Fast and Feel Love - phim Thái Lan bất ngờ tung trailer hài hành động

Ngày : 26/04/2022
THANTUONG - Fast and Feel Love công bố lịch chiếu vào 29.04.2022, chính thức tham gia đường đua điện ảnh vào dịp lễ 30.4 - 1.5.

Sau loạt phim tình cảm - hài thành công vang dội tới từ nhà sản xuất gdh như Brother of The Year, Friendzone, The Con-Heartist,...

Mô tả hình

Rất nhiều khán giả vẫn chờ và mong đợi bộ phim tiếp theo của gdh đổ bộ rạp chiếu. Không để người hâm mộ đợi thêm, Fast and Feel Love sẽ ra mắt để phục vụ khán giả từ 29.04 này!

 

Được nhào nặn dưới bàn tay của bậc thầy kể những câu chuyện mới mẻ, đầy cuốn hút - Nawapol Thamrongrattanarit (đạo diễn Happy Old Year), Fast and Feel Love  có sẵn thế mạnh khi mang một câu chuyện lạ, ít được khai thác trước đây, chắc chắn sẽ tạo nên sự tò mò, hứng thú cho khán giả đến rạp phim.

Loạt nhân vật “tánh kì” được giới thiệu trong trailer

Sau teaser đầu tiên, khán giả chỉ có thể lờ mờ đoán được câu chuyện giữa Kao và Jay - một vận động viên xếp li và một cô gái bình thường. Phải đến trailer này, người xem mới có thể thấy thêm một chút về tính cách của từng nhân vật.

Kao (Nat Kitcharit) - chàng trai có biệt tài trong môn xếp li tốc độ nhưng ngoài ra thì chẳng biết làm gì và luôn muốn mọi thứ theo ý mình. Thậm chí khi có bạn gái, anh chàng cũng biến cô trở thành phụ tá giúp mình làm mọi việc khác trong đời, kể cả lấy nước uống, chỉ để Kao có thể tập trung xếp li.

 

Jay (Yaya) là một cô gái yêu Kao vô điều kiện, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống riêng để hỗ trợ anh. Nhưng lâu dần không được đoái hoài yêu thương, nhận ra sự cô đơn cùng cực trong chính tình cảm của mình, Jay quyết định ra đi. 

Hai nhân vật chính được khắc họa khá thú vị và khác lạ. Tuy thế, hoàn cảnh của họ lại rất dễ được khán giả đồng cảm, nhất là đối với những cặp đôi đang gặp vấn đề giao tiếp với nhau.

Những nhân vật khác trong trailer đều có ngoại hình đặc biệt và tiềm năng gây hài ở mức độ cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đậm chất Thái đúng như mong đợi.

 

Màn hợp tác đáng mong đợi giữa Yaya và nhà sản xuất gdh

Có thể nói gdh khá mát tay với những ngọc nữ trẻ như Baifern hay Yaya. Với Baifern, hai tác phẩm Friendzone The Con-Heartis đại thắng khiến nữ diễn viên trở thành ngôi sao lớn tại Châu Á, mức độ nhận diện tăng nhiều lần. Với Yaya cũng vậy, phim điện ảnh Brother Of The Year với kịch bản hài hước, dàn diễn viên xinh đẹp có chemistry cực đỉnh đã làm mưa làm gió cả một thời.

Chính vì thế, cú bắt tay mới nhất giữa Yaya và gdh càng khiến người hâm mộ mong đợi liệu lần này cả hai sẽ cùng nhau mang tới siêu phẩm gì? Liệu có vượt qua được thành công của phim trước hay không?

Fast and Feel Love, Yaya đã rũ bỏ hình tượng ngọc nữ sảng chảnh của mình mà mang tạo hình “đầu tắt mặt tối”, đúng chuẩn bà nội trợ của năm, chỉ chăm chồng chăm con mà không ngó ngàng gì tới mình. Hi sinh sắc đẹp vì vai diễn, dự đoán được đây là một kịch bản đủ hay để cô nàng “dấn thân” tới vậy.

 

 

Mùa phim dịp lễ 30.4 - 1.5 với nhiều tác phẩm đủ các hương vị khác nhau, Fast and Feel Love cũng với sắc thái lạ, kết hợp giữa hài - hành động - tình cảm. Hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một trải nghiệm dễ chịu và thoải mái trong những ngày nghỉ sắp tới!.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang