Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kỳ 2 sẽ đáng sợ, quỷ dị hơn nhiều lần

Ngày : 17/07/2022
THANTUONG - Hơn 10 năm sau những câu chuyện đầu tiên, Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kỳ 2 đã được kể tiếp và lần này thậm chí còn đáng sợ, quỷ dị hơn nhiều lần!

Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kỳ 2 dự kiến công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 29.07.2022.

Hơn 10 năm trước, Chuyện Ma Giảng Đường được công chiếu tại Thái Lan và các quốc gia Châu Á khác. Bộ phim gây tiếng vang lớn bởi kịch bản mới lạ, đào sâu vào sự đáng sợ của những chuyện ma được lan truyền trong trường học. Thậm chí, phim đã trụ rạp liên tiếp gần 3 tháng sau khi ra mắt và thu về $892.591, một con số khổng lồ vào năm 2009 cho một phim kinh dị.

Đến tận 13 năm sau, phần 2 của Chuyện Ma Giảng Đường mới được kể tiếp, và chắc chắn, lần này sẽ lại cho khán giả trải nghiệm sự sợ hãi tột cùng nếu đã trót mua vé xem phim.

Trailer hệt như phim ngắn kinh dị!

Ngay từ đầu trailer đã báo hiệu đây là một ngôi trường đầy “bất ổn” với những giai thoại đáng sợ của các thế hệ sinh viên đi trước. Từ bộ áo cử nhân bị ám vì chủ nhân tự tử dù chỉ còn vài ngày nữa là tốt nghiệp, đến chiếc giường được đặt tên chỉ bởi vì mỗi năm một lần, người từng năm đó sẽ quay về và ngủ lại, tiện thể ám luôn người đang nằm trên đó.

 

Không chỉ kể suông những mẩu chuyện kinh dị, Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kỳ 2 còn vẽ ra thêm những truyền thuyết mới về các nhân vật mới, những người vô tình hay cố ý “va” vào sự chú ý của những thế lực từ cõi âm, để rồi bị ám và trở thành những truyền thuyết đô thị mới đầy ám ảnh.

Điểm hay của trailer Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kỳ 2 còn nằm ở chỗ những câu chuyện bên trong vừa nghe đã thấy rất quen thuộc, thậm chí trong đầu mỗi khán giả đều tự nảy số về một “ai đó” từng biết cũng có kết cục như vậy. Chính điều này cho thấy ekip Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kỳ 2 đã đào sâu vào các câu chuyện ma nhiều như thế nào để tìm ra 3 câu chuyện có tính phổ biến cao nhất, biến nó thành câu chuyện của mọi khán giả chứ không chỉ riêng một bộ phận người xem nhỏ.

Bộ hình still đậm chất học đường Thái Lan, vừa nhìn đã mê!

Có lẽ vì đoạn trailer đã lấy hết phần kinh dị nên hình ảnh hậu trường của phim lại có phần trong sáng và cực kì chuẩn màu phim học đường Thái. Các diễn viên trong phim đều rất trẻ trung và xinh đẹp, hứa hẹn dù đóng phim kinh dị, máu me nhưng vẫn khiến khán giả tình nguyện “crush”.

Nhất là sự xuất hiện của nam thần phim Thái Teeradon Supapunpinyo (nổi danh với Bad Genius, Girl From Nowhere 2,...) đang rất được chờ đón bởi tuy còn trẻ nhưng Teeradon có khả năng lựa chọn kịch bản rất “mát tay”. Gần như phim nào có nam diễn viên tham gia đều gặt hái được nhiều thành công lớn. 

Thêm nữa, đây là lần hợp tác thứ ba giữa Teeradon và đạo diễn Jatuphong Rungrueangdechaphat (sau Bad Genius Girl From Nowhere), đủ thấy phong cách của Chuyện Ma Giảng Đường 2 sẽ chịu nhiều ảnh hưởng từ hai bom tấn trên. Hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt lớn như hai tác phẩm đi trước từng tạo ra.

Phim chính thức công chiếu vào ngày 29.07.2022 tới đây. Nếu là một fan của phim Thái, đặc biệt là thể loại kinh dị, chắc chắn Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kỳ 2 là cái tên không thể bỏ qua!

 
:
Xem thêm
Về đầu trang