Chị Mười Ba áp đảo phòng vé trong mùa lễ hội NOEL với 41000 vé được bán trong 5 tiếng

Ngày : 25/12/2020
THANTUONG - Mặc dù mới chỉ là buổi chiếu đầu tiên, nhưng Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã hoàn toàn công phá mọi phòng chiếu với tỉ lệ kín phòng cao cực kì cao!

Mô tả hình

 

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử là tác phẩm điện ảnh mới nhất do Thu Trang Entertainment và Galaxy MTE đồng sản xuất. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao phòng vé như Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, và đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của bộ đôi “bạc triệu” sau bom tấn Tiệc trăng máu.

Mô tả hình

 

Sau thành công của bản web drama và phần 1 của phim, có thể nói Chị Mười Ba đã trở thành một thương hiệu đáng để mong chờ. Thêm nữa, sau đêm công chiếu đầu tiên dành cho báo giới và nghệ sĩ cũng như các khách mời, bộ phim đã được đồng loạt đánh giá rất cao cả về nội dung kịch bản lẫn những yếu tố khác như hài hay hành động. Hiệu ứng lan truyền tự nhiên này đã khiến cho gần như toàn bộ suất chiếu của Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử  đều kín rạp, chứng tỏ được mức độ quan tâm của khán giả dành cho phim lớn đến mức nào.

Mô tả hình

 

Cụ thể, chỉ sau 5 tiếng trong ngày đầu tiên chiếu sớm, đã có hơn 41000 vé xem phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử được bán ra, đồng nghĩa với hơn 41000 anh em đã tề tựu đông đủ tại rạp chiếu, theo dõi câu chuyện giải cứu đàn em Kẽm Gai của chị Mười Ba.

Mô tả hình

 

Có thể nói đây là con số vượt kì vọng của ekip trong mùa dịch này. Nhằm đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình và sự yêu thích của khán giả với bộ phim, ekip bộ phim đã tung ra bộ ảnh Giáng sinh rực rỡ đầy sắc màu của các diễn viên chính. Trong phút chốc, những tay anh chị cộm cán đều mang trong mình không khí Giáng sinh vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc, khác hẳn với hình ảnh “ngầu lòi” khi lên phim.

Thu hút nhất là những tấm ảnh của nam diễn viên Anh Tú với khả năng gây xôn xao trên những hội nhóm cộng đồng bởi vẻ đẹp trai khó cưỡng. Hàng loạt bình luận tới từ người hâm mộ tranh giành nhau về việc ai sẽ là vợ của nam diễn viên, thậm chí có nhiều người còn cầu xin ông già Noel hãy tặng nam diễn viên cho mình vào dịp lễ Giáng sinh này.

Mô tả hình

 

Đặc biệt, rất nhiều ngôi sao sau khi xem xong phim đã có những bình luận ngay tại rạp. Có thể kể đến như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khẳng định chất lượng phim bằng một câu duy nhất: “Không cần review nhiều! Chỉ một câu: Mua vé xem phim ngay đi!”

Hay ca sĩ Lynk Lee cũng không khỏi phấn khích sau khi xem xong: “Thực sự phim rất hay và hài hước. Rất là đã cái nư nha! Ước gì cũng được đánh đấm cùng chị Mười Ba luôn!”

Nữ diễn viên Khả Như cũng chia sẻ: “Ngầu – chất – dàn cast giỏi nghề xịn mà còn đẹp nữa! Hành động pha hài hước cười banh rạp! Hồi hộp, gay cấn mà cười bung chỉ! Phim hay nhất định phải xem mùa này!”

Mô tả hình

 

Bên cạnh những ngôi sao, các đơn vị báo chí cũng đã dành cho Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử những lời khen có cánh. Với 2Sao, trang báo đã khen ngợi “sự dũng cảm của Thu Trang khi chọn hướng đi mới” cho dòng phim này.

Kênh 14 cảm nhận 3 ngày sinh tử - Trọn vẹn bi, hài, hành động. Cả xã đoàn “lên gân” ở trận đấu đỉnh nhất vũ trụ Thập Tam Muôi. Tưởng cũ mà mới – Chị Mười Ba lột xác hoàn toàn trong câu chuyện “xã đoàn”.

Về phía Zing thì ấn tượng với “Tình anh em trượng nghĩa trong Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”.

Ở phía những fanpage chuyên về điện ảnh cũng có các đánh giá tích cực. 

Cuồng Phim – Review cho biết phần 2 “Nâng cấp hơn phần 1. Đánh đấm, tình nghĩa mọi thứ đều nhiều hơn. Xem xong anh em kéo nhau đi nhậu là chuẩn bài!”

Ra Rạp Xem Gì? cũng bất ngờ vì chất lượng phim tốt hơn mong đợi của mình. 

Thậm chí, ở trang Hội những người thích trai Châu Á đã liên tục đăng bài về Kẽm Gai (Anh Tú) đóng, để thể hiện tình yêu với nam diễn viên này.

Để đáp lại tình cảm khán giả, dàn diễn viên của Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử sẽ có những buổi giao lưu bất ngờ với khán giả tại một số suất chiếu tại các cụm rạp Galaxy, CGV, BHD. Cinestar vào các ngày 25,26,27/12. Hứa hẹn đây sẽ là cơ hội tới gần với thần tượng hơn bao giờ hết dành cho người hâm mộ của Chị Mười Ba cũng như các diễn viên trong phim.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn). Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Galaxy Media Entertainment, được Galaxy Studio phát hành tại các rạp trên toàn quốc. Phim đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

 

THÔNG TIN PHIM:

Tên phim: Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử 

Thể loại: Hài, hành động

Đạo diễn: Võ Thanh Hòa 

Diễn viên: Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, La Thành, Thanh Tân, Anh Tú, Châu Bùi…

Nhà sản xuất: Thu Trang Entertainment, Galaxy M&E

Nhà phát hành: Galaxy Studio

Ngày dự kiến khởi chiếu: 25.12.2020 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang