Cười banh bụng với những pha hành động, nhảy nhót hài hước của dàn Minions

Ngày : 13/07/2022
THANTUONG - Ra mắt vào mùa phim hè sôi động của năm nay, MINIONS: SỰ TRỖI DẬY CỦA GRU đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, đánh dấu sự trở lại “phá hoại hơn xưa” của hội vàng nhà Gru. Bộ phim đang chiếm đóng nhiều kỷ lục về doanh thu, lẫn nhận được sự yêu mến của giới phê bình.

Không chỉ mang màu sắc hài hước, giải trí bất tận quen thuộc mà MINIONS: SỰ TRỖI DẬY CỦA GRU còn đánh dấu lần đầu tiên các Minions phải chủ động, làm “nhân vật chính” trong nhiều pha hành động gay cấn.

Hành động ngập tràn, luyện cả Kung Fu để cứu chủ nhân

MINIONS: THE RISE OF GRU chắc chắn là phần phim đòi hỏi hội “chuối vàng” phải hành động nhiều nhất. Bởi vì khác với phần đầu tiên, lần này Minions phải đối đầu với một nhóm phản diện đáng sợ, công phu và nguy hiểm bậc nhất - Vicious 6. Mối lo này còn nhân đôi khi Wild Knuckles - cựu thủ lĩnh của Vicious 6 bị phản bội và tách ra riêng. Hai nguồn cơn bủa vây, muốn bắt bằng được Gru buộc các Minions phải chuẩn bị kĩ càng để tham chiến.

Mô tả hình

 

Như trong đoạn clip “Kung Fu”, bộ ba Bob - Stuart - Kevin đã phải theo học một khoá kung fu cấp tốc tại Phố Người Hoa nhằm trang bị võ thuật đi cứu Gru. Ngoài ra, vì xem Gru là “sếp nhí”, một người thân cận không thể thiếu mà các Minions hoàn toàn bất chấp tính mạng, dấn thân vào những cuộc phiêu lưu không tưởng, điên rồ chỉ để cứu mạng cậu nhóc “phản diện nhí” 11 tuổi ¾ mà chúng hết mực yêu thương.

Mô tả hình

 

Vẫn “cười té ghế” vì sự ngây ngô, ngốc nghếch của hội Minions

Tuy “ngộp thở” với các pha hành động nhưng MINIONS: SỰ TRỖI DẬY CỦA GRU vẫn bao trùm yếu tố hài hước. Cho đến nay, các Minions vẫn chiếm một góc không nhỏ trong trái tim của những “mọt phim”. Một phần đến từ sự tinh nghịch, đáng yêu và “lầy lội”, thế nhưng không thể thiếu nét ngây ngô đối với thế giới, thể hiện rõ qua cách nói chuyện “nhại tiếng” đáng yêu hay những trò phá phách dở khóc dở cười. Mặc cho có đôi lần “ăn hại” nhưng sau cùng, chính sự lạc quan và “tín hiệu vũ trụ” đã giúp hội Minions vượt qua muôn trùng thử thách, toàn mạng đến phút cuối bên cạnh chủ nhân.

 

Mô tả hình

 

Hội Minions có không ít thành viên, thế nhưng mỗi cá nhân đều có cá tính, ngoại hình riêng biệt. Mỗi khán giả đều có thể chọn được một Minion mà mình yêu thích, như Bob dễ cưng, Kevin thông thái, Stuart cực ngầu hay thậm chí Otto niềng răng. Ở Minions, chính sự ngây thơ như con nít đã giúp mang đến cho người xem những tràng cười thật sự sảng khoái, rằng đi xem phim có Minions chưa cần biết nội dung thế nào nhưng chắc chắn, nó sẽ rất vui.

Mô tả hình

MINIONS: SỰ TRỖI DẬY CỦA GRU (tựa gốc: MINIONS: THE RISE OF GRU) đang chiếu tại rạp

:
Xem thêm
Về đầu trang