Minami Hamabe trở lại màn ảnh rộng trong phiên bản live-action

Ngày : 08/01/2021
THANTUONG - Minami Hamabe trở lại màn ảnh rộng trong phiên bản live-action của thương hiệu nổi tiếng "The Promised Neverland".

Nhật Bản nổi tiếng với những tác phẩm manga, anime và phim điện ảnh chuyển thể nổi tiếng. Năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức phiên bản live-action của một trong những thương hiệu đình đám nhất mang tên The Promised Neverland – Miền Đất Hứa. Và đặc biệt bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Minami Hamabe.

 

Mô tả hình

The Promised Neverland sẽ trình làng phiên bản live-action tại các rạp từ 15.01 này

Mô tả hình

Và có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Minami Hamabe

 

The Promised Neverland xuất phát điểm là một bộ manga sáng tác bởi Shirai Kaiu và minh họa bởi Demizu Posuka, lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 2016 và sau đó được dịch ra tiếng Anh. Nội dung câu chuyện chủ yếu xoay quanh những đứa trẻ mồ côi đang cố gắng chạy trốn khỏi trại nuôi dưỡng nơi thực chất là nguồn cung cấp thức ăn cho quái vật. The Promised Neverland trở thành hiện tượng khi được phát triển thành anime truyền hình dài tập được phát hành vào năm 2018 và nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả. Bộ phim được chấm 8.7 điểm trên IMDb và 8.66 điểm trên myanimelist và nằm trong top 70 những bộ anime được yêu thích nhất trên trang web này.

Phần phim live-action này sẽ dựa trên câu chuyện gốc, lấy bối cảnh năm 2045 ở mội trại trẻ mồi côi nọ. Tại đấy, Emma là cô bé 15 tuổi chung sống hạnh phúc cùng 37 đứa trẻ khác với thức ăn ngon, những chiếc giường êm ái, quần áo trắng sạch tinh tươm, cùng người mẹ nuôi Isabella luôn nhẹ nhàng yêu thương và chăm sóc - trừ một việc luôn ngăn cấm lũ trẻ không được đi qua cánh cổng và khu rừng dẫn ra thế giới bên ngoài ...

 

Mô tả hình

Trong đêm cô bé Conny được đưa đi để nhận nuôi, Emma cùng Norman kinh hoàng phát hiện ra xác của cô bé trong xe. Và một sự thật rùng rợn được hé lộ: lũ trẻ ở viện mồ côi là những món hàng được nuôi dưỡng để làm thức ăn cho bọn quái vật ma quỷ, và mẹ Isabella chỉ là một kẻ tay sai. Quyết tâm rời khỏi địa ngục này, bộ ba Norman - Emma - Ray đã tìm cách trốn thoát. Liệu mọi chuyện sẽ đi về đâu và kế hoạch của bộ ba liệu có thành công?

The Promised Neverland được thực hiện bởi đạo diễn Yuichiro Hirakawa - người từng đứng sau siêu phẩm Say Hello for Me – Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào (2007) nằm trong top 10 phim Nhật hay nhất gây sốt toàn châu Á và có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Hamabe Minami (trong vai Ema), Jyo Kairi (trong vai Ray) và Itagaki Rihito (trong vai Norman).

“THE PROMISED NEVERLAND/ MIỀN ĐẤT HỨA” chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ thứ sáu 15.01.2021. Bộ phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

:
Xem thêm
Về đầu trang