Dấu ấn sự nghiệp của nữ đạo diễn Hollywood của bộ phim Cưới Em Đi

Ngày : 26/01/2022
THANTUONG - Cưới Em Đi (tựa gốc: Marry Me) là tác phẩm hài, tình cảm xen lẫn ca nhạc, quy tụ hai ngôi sao nổi tiếng Jennifer Lopez và Owen Wilson sẽ ra mắt tại Việt Nam dịp Valentine năm nay.

 Đảm trách vị trí đạo diễn là Kat Coiro – tài năng từng tham gia chỉ đạo hàng loạt phim dài tập nổi tiếng kinh điển như Modern Family, Brooklyn 99, Shameless, Dead To Me.

Mô tả hình

 

Nữ đạo diễn trẻ đa tài

Tuổi thơ du mục khiến Coiro được sống ở nhiều nơi: New York, Brooklyn, Anh, Pháp, Martinique, St. Lucia, Key Largo, Virginia và thậm chí trên một chiếc thuyền. Gia đình cô cuối cùng đã định cư ở bãi biển Miami, Florida, nơi cha mẹ của Coiro mở nhà hàng Tap Tap Haitian Restaurant nổi tiếng thế giới. Kat Coiro theo học trung học tại Học viện Nghệ thuật Interlochen ở Bắc Michigan và sau đó tốt nghiệp Đại học Carnegie Mellon với bằng Lịch sử và Sân khấu.

Mô tả hình

 

Cô theo học đạo diễn tại Nhà hát Nghệ thuật Moscow ở Nga trước khi chuyển về New York và cuối cùng là Los Angeles. Thành phố LA tấp nập là nơi cô làm việc và học tập ở nhiều vị trí khác nhau, trước và sau máy quay, trong đó phải kể tới vai trò đứng đầu bộ phận phát triển tại Bold Films và đóng góp cho chương trình thạc sĩ tại Viện phim Hoa Kỳ.

Mô tả hình

 

Với tư cách là một đạo diễn, Coiro bắt đầu thử sức bằng các phim ngắn trước khi chuyển sang lĩnh vực phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo. Nhà làm phim đánh dấu tài năng của mình qua nhiều tập phim trong các series ăn khách bao gồm Dead To Me, Modern Family (Season 10), Shameless, Brooklyn 99  It's Always Sunny In Philadelphia.

Mô tả hình

 

Cô bắt đầu viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất các phim điện ảnh và đã có trong tay những tác phẩm đạt giải thưởng đầu tiên như Life Happens đã giành Giải thưởng của Liên hoan phim Cinequest, công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim LA và được chiếu rộng rãi tại rạp sau đó.

Sắp tới đây bên cạnh Marry Me, Kat Coiro còn được giao trọng trách chỉ đạo đội ngũ đạo diễn cho loạt phim siêu anh hùng She-Hulk trên kênh Disney+. Cùng với nhà sản xuất kiêm biên kịch Jessica Gao, Coiro hứa hẹn đem đến màn ra mắt ấn tượng cho nữ anh hùng She-Hulk do Tatiana Maslany thủ vai.

Những chia sẻ về quá trinh thực hiện bộ phim dành cho mùa Valentine - Cưới Em Đi cùng Jennifer Lopez

Kat Coiro cho biết có được các diễn viên tài năng như Jennifer Lopez và Owen Wilson trong dự án thực sự tuyệt vời. Một câu chuyện lãng mạn hài hước về hai người xa lạ, hai thế giới khác nhau bỗng nhiên bị buộc vào nhau, một bộ phim cổ tích tình yêu thời hiện đại của thế giới người trưởng thành, khác biệt nhưng rất dễ để đồng cảm, dù với bất kỳ ai.

Mô tả hình

 

Câu chuyện về một siêu sao ca nhạc tên Kat Valdez (Lopez) nhận ra điều đặc biệt trong con người anh chàng giản dị như Charlie (Wilson) là điều mà Marry Me muốn kể. Đồng thời bộ phim cũng sẽ hé lộ thế giới cô đơn, đầy đòi hỏi và suy xét mà những người nổi tiếng như Kat luôn phải đối mặt.

Chia sẻ về một cảnh quay nữ đạo diễn rất tâm đắc nhất: “Cảnh cô ấy (Jennifer Lopez) ngồi bên cây đàn piano và chỉ chơi đàn thôi. Cô ấy chơi đàn, cô ấy hát, không có bất kỳ kỹ xảo hay hỗ trợ nào. Chỉ Jennifer, trong một căn phòng.” Giây phút đó hào quang của một ngôi sao nhường chỗ cho ánh sáng của một nghệ sĩ tỏa rạng. “Điều làm nên sự khác biệt của Marry Me đó chính là một bộ phim rom-com kết hợp âm nhạc, những bài hát gốc nổi tiếng được các ca sĩ tự mình thực hiện, cùng những màn biểu diễn đầy tâm huyết

 

Mô tả hình

Đem đến một bộ phim ngập tràn giai điệu cùng các bài hát xuất sắc, Kat Coiro tin rằng đây sẽ là chìa khóa để khán giả gắn bó với Cưới Em Đi. Tác phẩm như một làn gió mới tràn ngập tình yêu, sự tích cực hẳn sẽ khiến người xem phải mỉm cười khi dõi theo chuyện tình “đũa lệch” của cặp nhân vật chính.

CƯỚI EM ĐI (tựa gốc: MARRY ME) dự kiến khởi chiếu 11.02.2022.

:
Xem thêm
Về đầu trang