“Morbius” - bom tấn đầu tiên mở rộng thế giới Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Ngày : 31/03/2022
THANTUONG - Sau thành công vang dội của “Spider-Man: No Way Home”, cả Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và Vũ trụ Người Nhện của Sony (SSU) đều bước vào kỷ nguyên đa vũ trụ (multiverse).

“Morbius” chính là bom tấn đầu tiên mở rộng thế giới sau khi đa vũ trụ gặp họa này. Do đó, nhiều sao Việt và người hâm mộ đã bày tỏ sự hào hứng trong buổi ra mắt phim vào ngày 30/3 ở Hà Nội và TP. HCM. Mọi người đồng lòng nhận xét đây là tác phẩm độc đáo của Marvel khi đưa lên màn ảnh rộng siêu anh hùng ma cà rồng đầu tiên.

Poster phim Morbius.

Tối ngày 30.3, “Morbius” đã có buổi ra mắt tại Hà Nội và TP. HCM với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như nhà thiết kế Hà Duy, nhà thiết kế Lek Chi, ca sĩ Việt Tú, vợ chồng Minh Tiệp, MC Quỳnh Chi, hoa hậu Phí Thùy Linh, người mẫu Hồng Quế, MC Tuyết Ngân, hot girl Hoàng Minh Châu, Minh Tít, Trịnh Tú Trung, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, Quách Ngọc Tuyên, TikToker Trí Thịt Bòa… Đồng thời, hàng loạt người hâm mộ Marvel nói riêng và phim siêu anh hùng nói chung cũng có mặt để thưởng thức buổi ra mắt bom tấn.

Mô tả hình

Vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy

Thịnh Vinh

Khán giả dành lời khen ngợi cho phần siêu năng lực độc đáo của Morbius (Jared Leto) khi anh vừa có siêu sức mạnh nhưng cũng vừa phải đối mặt với cơn khát máu của ma cà rồng. Đặc biệt, cách bộ phim thể hiện khả năng định vị sóng âm hay siêu tốc độ mang màu sắc siêu nhiên khác biệt hẳn với những nhân vật trước đây khiến fan vô cùng thích thú. Đây cũng chính là công nghệ VFX từng tạo ra Thanos (Josh Brolin) trong “Avengers: Endgame” (2019). Nhờ đó, diễn xuất của Jared Leto vẫn được giữ trọn vẹn mỗi khi biến hình.

TikToker Trí Thịt Bòa

 

Trịnh Tú Trung bày tỏ sự thích thú với màu sắc rùng rợn của “Morbius” khi là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Marvel khai thác hình tượng ma cà rồng. Tác phẩm có nhiều cảnh hành động và chiến đấu mãn nhãn, ác liệt, đù sức thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ Marvel. Đồng quan điểm, Trí Thịt Bòa đánh giá bom tấn của Jared Leto mang đến sự tươi mới cho dòng phim siêu anh hùng. Đồng thời, anh đánh giá cao diễn xuất và body chuẩn chỉ của tài tử sinh năm 1971.

MC Tuyết Ngân

Nhà thiết kế Hà Duy

Ca sĩ Việt Tú

Nhà thiết kế Lek Chi

Minh Tít

Người mẫu Hồng Quế

Trong khi đó, người mẫu Hồng Quế cũng say mê nhan sắc của Jared Leto. Cô nhận xét đây là vai diễn siêu anh hùng được “đo ni đóng giày” cho nam diễn viên từng thắng giải Oscar. Phần kỹ xảo phim khiến Hồng Quế phải rùng mình với các phân đoạn biến hình thành ma cà rồng của nhân vật. Hoa hậu Phí Thùy Linh thì yêu thích loạt chi tiết kết nối tới MCU trong “Morbius”. Cô hâm mộ Marvel từ lâu và mong một lần nhìn thấy các ác nhân tụ họp để đối đầu với Spider-Man.

Hot girl Hoàng Minh Châu

Hoa hậu Phí Thùy Linh

Diễn viên Thương Cin

MC Quỳnh Chi

Không những vậy, tất cả đều tỏ ra hào hứng khi tác phẩm bắt đầu liên kết đa vũ trụ lại với nhau. Đạo diễn Daniel Espinosa từng tiết lộ Morbius ở cùng vũ trụ với Venom/Eddie Brock (Tom Hardy) và tại đây cũng sẽ có một phiên bản Spider-Man riêng. Vô số khả năng có thể xảy ra sau bộ phim và hứa hẹn màn kết hợp giữa một loạt ác nhân cả quen thuộc lẫn mới lạ trong các tác phẩm sau. Giới phê bình dự đoán phim có thể thu về 40 triệu USD trong tuần đầu tiên - con số ấn tượng với một tác phẩm hơi hướm kinh dị. Có thể nói, “Morbius” chính là một trong những bom tấn siêu anh hùng hấp dẫn nhất năm nay.

Morbius có suất chiếu sớm ngày 30-31.03 và chính thức ra rạp ngày 01.04 tại các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang