HUNT – Săn Lùng sẽ là bộ phim hành động Hàn Quốc gay cấn bậc nhất dịp cuối năm

Ngày : 12/11/2022
THANTUONG - Chính thức trình làng điện ảnh Việt Nam trong tháng 11, HUNT - Săn Lùng là bộ phim mà nam chính Squid Game Lee Jung-Jae thử sức với vai trò đạo diễn và đạt được thành công lớn với hơn 4 triệu vé bán ra tại Hàn Quốc.

Mô tả hình

 Hai chàng soái ca hội ngộ tại Săn Lùng khiến cho bộ phim kịch tính thêm phần mãn nhãn.

Đây cũng lần đầu tiên Lee Jung-jae tham gia bộ phim với hai vai trò là người cầm trịch, cũng như vai chính cho tác phẩm HUNT – Săn Lùng. Bộ phim gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả từ những giây đầu tiên mà trailer chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Chất lượng điện ảnh Hàn Quốc luôn được bảo chứng rõ nét qua dòng phim hành động, tâm lý tội phạm. Săn Lùng là một tầm cao mới được giới điệu mộ công nhận. (trailer)

Nội dung của Săn Lùng xoay quanh Park Pyong-ho (Lee Jung-jae) và Kim Jung-do (Jung Woo-sung) được giao nhiệm vụ hộ tống tổng thống Hàn Quốc đi công du vào những năm 80. Tuy nhiên, nhiều mối nguy bắt đầu rình rập tấn công khiến cả hai lao vào một cuộc săn lùng tên gián điệp được cài vào để mưu sát tổng thống. Xung đột nảy ra giữa cả hai khiến cho cuộc đi săn trở nên căng thẳng và rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Sự hấp dẫn của bộ phim Săn Lùng được thể hiện mạnh mẽ qua những trường đoạn đấu súng liên hồi, cháy nổ không hồi kết không như những bộ phim về đề tài điệp viên thường thấy tại Hàn Quốc. Đạo diễn Lee Sung-jae, người có 30 năm kinh nghiệm trong các dòng phim khác nhau đã đầu tư rất nhiều vào mảng hành động, hình ảnh cháy nổ theo phong cách mạnh mẽ, thực tế không màu mè như những bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc thời gian qua: The Gangster, The Cop, The Devil (Trùm, Cớm và Ác Quỷ), The Spy Gone North, Train To Busan…

Với dàn diễn viên tài năng (cũng như những gương mặt cameo bất ngờ) như Jung Woo-sung (Illang, Steel Rain 2, Innocent Witness…), Jeon Hye-jin, Heo Sung-tae… , Lee Sung-jae bằng kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của mình đã tạo ra một môi trường thuận lợi để các bạn diễn cùng đồng hành và tỏa sáng cùng với anh, đẩy kịch bản của bộ phim lên tầm cao song hành cùng mảng hành động.

Không chỉ là bộ phim được vinh dự mời tham dự Cannes, Săn Lùng còn được giới mộ điệu dành những tràng vỗ tay không ngừng cùng nhiều lời khen về chất lượng phim, nội dung và kỹ xảo hành động.

Bên cạnh đó, HUNT – Săn Lùng còn đang liên tục càn quét nhiều sự kiện trao giải về điện ảnh tại Châu Á, Hàn Quốc cũng như quốc tế như: Buil Film Awards 2022, Critics Choice Awards 2022, London Asian Film Festival… cùng một số liên hoan phim đang tranh giải. Khán giả và giới phê bình đã đánh giá cao sự liều lĩnh cũng như kinh nghiệm của đạo diễn Lee Sung-jae đã tạo nên một tác phẩm đầu tay xứng đáng từng giây phút màn ảnh.

Giá trị của bộ phim Săn Lùng sẽ được khán giả dễ dàng cảm nhận ngay tại màn ảnh rộng cùng âm thanh sống động của những lần giao đấu, hay những phân đoạn rượt đuổi căng thẳng đến nghẹt thở. Bối cảnh được khai thác dễ hiểu, thực tế trong những năm 1980 và không đòi hỏi khán giả phải biết quá nhiều về yếu tố lịch sử tại Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp cho khán giả Việt Nam tận hưởng trọn vẹn một thước phim hành động gay cấn trong dịp cuối tuần.

Bộ phim sẽ được trình làng tại Việt Nam vào ngày 25.11 trên rạp chiếu phim toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang