Bruce Willis tiếp tục thể hiện độ già gân của mình trong bộ phim Đối Đầu - Hard Kill

Ngày : 26/08/2020
THANTUONG - Đối Đầu (Hard Kill) được dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 04/09/2020. Đến với bộ phim lần này, Bruce Willis hoàn toàn mang một màu sắc khác khi nhân vật của ông đứng ở ranh giới chỉ được chọn 1 trong 2: hoặc là bảo vệ con gái; hoặc là giải cứu thế giới.

Mô tả hình

Bruce Willis tiếp tục thể hiện độ già gân của mình trong bộ phim Hard Kill 

 

Bộ phim xoay quanh đội lính đánh thuê của Derek Miller (Jesse Metcalfe) đảm nhận nhiệm vụ giải cứu con gái của ông trùm tập đoàn công nghệ (Bruce Willis) thoát khỏi âm mưu độc đoán của Kẻ rửa tội (Sergio Rizzuto). Kế hoạch thay đổi trật tự xã hội của hắn trở nên dễ dàng hơn sau khi sở hữu trong tay Dự Án 725 - một mối đe dọa lớn đối với loài người. Đối Đầu (Hard Kill) không đơn thuần là phim hành động mà tác phẩm còn chỉ ra mối hiểm họa ẩn chứa đằng sau sự phát triển vượt bậc của công nghệ đối với nhân loại.

 

MaiTrailer

Vừa tung ra trailer kéo dài gần 2 phút nhưng Đối Đầu đã khiến người xem phấn khích bởi những pha đột nhập và đấu súng đẹp mắt,máu lửa. Bên cạnh đó, khán giả cũng phải trụy tim vì sự kết hợp tài sắc vẹn toàn của cặp đôi Jesse Metcalfe và Natalie Eva Marie cho thấy dàn diễn viên tham gia có độ “hot” không thua kém bố già gân Bruce Willis.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Chàng diễn viên điển trai của loạt phim Desperate Housewives - Jesse Metcalfe là đại diện điển hình của những nhân vật cơ bắp, rắn rỏi đã và đang hoạt động trong quân đội, sẵn sàng đâm đầu vào hiểm nguy để làm những việc không tưởng.

Mô tả hình

 

Đạo diễn Matt Eskandari chia sẻ rằng Đối Đầu (Hard Kill) được thực hiện tại nhà xưởng bỏ hoang tại Cincinnati. Thoạt nhìn bối cảnh có vẻ đơn sơ nhưng nơi đây đáp ứng đủ mọi điều kiện để ekip dàn dựng nên những thước phim mãn nhãn, từ không gian cho đến ánh sáng tự nhiên tạo nên tính chân thật và cô đọng hơn cho từng góc quay. Song, các pha hành động cũng từ đó mà trở nên tuyệt đỉnh và đầy cam go, khiến người xem không thể rời mắt giữa những lần chạm trán của người thiện và kẻ ác.

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Đạo diễn Matt Eskandari cho biết Đối Đầu (Hard Kill) không phải là bộ phim đầu tiên anh hợp tác cùng Bruce Willis. Dù ông hoàng hành động chỉ đảm nhận vai thứ chính nhưng sự góp mặt của ông chính là cơ hội để dàn diễn viên cọ xát và học hỏi nhiều hơn đối với thể loại phim nặng ký này. Có thể nói, đây là bảo chứng cho việc gừng càng già càng cay, tuy tài tử “Die Hard” đã ngoài 60 nhưng độ hot của ông không hề giảm đi theo thời gian. Bộ đôi một già một trẻ, một từng trải, sâu sắc,  một liều lĩnh, táo bạo sẽ đem đến những pha hành động gay cấn đáng xem trong Đối Đầu.    

 

Đối Đầu - International poster.jpg

 

Bộ phim sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích phim hành động gây cấn, đặc biệt là fan cứng của ông hoàng hành động Bruce Willis. Đối Đầu (Hard Kill) sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 04/09/2020. 

:
Xem thêm
Về đầu trang