Bom tấn Thor: Love and Thunder ra mắt hoành tráng tại Việt Nam

Ngày : 08/07/2022
THANTUONG - Bom tấn mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) là Thor: Love and Thunder đã có buổi công chiếu chính thức hoành tráng tại Việt Nam.

Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nhiều ngôi sao từ cả hai miền Nam Bắc và người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và hào hứng với cuộc phiêu thứ 4 của Thần Sấm trên màn ảnh rộng.

Poster phim Thor: Love and Thunder

Buổi ra mắt phim có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao như Jun Vũ, dàn thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, các hot TikToker như Hot tiktoker Ngô Đình Nam, Ciin, Diễn Dler, Thanh Mèo, Thắng Cuội, Ngọc Hiệp, Á hậu Hoàng Anh, gia đình diễn viên Thanh Hương, diễn viên Vương Khánh, Việt Tú, Xuân Phúc, Kelbin, Mlee, Quốc Anh, Mạnh Quân, Hoa hậu Phí Thùy Linh, MC Tuyết Ngân, MC Đức Bảo,... Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động cho người hâm mộ như hỏi đáp, cosplay và tiết mục trình diễn âm nhạc.

Jun Vũ

Ai nấy đều tỏ ra hào hứng trước lần tái xuất của Thor (Chris Hemsworth) trên màn ảnh rộng. Nhiều ngôi sao cho biết Thor là một trong những siêu anh hùng yêu thích nhất của mình vì ngoại hình chuẩn men và sức mạnh bậc nhất nhóm Avengers. Cô mong đợi anh chàng sẽ tái xuất với diện mạo mới và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn hơn trong phần phim tới. 

Hoa hậu Phí Thùy Linh thì lại mong đợi màn trình diễn của Jane Foster (Natalie Portman). Nhân vật bị Marvel lãng quên từ lâu, nay trở lại với sức mạnh của Thần Sấm và Mjolnir và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ.

Hoa Hậu Phí Thùy Linh

Diễn viên Hương Giang

Diễn viên Thanh Hương và các con

Người mẫu Thùy Vi thì thì đặt niềm tin vào diễn xuất của dàn sao tên tuổi, đặc biệt là Christian Bale. Thùy Vi tin rằng Gorr sẽ là một trong những phản diện ấn tượng, tàn bạo và sâu sắc bậc nhất MCU. 

Dàn thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Diễn viên Việt Tú và Xuân Phúc

Diễn viên Vương Khánh

Sau buổi chiếu phim, các ngôi sao lẫn người hâm mộ đều vỡ òa trong cảm xúc. Tác phẩm không phụ lòng mong đợi của khán giả với yếu tố hài hước đặc trưng của Taika Waititi, những cảnh hành động hoành tráng cùng câu chuyện lôi cuốn của từng nhân vật. Diễn viên Vương Khánh thích cách Thor: Love and Thunder kể lại câu chuyện tình của Thor và Jane từ Thor (2011) để kết nối tới hiện tại. Thần Sấm của Jane không chỉ mạnh mẽ, xinh đẹp mà còn có cá tính lôi cuốn và vẽ nên câu chuyện cảm động với Thor.

Mô tả hình

Kelbin, MLee và Quốc Anh

Á hậu Hoàng Anh

MC Đức Bảo

NKT Trương Thanh Long thì mê mẩn trước thân hình của Thor. Sau Avengers: Endgame (2019), anh chàng đã lấy lại vóc dáng còn lực lưỡng hơn xưa. Đặc biệt, cảnh quay Thor bị Zeus (Russell Crowe) “chíu” làm cả rạp phim phải reo hò. Diễn viên Mạnh Quân yêu thích các cảnh hành động với kỹ xảo mãn nhãn của bộ phim cùng nội dung đậm tính giải trí cộp mác Marvel Marvel. Nhiều fan đánh giá đây là một trong những bom tấn mang tính giải trí nhiều nhất MCU, đồng thời mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thắng Cuội và Ngọc Thiệp

MC Tuyết Ngân

TikToker Ngô Đình Nam và Ciin

Thor: Love and Thunder lấy bối cảnh sau Avengers: Endgame. Thor theo chân nhóm Guardians of the Galaxy để bảo vệ dải ngân hà. Song, anh chàng lại phải đối mặt với hiểm họa mới đến từ Gorr the God Butcher. Đồng thời, Thor còn tái ngộ với tình cũ là Jane Foster khi cô bất ngờ nhấc được búa Mjolnir đã vỡ nát và trở thành Thần Sấm mới. Thor, Jane, Korg (Taika Waititi) và Valkyrie (Tessa Thompson) buộc phải tìm đến các vị thần khác để nhờ sự giúp đỡ.

Thor: Love and Thunder (Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét) đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang