HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình dịp lễ 2.9

Ngày : 28/08/2020
THANTUONG - 2.9 là dịp để cả gia đình dành thời gian bên nhau. Một bộ phim hoạt hình tươi sáng, giàu năng lượng tích cực nhưng vẫn tràn đầy bất ngờ thú vị sẽ là lựa chọn giải trí hoàn hảo cho các bạn nhỏ và cả gia đình. HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH chính là tác phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

Câu chuyện học đường hồn nhiên, thú vị

 

HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH xoay quanh Danny, một cậu bé 15 tuổi luôn bị chê cười vì kỳ quặc và khác người. Nhưng sự thật cậu chỉ là một thiên tài trẻ tuổi với những ý tưởng phát minh điên rồ ít người thấu hiểu. Học viện Cranston - học viện nội trú của các thiên tài là ngôi trường dành riêng cho Danny và những người bạn giống như cậu. Khi nhận được học bổng toàn phần tại Cranston, Danny háo hức bước vào hành trình mới, và không hề biết rằng nhiều khó khăn bất ngờ đang chờ đợi cậu.

Tuy lấy bối cảnh ngôi trường thiên tài với những học viên cực kỳ "bất bình thường" nhưng HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH vẫn là câu chuyện học đường gần gũi, quen thuộc. Đã bao giờ bạn từng cảm thấy không thể hòa nhập và trở thành đối tượng bị bắt nạt tại trường học? Danny cũng rơi vào tình huống tương tự cho tới khi cậu tìm được nơi mình thực sự thuộc về.

Mô tả hình

Danny được thấy là chính mình khi tới học viện Cranston

 

Tại trường mới, cậu làm bạn với những người bạn chân thành và thú vị. Những giáo sư tại học viện Cranston cũng tốt bụng và mang lại cho Danny nhiều bài học bổ ích. Cũng như mọi học sinh xuất sắc khác, Danny có mong muốn trở thành người đứng đầu. Vì khát khao này, cậu đã vô tình mở cánh cổng đến chiều không gian khác và đưa nhiều quái vật khủng khiếp tới tàn phá ngôi trường. Cuộc phiêu lưu của Danny có phần kỳ lạ nhưng sau cùng vẫn là hành trình chiến thắng bản thân và kết nối với bạn bè – một thử thách mà bất cứ ai cũng từng trải qua thời học sinh.


Dàn nhân vật rực rỡ, đầy sắc màu

HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH sở hữu dàn nhân vật đa dạng mảnh ghép, tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc khiến người xem không thể rời mắt. Bằng lối xây dựng cường điệu hóa, mỗi nhân vật vừa mang bản chất tính cách gần gũi vừa được gia giảm nhiều yếu tố bất ngờ để cuốn hút các khán giả nhí. Danny là đại diện cho những thiếu niên chưa tìm được môi trường phát huy tài năng. Vẻ ngoài luộm thuộm và mái tóc dựng đứng khiến Danny mang vẻ dễ mến như bất cứ cậu bạn hậu đậu thân thiện nào. Trong khi đó, Liz lại là cô nàng nổi bật điển hình trong lớp học. Nhanh nhẹn, thông minh và năng động, Liz với mái tóc cá tính là người bạn mà bất cứ ai cũng muốn kết thân ngay lập tức. Không chỉ có các học sinh, các thầy cô của học viện cũng là những mảnh ghép vô cùng thú vị. Cô hiệu trưởng Evans sặc sỡ và có phần lập dị là ước mơ của mọi thế hệ học sinh khu luôn là người cổ vũ cho tự do và sáng tạo. Giáo sư Juan với đôi cánh bướm là người dẫn dắt uyên bác cho Danny và Liz vào thế giới quái vật. Đằng sau vẻ ngoài rắn chắc và đứng đắn của ông lại là những thói quen hài hước khiến người xem không khỏi bật cười. Đối lập với giáo sư Juan, giáo sư Stern là vị giáo viên khó tính mà chắc hẳn bất cứ ai cũng từng gặp ở thời học sinh. Tuy nhiên thân hình mập mạp với chiếc mũi quá khổ vẫn làm giáo sư Stern có vẻ dễ gần và đáng mến, bất chấp khó khăn ông tạo ra cho Danny.

 

Mô tả hình

Học viện Cranston với những người bạn thú vị, đầy bất ngờ

 

Nếu các nhân vật con người trong HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH là biến tấu từ hình mẫu gần gũi trong đời thực thì những loài quái vật lại là sự đột phá sáng tạo. Trí tưởng tượng xuất sắc của studio hoạt hình Anima đình đám tại Mexico đã tạo nên vô số loài vật dị thường như con mắt biết bay, chó hai đầu hay chiếc xúc tu hồng rực. Màu sắc rực rỡ cùng những biến hóa bất ngờ trong thiết kế nhân vật khiến bộ phim trở thành một chỉnh thể bùng nổ của sáng tạo.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Dàn quái vật kỳ dị trong phim.


Bài học ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ


Giống như mọi tác phẩm hoạt hình khác, HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH không thể thiếu những bài học đáng suy ngẫm dành cho khán giả. Học viện Cranston chuyên đào tạo những thiên tài là vùng đất trong mơ cho những thiếu niên giàu sức sáng tạo và khám phá. Cách các nhân vật thoải mái thể hiện bản thân cổ vũ các bạn nhỏ chấp nhận và tôn trọng sự khác biệt trong mình. Khi đã bước chân vào thế giới của HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH, bất cứ ai cũng cảm thấy mình là một "siêu anh hùng" đặc biệt, miễn là bạn đủ dũng cảm giải phóng bản thân. Bộ phim cũng nhẹ nhàng truyền tải thông điệp về tình bạn, tình thầy trò và tinh thần đồng lòng.

 

Mô tả hình

Bộ phim là câu chuyện về tình bạn

 

Tạo hình nhân vật bắt mắt, cách kể chuyện cuốn hút và dàn diễn viên lồng tiếng "máu mặt" gồm "trai đẹp" Jamie Bell và "bông hồng gai" Ruby Rose, HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH là lựa chọn tuyệt vời trong dịp lễ 2.9 cho các fan của thể loại hoạt hình.

Mô tả hình

 

HỌC VIỆN QUÁI VẬT: DU HỌC SINH (tựa gốc: CRANSTON ACADEMY: MONSTER ZONE) khởi chiếu ngày 28.08.2020.

:
Xem thêm
Về đầu trang