Khán giả Việt háo hức chờ đợi phim điện ảnh Doraemon cuối tháng 5

Ngày : 05/05/2023
THANTUONG - Phần phim thứ 42 trong loạt phim điện ảnh 2D của Doraemon có tên gọi Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời (tựa tiếng Anh: Doraemon The Movie: Nobita’s Sky Utopia 2023) khởi chiếu 26–05-2023.

Phần phim mới nhất sẽ sở hữu cốt truyện mới toanh, mang đến cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn mới. Nội dung xoay quanh chuyến phiêu lưu của Doraemon, Nobita và những người bạn thân tới Paradapia - một hòn đảo hình trăng lưỡi liềm lơ lửng trên bầu trời. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này. Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ. 

Mô tả hình

Phần phim mới được chỉ đạo bởi đạo diễn Doyama Takumi - người từng đảm nhận vai trò đạo diễn cho một tập phim kỷ niệm đặc biệt của Doraemon. Song, đây cũng là lần đầu tiên ông ngồi ghế chỉ đạo một phần phim điện ảnh của Doraemon. Biên kịch của phần phim mới là Furusawa Ryota, người đã từng viết kịch bản cho nhiều series truyền hình nổi tiếng, trong đó có Legal High, cũng như giành nhiều giải thưởng danh giá. Với bộ đôi đạo diễn - biên kịch lần đầu tiên tham gia vào loạt Doraemon, những khía cạnh hoàn toàn mới của phim sẽ được gửi tới khán giả, thổi một làn gió mới vào loạt phim vốn đã quen thuộc. 

Mô tả hình

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời đã ra mắt tại Nhật Bản vào hồi tháng 3 vừa qua và nhận được phản ứng vô cùng tích cực từ khán giả. Phần phim thứ 42 của loạt Doraemon là một trong những phần phim có phần cốt truyện đặc sắc nhất, chạm đến trái tim của không chỉ các bạn nhỏ mà cả người lớn.

Thông điệp sâu sắc của bộ phim về vẻ đẹp của mỗi cá nhân, cũng như câu tagline “Bản sắc của chúng ta sẽ cứu cả thế giới” khiến những khán giả ra rạp thưởng thức tác phẩm không khỏi xúc động. Nhiều người đánh giá, đây là phần phim xứng đáng để cả gia đình cùng thưởng thức ở rạp chiếu. Không chỉ các bạn nhỏ được hòa mình vào chuyến phiêu lưu kỳ thú, các bậc cha, mẹ và các khán giả trưởng thành nói chung sẽ có những phút giây suy ngẫm và lắng đọng với những gì bộ phim gửi gắm. 

Mô tả hình

Phần hình ảnh của Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời cũng nhận được rất nhiều lời khen. Nét vẽ của phim rất trau chuốt, phần chuyển động hoạt hình mượt mà, những góc máy quay mới mẻ đặc tả cảm xúc nhân vật giúp trải nghiệm điện ảnh tại rạp của phim thêm trọn vẹn. Tạo hình siêu đáng yêu của nhóm bạn với bộ đồ phi công, cũng như những biểu cảm đáng yêu hết nấc của Doraemon hứa hẹn sẽ gây cơn sốt lớn khi ra rạp. Bên cạnh đó, sự tham gia của “quốc bảo ikemen” - nam ca sĩ, diễn viên rất được yêu mến Nagase Ren trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật mèo máy Sonya cũng là một điểm khiến khán giả cực kỳ phấn khích. 

Mô tả hình

DORAEMON THE MOVIE: NOBITA’S SKY UTOPIA 2023 - tựa Việt: PHIM ĐIỆN ẢNH DORAEMON: NOBITA VÀ VÙNG ĐẤT LÝ TƯỞNG TRÊN BẦU TRỜI - khởi chiếu 26.05.2023. 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang