Michael B. Jordan và Chanté Adams gợi cảm trong phim mới

Ngày : 12/08/2021
THANTUONG - Tài tử Michael B. Jordan, được tạp chí People vinh danh là “Sexiest Man Alive” 2020, thủ vai chính trong phim tâm lý gia đình “A Journal for Jordan” được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên bán chạy. Trailer đầu tiên hé lộ phần nào câu chuyện, dưới bàn tay đạo diễn của Denzel Washington.

Mô tả hình

‘THẤT BẠI’ TRƯỚC BLACK PANTHER, NGƯỜI ĐÀN ÔNG QUYẾN RŨ NHẤT THẾ GIỚI ĐI ĐÓNG PHIM TÌNH CẢM

Sony Pictures Releasing tung ra trailer đầu tiên dài hơn một phút của A JOURNAL FOR JORDAN. Được chuyển thể từ cuốn sách “A Journal for Jordan: A Story of Love and Honor” truyền cảm hứng của nữ nhà báo Dana Canedy dựa trên câu chuyện có thật, bộ phim do Denzel Washington đạo diễn, với diễn xuất của Michael B. Jordan hứa hẹn sẽ hút nước mắt của nhiều khán giả khi ra mắt vào dịp cuối năm nay. 

‘NGƯỜI ĐÀN ÔNG QUYẾN RŨ NHẤT THẾ GIỚI’ DẠY CON TRƯỞNG THÀNH

A JOURNAL FOR JORDAN xoay quanh câu chuyện về chàng trai trẻ Charles Monroe King (Michael B. Jordan đóng) và cô gái xinh đẹp Dana Canedy (Chanté Adams thủ vai). Cả hai gặp gỡ, yêu nhau, có một cậu con trai tên là Jordan. Khi chiến tranh nổ ra, Charles Monroe King tới Iraq phục vụ cho quân đội. Trong quãng thời gian tại đây, anh đã viết nhật ký về tình yêu và lời khuyên dành tặng cho cậu con trai bé bỏng của mình ở quê nhà. 

Trailer phim bắt đầu với những phân cảnh lãng mạn của cặp diễn viên Michael B. Jordan và Chanté Adams với buổi hẹn hò, lời tỏ tình ngọt ngào như những cặp đôi đang yêu. Thế rồi khi ra chiến trường, nhân vật Charles Monroe King bắt đầu viết cho con trai mình: “Dear Jordan, just take one look at your Mother”. Hơn một phút của trailer hé lộ nhiều khoảnh khắc tình cảm và cả khung cảnh chiến tranh khốc liệt tại Iraq vào thập niên 2000. 

Michael B. Jordan, tài tử da màu từng được tạp chí People trao danh hiệu “Sexiest Man Alive” (Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới) vào năm 2020 cũng có dịp khoe cơ bắp săn chắc trong một cảnh lãng mạn được hé lộ ở trailer. Anh hóa thân thành một ông bố viết những dòng nhắn nhủ cho con trai và dạy con những bài học cuộc sống để trưởng thành. Đây là bộ phim mới nhất của anh, sau những thành công từ vai ác nhân Erik trong bom tấn “Black Panther” hay võ sĩ Adonis Johnson trong hai phần của phim “Creed”. Trong A JOURNAL FOR JORDAN, anh sẽ đóng cặp với người đẹp Chanté Adams – vốn là gương mặt mới và được chú ý từ Liên hoan phim độc lập Sundance 2017 trong phim “Roxanne Roxanne”. 

CHUYỂN THỂ TỪ CUỐN SÁCH TRUYỀN CẢM HỨNG BẬC NHẤT

Là câu chuyện thật của chính nữ nhà báo Dana Canedy, A JOURNAL FOR JORDAN: A STORY OF LOVE AND HONOR khi ra mắt năm 2008 đã được tờ New York Times công nhận là sách “Best-seller” (bán chạy). Đây được coi là một trong những cuốn sách hay nhất mà các bậc phụ huynh thường hay tặng cho con cái họ. Người cha Charles Monroe King đã tâm sự và nhắn nhủ rất chân thành với cậu con trai, khi ông đang ở chiến trường. Câu chuyện này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ khiến con trai ông trưởng thành. 

Đây cũng là bộ phim thứ tư trong vai trò là đạo diễn của tài tử gạo cội từng hai lần giành tượng vàng Oscar - Denzel Washington. Bộ phim gần đây nhất do ông đạo diễn kiêm đóng vai chính là “Fences” (2016) từng được 4 đề cử Oscar, trong đó có hạng mục “Phim hay nhất”. Trở lại với một tác phẩm mang tính nhân văn cao, Denzel Washington hứa hẹn khiến khán giả xúc động, cùng khóc cười với câu chuyện trong A JOURNAL FOR JORDAN. Ra mắt vào dịp cuối năm, bộ phim này cũng được dự đoán trở thành ứng viên cho mùa giải thưởng điện ảnh 2022. 

“A JOURNAL FOR JORDAN” sắp khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

:
Xem thêm
Về đầu trang