Cùng tìm hiểu xem "Your Eyes Tell" có gì đặc biệt khiến nhóm nhạc hiện tượng toàn cầu BTS "đặc cách" hát nhạc phim?

Ngày : 13/11/2020
THANTUONG - Những bộ phim tình cảm lãng mạn luôn khiến chúng ta cảm thấy phấn khởi, yêu đời và tin tưởng hơn vào cuộc sống và tình yêu thương. “Your Eyes Tell” chính là một thước phim như thế.

Cùng điểm qua những lí do vì sao “Your Eyes Tell” đặc biệt đến nỗi nhóm nhạc hiện tượng toàn cầu BTS phải đặc cách hát nhạc phim và trở thành bộ phim sưởi ấm trái tim bạn cuối tuần này nhé!

 

Cốt truyện bảo chứng bởi "Always" thành công trước đó

 

Lí do đầu tiên chắc hẳn đến từ cốt truyện gốc quá thành công của Hàn Quốc Always (2011) có sự tham gia của nam tài tử So Ji Sub và Han Hyo Joo. Chuyện phim viết về tình yêu giữa hai con người từng chịu mất mát và vết thương lòng trong quá khứ đã làm biết bao trái tim khán giả xúc động. Với chuyển thể lần này, khán giả sẽ được tiếp tục chứng kiến câu chuyện tình yêu đẹp giữa hai nhân vật chính, bên cạnh đó còn là những bài học chữa lành đáng quý mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể cảm thấy thật đồng cảm.

Mô tả hình

 

Bộ phim theo chân cô nàng Akari, sau tai nạn thương tâm cướp mất gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Còn Rui là một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Cùng có cảm xúc đặc biệt và chia sẻ vết thương lòng, Rui và Akari quyết định ở bên nhau. Nhưng liệu định mệnh sẽ che chở hay tiếp tục thử thách cả hai? …

Mang lại năng lượng ấm áp yêu đời tích cực như âm nhạc của BTS

 

BTS nổi tiếng với danh sách kỷ lục thành tích dài dằng dặc, ý kiến kiên cường của một nghệ sỹ thực thụ và còn là nguồn năng lượng ấm áp của những con người luôn sống tích cực và truyền năng lượng sống tích cực đấy đến mọi người. Và BTS đã đồng ý để ca khúc của mình trở thành nhạc phim “Your Eyes Tell”. Và quả thật bộ phim mang màu sắc khá phù hợp với BTS. Vẫn là câu chuyện về những con người yêu nhau và giúp nhau chữa lành, nhưng “Your Eyes Tell” không mang lại cảm giác nặng nề, thay vào đó, những câu chuyện của bộ phim được làm với nguồn năng lượng tươi tắn, vui vẻ và những câu chuyện như tiếp thêm sức mạnh cho nhân vật vượt qua những nỗi đau và nghịch cảnh, từ đó khiến khán giả cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn.

 

Mô tả hình

 

Sở hữu dàn cast sang xịn mịn

 

Bên cạnh phần nội dung ý nghĩa, “Your Eyes Tell” còn ghi điểm bởi “phần nhìn” không chê vào đâu được. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên siêu hot Yokohama Ryusei. Nổi lên vì từng đóng vai Siêu Nhân Xanh trong chuỗi phim Ressha Sentai ToQger, Yokohama Ryusei gây ấn tượng đầu tiên với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai nổi bần bật. Sau đó, anh chàng kiên trì thử sức với điện ảnh qua rất nhiều dự án, riêng năm 2019 đã là 4 phim gồm: Go Away, Ultramarine (2019), Cheer Boys!! | Cheer Danshi!! (2019), L-DK: Two Loves, Under One Roof (2019), Aiuta: My Promise To Nakuhito (2019). Và mới đây, nam diễn viên lại “làm mưa làm gió” địa hạt truyền hình với Watashitachi wa Douka Shiteiru (Chúng Ta Mất Trí Rồi) cùng với nữ diễn viên hiện tượng sinh năm 2000 - Hamabe Minami.

 

Mô tả hình

Sự điển trai của nam chính sẽ khiến hội chị em “đứng hình mất 5 giây”

 

Vai chính của bộ phim thuộc về Yoshitaka Yuriko - người đã nổi tiếng với tác phẩm kinh điển Bokura ga Ita (Ngày Ấy Ta Bên Nhau). Yoshitaka Yuriko từng là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Nhật Bản trong những năm 2012-2013. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét cuốn hút như mới đôi mươi và thể hiện thành công nhân vật có chiều sâu Akari trong phim.

 

Mô tả hình

Yoshitaka Yuriko vẫn giữ nguyên nét trong trẻo bất chấp thời gian

 

Những cảnh quay đẹp như mơ và thành tích ấn tượng

 

Nhật Bản nổi tiếng là đất nước với những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và con người Nhật Bản làm việc rất kỹ tính. Đó chính là lý do vì sao những thước phim trong “Your Eyes Tell” rất thơ mộng và đúng với tinh thần của bộ phim. Không chỉ là những phân cảnh đặc tả không gian, “Your Eyes Tell” khiến khán giả cảm thấy an tâm và dễ chịu nhờ vào tông màu ấm áp được sử dụng xuyên suốt từ đầu đến cuối phim.

 

Mô tả hình

Tông màu của “Your Eyes Tell” khiến khán giả cảm thấy dễ chịu

Bên cạnh đó, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, mở màn với thành tích top 2 doanh thu phòng vé Nhật Bản ngay tuần đầu công chiếu với với hơn 346 suất chiếu và thu về hơn 1,9 triệu đô la. Bên cạnh đó, sự kiện ra mắt bộ phim cũng nhận được lượt xem trực tiếp trên 223 màn hình trên toàn thế giới.

YOUR EYES TELL - Tựa phát hành tại Việt Nam: THANH ÂM TRONG MẮT EM – Không dành cho khán giả dưới 16 tuổi – Chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 13.11.2020

:
Xem thêm
Về đầu trang