Điểm qua 4 cái nhất của dàn siêu anh hùng và siêu ác nhân DC

Ngày : 24/12/2020
THANTUONG - Tháng 12 này, nữ thần chiến binh - Wonder Woman sẽ trở lại với người hâm mộ trong bom tấn “Wonder Woman 1984”.

Mô tả hình

 

Là một trong những biểu tượng của nữ quyền, niềm tin và công lý, công chúa Diana đã có một hành trình ngoạn mục để bước ra màn ảnh nhờ tài năng của người đẹp Gal Gadot, đạo diễn Patty Jenkins và ekip sản xuất. Đây có lẽ là lúc thích hợp để tìm hiểu thêm về thế giới rộng lớn của DC Comics, cũng như những cái nhất mà dàn nhân vật này đang sở hữu. 

 

Nhân vật “chủ tịch” nhất

 

Mô tả hình

 

Giàu có cũng là một siêu năng lực và điều đó đúng với không ít anh hùng truyện tranh khi nắm trong tay khối tài sản khổng lồ dư sức chi trả cho trang phục, vũ khí đắt đỏ, những màn truy đuổi tội phạm tốn kém. Theo CBR, bên cạnh những đề cử xuất sắc của giải ngậm thìa vàng như Lex Luthor (ước tính tài sản 75 tỉ USD), Batman (thừa kế Wayne Enterprises, ước tính tài sản 80 tỉ USD), một gương mặt của làng đại gia siêu anh hùng mà trị giá tài sản của nhân vật này gần như không thể ước đoán chính là Aquaman. 

 

Mô tả hình

 

Là vua của biển cả đồng nghĩa với việc anh chủ tịch đóng giả thuyền chài sở hữu toàn bộ số tài nguyên biển bao gồm các mỏ dầu khí, hải sản, những con tàu chứa báu vật bị đắm... và tất nhiên cả lượng vàng hòa tan trong nước biển. Theo tính toán của các nhà khoa học, chỉ tính riêng chỗ vàng này thôi đã lên tới 45 nghìn tấn, đủ để đưa Aquaman trở thành một trong những siêu anh hùng giàu nhất nhì thế giới DC. 

 

Nhân vật “ăn học đàng hoàng” nhất

 

Mô tả hình

 

Thật khó để so sánh các siêu anh hùng với đủ năng lực khác nhau để biết ai là người có học thức nhất, nhưng không thể phủ nhận top 3 không lúc nào thiếu vắng Batman. Kể từ sau sự ra đi của cha mẹ, Bruce Wayne đã dành thời gian luyện tập cho tâm trí ngang ngửa với thời gian anh bỏ ra để luyện tập thể chất. Cùng với điều kiện gia đình, Người Dơi trở thành chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như pháp y, kỹ sư, tội phạm học... 

Kinh nghiệm và kiến thức giúp Batman có thể trở thành một nhân vật cốt cán trong giới siêu anh hùng. Dù nếu xét về mặt sức mạnh thì Batman không thể bì kịp nhiều đồng nghiệp, nhưng nếu nói về khả năng chuẩn bị, phân tích kẻ thù, đưa ra chiến lược, nghiên cứu và phát triển vũ khí thì Batman xứng đáng là nhân vật DC có học thức nhất. 

 

Mô tả hình

 

Wonder Woman cũng là một trong những siêu anh hùng được đào tạo kỹ lưỡng và bài bản nhất. Bộ kỹ năng chiến đấu của nàng được hoàn thiện nhờ việc tập luyện với các chiến binh Amazon lẫn thực chiến. Từ cận chiến cho đến sử dụng vũ khí, Wonder Woman đều đạt đến độ hoàn hảo. 

 

Mô tả hình

Việc cô gần như bất tử đã giúp Diana có nhiều thời gian trau dồi những lĩnh vực khác như nghệ thuật, giáo dục, công nghệ... bắt kịp với thế giới con người. 

 

   Nhân vật gợi cảm nhất

 

Mô tả hình

 

Vị trí quý cô nóng bỏng nhất của DC có lẽ nên chia đều cho hai người đẹp Catwoman và Starfire. Nếu như Catwoman nóng bỏng với bờ môi mọng mời gọi, dáng vẻ uyển chuyển thì Starfire cuốn hút với tiêu chuẩn gợi cảm đến từ một chủng tộc ngoài hành tinh khác biệt. Starfire thậm chí còn được coi là biểu tượng, quả bom nóng bỏng nhất của vũ trụ DC. Trong khi bộ catsuit của nàng Miêu Nữ khiến nhiều độc giả phải phát cuồng. 

 

Mô tả hình

 

Từ giọng nói cho đến điệu bộ, cử chỉ của Catwoman đều có sức lôi cuốn khiến người đối diện phải ngây ngất. Trong phần phim “Batman Returns” (do Tim Burton đạo diễn), vai Catwoman/ Selina Kyle đã nhận được vô số những lời tán dương nhờ diễn xuất mê hoặc pha chút điên rồ của Michelle Pfeiffer, đưa nhân vật này trở thành một trong những mĩ nữ nhà DC gợi cảm nhất cả trên truyện tranh lẫn màn ảnh. 

 

   Siêu anh hùng mạnh nhất

 

Mô tả hình

 

Danh hiệu “bóng hồng” mạnh nhất xứng đáng thuộc về công chúa xứ Themyscira. Nếu như Superman có được sức mạnh nhờ xuất thân ngoài hành tinh, thì sức mạnh của Diana lại do các vị thần ban tặng. Không chỉ có khả năng phục hồi vô tận nhờ dòng máu thần thánh Amazon và thần Zeus chảy trong người, Wonder Woman còn được rèn luyện từ nhỏ dưới sự hướng dẫn và giám sát của những chiến binh tinh nhuệ nhất. Thậm chí vòng tay quy phục (Bracelets of Submission) mà Diana đeo trên tay là để kiềm chế sức mạnh kinh thiên động địa của nàng vốn có thể giết chết kẻ thù ngay tức thì. 

 

Mô tả hình

 

Sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí, sức mạnh và kỹ năng chiến đấu, Diana có thể xếp ngang ngửa với Superman. Những món pháp bảo nổi tiếng mà nàng thường sử dụng phải kể tới Thòng lọng chân lý (Lasso of Truth), Sword of Athena (Thần Kiếm Athena), bộ giáp và chiếc khiên của tộc Amazon biến Wonder Woman thành nữ thần chiến binh bách chiến bách thắng trên chiến trường. 

Khi nhắc đến những siêu anh hùng với sức mạnh phi thường, khả năng tấn công và sức chịu đựng thần thánh của vũ trụ DC người ta thường nghĩ ngay đến Superman. Dẫu vậy, Siêu Nhân mà chúng ta vẫn quen mặt lại không phải Superman mạnh nhất. Ngôi vị này thuộc về phiên bản người máy của Superman mang tên Thought Robot.

 

Mô tả hình

 

Sở hữu sức mạnh khủng khiếp do chủng tộc Monitor tạo ra, ngoài việc có được năng lực gần như vô hạn (mạnh nhất trong tất cả các phiên bản Siêu Nhân từ trước tới nay), Superman Thought Robot còn có thể thao túng thời gian, “phá vỡ bức tường thứ 4”, vượt ra ngoài biên giới vũ trụ DC để trò chuyện với độc giả hoặc nhận thức sâu về vũ trụ.  

 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, danh hiệu nhân vật quyền năng tối thượng của thế giới siêu anh hùng DC phải kể đến The Presence – kẻ được coi là Chúa của DC Comics. Đấng Toàn Năng được coi là hiện thân của các họa sĩ đã sáng tạo nên thế giới truyện tranh DC, The Presence tạo ra muôn vật muôn loài. Vì sự hiện diện vĩ đại như vậy, nên The Presence ít được đề cập đến và cũng hiếm khi can thiệp vào các sự kiện.

WONDER WOMAN 1984 hiện đang được khởi chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang