Khán giả dậy sóng sau những suất chiếu đầu tiên, TENET công bố hậu trường kịch tính

Ngày : 28/08/2020
THANTUONG - Cuối cùng, siêu bom tấn được cả thế giới chờ đợi của đạo diễn kiệt xuất Christopher Nolan - TENET đã chính thức “lên kệ” trong tuần này. Studio Warner Bros. cũng lập tức công bố đoạn phim hậu trường “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” của TENET.

 

Các khán giả, đặc biệt là fan cuồng của quái kiệt điện ảnh có lẽ sẽ mơ hồ nhận ra đây là 10 phút hậu trường của TENET từng được chia sẻ cùng với bản phim tái xuất của huyền thoại Inception. Không chỉ hé lộ một phần nội dung câu chuyện và chủ đề “gián điệp” của phim, 10 phút đặc sắc này còn chuyển tải được quy mô hoành tráng, giá trị sản xuất cùng độ chịu chơi cũng như tầm nhìn của “thánh” Nolan. 

 

 

Mô tả hình

 

Nam diễn viên Robert Pattinson chia sẻ về bộ phim

 

Tất cả các diễn viên của TENET, đặc biệt là bộ ba diễn viên chính John David Washington, Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, cùng diễn viên gạo cội Kenneth Branagh dưới sự chỉ đạo của Nolan gần như được đẩy tới giới hạn để tạo nên những phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. 

Mô tả hình

 

John David Washington - con trai của đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên xuất chúng Denzel Washington - từng là vận động viên chuyên nghiệp đã cố nỗ lực hết mình để tận dụng được tối đa những lợi thế sẵn có. “Việc tập luyện rất cực khổ. Chưa từng có ai tung cú đấm nghịch đảo, thế thì làm sao. Làm sao thực hiện được nó trong đời thực” - nam diễn viên cười chia sẻ. 

Mô tả hình

Nhà sản xuất Emma Thomas, cũng là người bạn đời, người công sự của đạo diễn Nolan chia sẻ về John David Washington

 

Điều đặc biệt trong phong cách làm phim của Christopher Nolan là hạn chế tối đa kỹ xảo. Như Nolan từng nói: Kỹ xảo dù có hoàn hảo đến đâu, trong tương lai nó cũng sẽ trở nên lỗi thời. Thế nên những gì chân thật nhất mới trường tồn với thời gian. Từ những cảnh cháy nổ, những cảnh đua xe mãn nhãn, cho tới tông thẳng máy bay Boeing 747 vào một tòa nhà, tất cả hoàn toàn được thực hiện thật.

Mô tả hình

Hậu trường phân cảnh đua xe xuôi ngược ngạt thở trong TENET

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Robert Pattinson chia sẻ về phân cảnh “phá” máy bay đáng nhớ

 

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất với khán giả và với ekip làm phim có lẽ phải kể đến phân đoạn Christopher Nolan cho một chiếc Boeing 747 vào thẳng vào một tòa nhà thật. Đoàn phim gồm diễn viên, nhân viên của đoàn được chứng kiến toàn bộ sự kiện “lịch sử” ấy đều hân hoan, hò reo không ngớt khi hiệu lệnh “Cắt” được vang lên trên trường quay. 

 

Và một TENET “vĩ đại” được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt chính là thành quả xứng đáng cho công sức của nhân sự đoàn phim lên tới cả nghìn người là hoàn toàn xứng đáng.

                                                                                                                        

Mô tả hình

     Đến Tom Cruise cũng không cưỡng lại được sức hút của Tenet

 

Sau buổi công chiếu tại Việt Nam diễn ra tối 26/8, phim nhận về không ít những lời ca tụng về chất lượng nội dung, quy mô hoành tráng cũng như tầm nhìn không tưởng của “thánh” Nolan. 

Mô tả hình

Nhà văn Phan Ý Yên

 

Mô tả hình

Mann Up

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Khán giả đi coi phim

Và cũng giống như Inception hay Interstellar, TENET là bộ phim nên xem ở rạp ít nhất một lần để hiểu câu chuyện và nhiều hơn thế nữa để thực sự cảm nhận giá trị nội dung và thông điệp mà vị đạo diễn kiệt xuất Christopher Nolan cài cắm trong mỗi khung hình, từng câu thoại. 

 

TENET được quay trên định dạng 70mm và IMAX – chiếu tại Việt Nam với định dạng 2D và IMAX 2D với suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 27.08.2020 và chính thức khởi chiếu từ 28.08.2020

:
Xem thêm
Về đầu trang