lí do khán giả phải trải nghiệm bộ phim này tại rạp nhé!

 

Bộ phim chuyển thể từ câu chuyện rùng rợn có thật

 

Với hơn 300 tuổi, cố đô của nước Nga - St Petersburg, không chỉ chứng kiến sự thay đổi của dòng chảy lịch sử, những cuộc đảo chính trong những cung điện nguy nga mà còn bị ám ảnh bởi những linh hồn quá khứ không bao giờ ngủ yên. Nơi đây có nhiều địa điểm đồn đoán là bị ám của nước Nga như Lâu đài Mikhailovsky, tòa nhà Rotonda, kênh đào Obvodny, căn hộ Rasputin, …. Trong đấy, những khu rừng âm u trải dài bất tận ẩn mình trong làn sương mù mịt cũng không nằm ngoài nỗi sợ hãi khủng khiếp đó. Dạ Quỷ Rừng Sâu lấy bối cảnh tại khu rừng rậm phía bắc St. Petersburg. Trong suốt ba thập kỷ trải qua, nơi đây đã chứng kiến rất nhiều cuộc mất tích và một vài xác chết được tìm thấy trong tình trạng lõa thể.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dạ Quỷ Rừng Sâu lấy bối cảnh tại khu rừng rậm phía bắc St. Petersburg

 

Vào ngày 14 tháng 10 năm 2017, một nhóm tình nguyện viên đã đi vào rừng để tìm kiếm một thiếu niên mất tích. Nhưng không may thay, mọi liên lạc với nhóm tình nguyện này bỗng chốc biến mất. Từ những truyền thuyết được lưu giữ tại đây, người dân địa phương cho rằng những tình nguyện viên đã bị bắt bởi một linh hồn bóng tối - thứ cũng là thủ phạm đã cướp đi sinh mạng của những nạn nhân xấu số trước đó.

 

Tạo hình quỷ dữ rùng rợn

 

Dạ Quỷ Rừng Sâu gây ấn tượng với khán giả với hình ảnh poster rùng rợn về quỷ dữ mang trên mình những chiếc gai sắc nhọn đáng sợ đến nổi da gà. Bên cạnh đó, phần thủ cấp với hẳn 2 bộ mặt ghệ rợn càng gây ám ảnh cho khán giả. Liên tưởng với nội dung của phim được đoạn trailer hé lộ, liệu đây có phải là hình ảnh của linh hồn bóng tối đã cướp đi sinh mạng của những nạn nhân xấu số đi lạc trong khu rừng? Có phải đấy chính thế lực đen tối mà những người dân địa phương vẫn hay gọi là Góa Phụ Khập Khiễng (Limping Widow). Liệu linh hồn tội lỗi này có thật hay không, hay thậm chí còn khủng khiếp hơn trong truyền thuyết, và liệu nhóm tình nguyện viên có thoát khỏi thế lực bóng tối đáng sợ này?

 

Mô tả hình

 

 

Câu chuyện cảm động nhân văn

 

Ẩn sau những câu chuyện rùng rợn luôn là những bài học nhân văn đầy quý giá. Sau những tình tiết giật gân và đáng sợ liên tiếp, Dạ Quỷ Rừng Sâu nổi bật lên câu chuyện về sự trân quý cuộc sống khi con người phải đối mặt với những thế lực tàn bạo và sống trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Bên cạnh đó, sự hy vọng, kỹ năng sinh tồn và tinh thần đồng đội là những thứ con người chúng ta không bao giờ được từ bỏ, nhất là trong những lúc khó khăn và tuyệt vọng nhất.

 

Mô tả hình

 

Ê-kíp đứng đằng sau bảo chứng chất lượng

 

Dạ Quỷ Rừng Sâu được thực hiện bởi đạo diễn Ivan Minin - người đã làm nên thành công của Killer Kids (2011) và kịch bản được chắp bút bởi Natalya Dubovaya & Ivan Kapitonov. Đặc biệt, bộ phim đến từ nhà sản xuất của Svyatoslav Podgayevskiy - cũng chính là đạo diễn cầm trịch những thước phim kinh dị như Baba Yaga: Terror of the Dark Forest (Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu) - 2020, The Mermaid: Lake of the Dead (Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần) - 2018 và The Bride (Cô Dâu Ma) - 2017, …. Với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Viktotiya Potemina, Anastasiia Gribova, Margarita Bychkova, ...

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dạ Quỷ Rừng Sâu – chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 02.10.2020. 

:
Xem thêm
Về đầu trang