Hết giãn cách, cùng kéo nhau ra rạp xem CẦU HỒN

Ngày : 30/11/2021
THANTUONG - Lấy chủ đề kinh dị về trò chơi cầu hồn, hội tụ đủ các yếu tố từ giải trí đến kinh dị cùng với cốt truyện đặc sắc, Cầu Hồn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi ra rạp, nhất là với những khán giả yêu thích dòng phim này.

 

Được dẫn dắt bởi nhà sáng tạo của bộ phim kinh dị nổi tiếng Orphan

Cầu Hồn được dẫn dắt bởi các tên tuổi của làng phim kinh dị như Simon Barrett và Alex Mace. Trong đó Alex Mace đã để lại ấn tượng với khán giả qua tác phẩm kinh dị nổi tiếng Orphan. Chính vì điều đó, Cầu Hồn đã mang đến cốt truyện chứa nhiều yếu tố bí ẩn, dần dần lật mở nhiều chi tiết bất ngờ lồng ghép cú twist đầy ám ảnh như Orphan đã làm được trước kia.

Mô tả hình

Cầu Hồn được trông chờ mang lại bất ngờ như “đàn anh” Orphan đã làm được

 

Màu phim của Cầu Hồn khiến người xem liên tưởng tới những bộ phim kinh dị của thập niên 90s. Sự kiện chính của phim được xảy ra tại ngôi trường nữ sinh nội trú Edelvine cũ kỹ – nơi xảy ra liên tiếp nhiều án mạng. Nhiều câu hỏi bí ẩn không lời đáp tại đây càng khiến cho bầu không khí của phim thêm phần rùng rợn, đầy ma quái.

Mô tả hình

Nhiều cái chết không lời đáp liên tiếp xảy ra tại ngôi trường này

 

Chủ đề cầu hồn đầy bí ẩn

Nghi lễ cầu hồn không phải là một chủ đề mới nhưng luôn là điểm thu hút bởi yếu tố chân thực, đi kèm theo đó là những hiện tượng quỷ quái xảy ra quanh “trò chơi”. Điều này cũng là yếu tố khiến bộ phim trở nên hấp dẫn mà không hề gây nhàm chán.

Mô tả hình

chữ “tôi” được hiện lên trong một phân đoạn cầu cơ

 

Chiếc bàn cầu cơ trong những tác phẩm kinh dị luôn tạo ra nhiều ám ảnh cho người xem. Trong bộ phim Cầu Hồn, để tìm hiểu cái chết bí ẩn của Kerrie và một số các nữ sinh xấu số khác tại ngôi trường nội trú Edelvine, một tốp nữ sinh đã quyết đinh thực hiện nghi lễ đầy chết chóc này. Vô tình họ không biết, chính nghi lễ này đã đánh thức một thế lực vô hình tâm linh đầy đen tối. Nữ chính Camille cũng vì lẽ đó mà quyết định dấn thân đi tìm sự thật của toàn bộ câu chuyện.

Mô tả hình

Camille quyết tâm đi tìm hiểu câu chuyện chết chóc đầy nguy hiểm

 Kết hợp tuyệt vời của hai yếu tố tâm linh cùng kinh dị slasher

Bên cạnh sự dẫn dắt của nhà sáng tạo bộ phim Orphan – Alex Mace, Cầu Hồn còn được “cầm trịch” bởi đạo diễn Simon Barrett – người nổi tiếng với loạt phim kinh dị thuộc dòng slasher giật gân và đầy ấn tượng như: GuestYou’re Next,…

Mô tả hình

 

Bên cạnh yếu tố tâm linh bí ẩn, Cầu Hồn chắc hẳn không thể thiếu đi những phân đoạn slasher máu me và bạo lực mang đậm phong cách của Simon Barrett. Đối nghịch với ngôi trường học trang nghiêm là những câu chuyện giết người bí ẩn, khiến cho bộ phim thêm phần rùng rợn. Sự kết hợp đầy đặc biệt của hai yếu tố đáng sợ này càng khiến Cầu Hồn trở nên “nặng đô” hơn.

Mô tả hình

Liệu những cái chết bí ẩn có liên quan đến một thế lực vô hình nào đó?

  “Gossip Girl” phiên bản kinh dị

Không chỉ dừng lại ở yếu tố kinh dị mà Cầu Hồn còn mang lại những tình huống kịch tính bởi yếu tố bạo lực học đường. Những nữ sinh có vẻ ngoài hiền lạnh nhưng lại luôn âm mưu đấu đá, ghen tị và hãm hại lẫn nhau. Thậm chí vì những trò đùa ác ý mà một nữ sinh đã phải bỏ mạng. Những trò bạo lực khiến người xem không khỏi rùng mình bởi những phân đoạn đánh đấm bạo lực chân thật của các nữ sinh. Mâu thuẫn không chỉ dừng lại ở đó, những khúc mắc, uẩn khúc trong bộ phim để dẫn đến cái chết bí ẩn đều được đẩy lên cao trào bởi những cuộc xung đột cãi vã, tư thù cá nhân. Các nữ sinh trong Cầu Hồn đều có động cơ để trở thành những kẻ máu lạnh và đáng bị thế lực “vô hình” truy sát nguyền rủa.

Mô tả hình

Mô tả hình

Những trò trêu ghẹo ác ý thường xuyên gây ra ám ảnh tâm lý

Một bộ phim kinh dị được kết hợp nhiều yếu tố hấp dẫn từ tâm linh, slasher máu me và bạo lực thật sự, được bảo chứng” từ nhà sáng tạo của Orphan khiến cho Cầu Hồn trở thành một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Cầu Hồn chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 26.11.2021.

:
Xem thêm
Về đầu trang