Xesi “nhá hàng” hình ảnh cực bốc lửa bên cạnh Ricky Star chuẩn bị tung sản phẩm kết hợp

Ngày : 06/07/2021
THANTUONG - Xesi tung poster cho dự án âm nhạc sắp trở lại của mình cùng với gương mặt nam chính khá quen thuộc với cộng đồng mê rap.

Mô tả hình

 

Chủ nhân hit “Túy Âm” vừa “nhá hàng” poster và trailer giới thiệu cho dự án trở lại của mình mang tên gọi “Đắm” đầy tò mò, thích thú dành cho khán giả. Đặc biệt, sự trở lại lần này của Xesi còn có sự xuất hiện của rapper Ricky Star. Trong sản phẩm “Xa thành phố” của anh chàng, Xesi đã góp mặt và như một cách đáp lễ, Ricky Star cũng góp mặt trong dự án “Đắm” của Xesi.

Nếu như ở “Xa thành phố” Xesi chỉ góp mặt thì ngược lại với Ricky Star, anh chàng góp cả một đoạn rap cực chất trong bài hát của cô bạn Xesi. Sự kết hợp chất liệu âm nhạc của cả hai người hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị nhưng chắc chắn là đậm tính sáng tạo. Màu sắc âm nhạc mới mẻ và đầy thú vị này nhiều khả năng sẽ gây bão với màn kết hợp mới lạ.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong trailer, Ricky Star xuất hiện trong bộ áo dài cách tân kết hợp với vũ đạo mới lạ, hiện đại trông cực kỳ năng động nhưng vẫn mang tính chất truyền thống. Bộ đôi còn thể hiện tinh thần thổi làn gió mới vào Việt phục khi Xesi sử dụng chiếc nón quai với chất liệu da và dây xích lấy ý tưởng mặc với ý tưởng lấy từ nón quai thao. Cả hai bộ trang phục đều mang màu sắc truyền thống nhưng được thể hiện lại với ngôn ngữ thời đại, năng động, trẻ trung.

Tấm áp-phích và đoạn trailer 40 giây chưa tiết lộ nhiều về dự án âm nhạc mới lần này của cô nàng Xesi nhưng qua hình ảnh ban đầu đã có thể thấy, đây sẽ là một MV màu sắc về mặt thị giác lẫn thính giác. Xesi chưa lần nào khiến khán giả thấy nhàm chán về sự sáng tạo trong âm nhạc của mình, và chắc chắn rằng lần trở lại này của cô nàng sẽ khiến người nghe ngạc nhiên về bước thay đổi mới trong hành trình sáng tạo nghệ thuật.

MV “Đắm” của Xesi dự kiến ra mắt vào lúc 18h ngày 08/07.

:
Xem thêm
Về đầu trang